Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Nên dùng thuốc bổ gì tốt cho sức khỏe

Cập nhật :11/21/2013 20:28

Các loại thuốc bổ dành cho nam giới thường chứa hàm lượng dinh dưỡng  cao hơn nhu cầu cơ thể rất nhiều. Chính vì thế, các loại thuốc bổ đó  cũng càng ngày càng đa dạng và  phong phú hơn.Tuy nhiên,nên  dùng loại thuốc bổ nào tốt cho sức khoẻ phái mạnh, đây là nỗi lo không chỉ có cánh mày râu mà các chị em cũng nên đề phòng trước để giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.

Nhiều người cho rằng, việc dùng các loại thuốc tân dược thì hiệu quả nhanh nhưng tác dụng phụ cũng không ít, dùng thảo dược thì nhiều khi uống nửa tháng vẫn chưa thấy gì, không biết dùng sao cho an toàn mà vẫn công hiệu. Mặc dù vậy, không ít các bác sĩ khuyên người dùng thuốc rằng nếu tùy tiện sử dụng các loại thuốc tân dược trong lĩnh vực để bồi bổ sức khoẻ cho nam giới, đặc biệt là một số vấn đề nhạy cảm như yếu sinh lý, mãn dục... Bởi thuốc Tây y thường bổ sung testosterone ngoại sinh vào cơ thể nên có thể gây ra nhiều tác dụng phụ.

Sinh lý nam nữ sẽ giảm đi theo độ tuổi

Sinh lý nam nữ sẽ giảm đi theo độ tuổi

Trong khi đó, các bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức lại  khuyên các quý ông  nên dùng những loại thuốc Đông y giúp kích thích cơ thể tăng tiết nội tiết tố nam . Các sản phẩm đó tuy công hiệu khá chậm nhưng cho tác dụng lâu dài và tính độc ít. Các loại thảo dược như bá bệnh, linh chi, nhân sâm, đắt hơn một chút là đông trùng hạ thảo  đều là những vị thuốc bổ cho phái mạnh,  có khả năng tăng khả năng sinh lý cho nam giới, cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và tình dục một cách tự nhiên.
 
Dưới đây là tác dụng của một số vị thuốc bổ tốt cho nam giới:

Cây Bá bệnh

Theo nghiên cứu của Đông y, cây bá bệnh là vị thuốc bổ bằng thảo dược  có công hiệu cải thiện chức năng sinh lýtăng cường sức khỏe tình dục vì trong loại thảo dược này có thành phần testosterone, kích thích sự hưng phấn, tăng cường khả năng sinh lý, giúp nam giới đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương. Đồng thời, hoạt chất này có tác dụng bổ sung năng lượng giúp cơ thể nhanh khỏe và sảng khoái sau khi gặp gỡ nơi chốn phòng the), bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hóa…

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo còn gọi là trùng thảo, hạ thảo đông trùng hay đông trùng thảo, là một giống nấm mọc ký sinh trên sâu non của một loại sâu thuộc họ cánh bướm, chủ yếu chỉ xuất hiện ở Tây Tạng, Trung Quốc, trên những vùng có mực nước cao từ 3000- 3500m so vối mực nước biển.

Đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý
Đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý 

Các nhà y học cổ truyền trong và ngoài nước, đặc biệt là Trung Quốc, đã chứng minh rằng, Đông trùng hạ thảo có tác dụng chữa bệnh sinh lý cho nam giới tới 70%. Tại các bệnh viện lớn của Trung Quốc cũng đã dùng Đông trùng hạ thảo điều trị cho các bệnh nhân bị liệt dương đạt kết quả khá tốt.

Như vậy, có thể thấy Đông trùng hạ thảo quả thực là một trong những vị thuốc đông y dành cho nam giới có khả năng cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ bồi dưỡng cơ thể.

Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm nói chung và nhân sâm Hàn Quốc nói riêng đều có chứa các hoạt chất trong nhân sâm có khả năng gây hưng phấn vỏ tuyến thượng thận, kích thích sản sinh hormone sinh dục nam testosterone. Vì thế, nhân sâm có khả năng giúp điều hòa chức năng sinh lý, cải thiện đời sống tình dục cho phái mạnh. Nhân sâm còn có thể phòng ngừa phì đại tuyến thượng thận, teo thượng thận.  Ngoài ra, hiện nay hồng sâm cũng là vị thuốc bổ được nhiều nam giới ưa chuộng. Bên cạnh nhân sâm thì Hồng sâm Hàn Quốc cũng là vị thuốc bổ được chế biến từ tinh chất cất nhân sâm có khả năng chữa được nhiều căn bệnh cho con người.


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453