Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Huyết áp cao và thuốc chữa bệnh cao huyết áp

Cập nhật :03/11/2014 17:19

Hậu quả của việc điều trị và dùng thuốc chữa bệnh cao huyết áp không đúng sẽ dẫn đến tình trạng huyết áp tăng cao đột ngột có thể làm đứt mạch máu não gây xuất huyết não, đột quỵ...Vì thế. Việc tìm hiểu bệnh Huyết áp cao và thuốc chữa bệnh cao huyết áp là điều rất cần thiết.

Gọi là Huyết áp cao khi các chỉ số Huyết áp cao hơn mức bình thường (huyết áp tối đa ≥ 160mmHg và huyết áp tối thiểu ≥ 100mmHg ). Cao huyết áp có diễn biến âm thầm và nhiều biến chứng nguy hiểm. Để chữa cao huyết áp hay điều trị căn bệnh này, thay đổi lối sống là rất cần thiết.

Hiện nay có khoảng 300 loại thuốc chữa bệnh cao huyết áp khác nhau và thầy thuốc sẽ căn cứ bệnh trạng cụ thể mà lựa chọn thuốc chữa bệnh cao huyết áp phù hợp nhất cho từng người. Người bệnh không nên ỷ lại vào thuốc mà xem nhẹ hiệu quả thay đổi lối sống. Dùng thuốc chữa bệnh cao huyết áp rất cần sự tư vấn của bác sỹ, tuyệt đối không nên tùy tiện dùng thuốc theo ý kiến cá nhân.

Cần kiểm tra huyết áp thường xuyên

Cần kiểm tra huyết áp thường xuyên

Khi sử dụng một số loại thuốc chữa bệnh cao huyết áp của Tây y có thể gây ra một số biến chứng như choáng váng mặt mày, mệt mỏi, nhức đầu, thay đổi trong sinh lý. Nếu thấy xuất hiện những biến chứng này thì cần ngay lập tức thông báo với bác sỹ của mình. Bác sỹ có thể cắt bớt đi liều lượng dùng, hoặc đổi những loại thuốc khác phù hợp với sức khỏe của bạn hơn. Tuyệt đối không được tự ý thay đổi thuốc hạ áp mà không có sự đồng ý của bác sĩ.

Bệnh cao huyết áp có thể chữa trị bằng thuốc An cung ngưu hoàng hoàn chữ đỏ chữ đen của đông y. Loại thuốc chữa bệnh cao huyết áp này có tác dụng phòng chống và điều trị các bệnh về cao huyết áptai biến mach máu não, tim đập nhanh, ích khí dưỡng huyết, trấn kinh an thần, hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thởnhức đầu hoa mắtđi lại nói năng khó khăn, đầu óc không tỉnh táo... An cung ngưu hoàng hoàn chữ đỏ chữ đen được các bác sĩ Đông y tin tưởng và khuyên dùng. Để tìm mua sản phẩm này, bạn có thể tham khảo tại website: trungthaosamnhung.com.

Liên hệ tư vấn miễn phí về các biện pháp phòng chống tai biến mạch máu não, thuốc chữa bệnh cao huyết áp, xuất huyết não tại hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453