Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Nhung hươu là “dược liệu vàng” cho sức khỏe

Cập nhật :11/07/2017 08:07

Từ lâu, tác dụng của nhung hươu đã được nhiều công trình nghiên cứu, nhiều báo cáo khoa học đề cập đến. Nằm trong tứ thượng dược “sâm, nhung, quế, phụ”, nhung hươu giúp nam giới tăng cường sinh lý lành mạnh đồng thời giúp người dùng phát triển tốt các hệ cơ quan. Do hiệu quả cải thiện cơ thể tốt nên nhung hươu được gọi với cái tên “dược liệu vàng”.

nhung hươu là dược liệu vàng cho sức khỏe
Nhung hươu là dược liệu vàng cho sức khỏe

Nhung hươu được biết đến với hiệu quả chăm sóc sức khỏe

Theo nghiên cứu và công bố của Ts Dược học Nguyễn Hoàng Tuấn, Nhung hươu chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Trong nhung hươu có chứa 25 loại acid amin, chất béo, nguyên tố vi lượng và khoáng chất, nội tiết tố, chất keo... có tác dụng tốt đối với toàn thân như điều hòa huyết áp, tăng lưu lượng tim, tăng sức mạnh cơ bắp; kích thích tiêu hóa; giảm mệt mỏi, căng thẳng; tăng cường chuyển hóa protid và glucid, chuyển hóa canxi; tăng nhanh sự phục hồi của xương, làm lành vết thương; tăng hồng cầu, huyết sắc tố và sự tăng sinh của tế bào lưới hồng cầu, tăng bạch cầu; tăng cường miễn dịch và nâng cao thể trạng.

Còn theo nghiên cứu của Y học cổ truyền, nhung hươu là dược liệu có tính ấm, không độc, vị ngọt mặn mang đến hiệu quả bổ dưỡng, ôn thận tráng dương, ích khí, cường tinh, chữa suy nhược thần kinh, yếu sinh lý, liệt dương, đau lưng, mồ hôi trộm... Nhung hươu thường được dùng dưới dạng bột, viên hay ngâm rượu. Có thể dùng riêng hoặc phối hợp với các vị thuốc khác.

Nhung hươu có công dụng tốt cho sức khỏe
Nhung hươu có công dụng tốt cho sức khỏe 

Nghiên cứu của Y học hiện đại chứng minh nhung hươu chứa nội tiết tố Testosterol có khả năng tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ, cải thiện tình trạng giảm ham muốn, lãnh cảm và hỗ trợ vấn đề sinh hoạt vợ chồng.

Chọn mua nhung hươu nào uy tín, chất lượng?

Có rất nhiều chủng loại, mẫu mã và nguồn gốc sản phẩm nhung hươu khác nhau trên thị trường hiện nay. Người tiêu dùng có nhu cầu có thể tham khảo và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân, điều kiện kinh tế cũng như khả năng chế biến. Theo Ts Dược học Nguyễn Hoàng Tuấn thì hiện nay nhung hươu Siberia Liên Bang Nga được xếp hạng có độ tinh khiết và chất lượng tốt nhất thế giới. Tại đất nước này, ngành công nghiệp nuôi hươu phải đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về nghiên cứu và phát triển, trang trại, khai thác, bảo quản, phân phối, vận chuyển…

Chọn mua nhung hươu chất lượng để đảm bảo hiệu quả
Chọn mua nhung hươu chất lượng để đảm bảo hiệu quả

Nhung hươu Siberia tốt, được chọn lọc từ những chú hươu khỏe mạnh chăn thả trong môi trường tự nhiên. Hiện nay tại thị trường Việt Nam, nhung hươu Siberia được phân phối không nhiều, người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nên thận trọng bởi có nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhiều gian thương lợi dụng lòng tin để làm giả nhung hươu từ da, huyết động vật khác. 

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm nhung hươu tại http://trungthaosamnhung.com .

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453