Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Những món ăn giúp quý ông có đời sống tình dục viên mãn

Cập nhật :09/13/2013 08:52

Một trong những câu hỏi được dành cho các bác sĩ tư vấn sức khỏe tình dục nhiều nhất là tại sao khi lâm trận “cậu nhỏ” lại bị ỉu xìu và "kém hoành tráng. Các bác sĩ  thường tư vấn cách khắc phục vấn đề bằng cách sử dụng thuốc kết hợp rèn luyện sức khỏe bằng các bài tập thể dục nâng cao sức khỏe. Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng một số món ăn giúp bổ thận tráng dương rất tốt cho các quý ông nhằm cải thiện khả năng chăn gối giúp đời sống tình dục trở nên viên mãn.

Món Thịt chó hầm hoa hồi

Thịt chó 500g, hồi hương 5g, tiểu hồi hương 5g, vỏ quế 5g, thảo quả 5g, gừng tươi 5g, muối một ít 3g. Thịt chó thái miếng, nêm vào hồi hương, tiểu hồi hương, vỏ quế, thảo quả, gừng tươi và muối với lượng vừa ăn cho vào nồi hầm nhừ. Ăn khi còn nóng ấm. Dùng cho người bị bệnh liệt dương do tỳ, thận dương hư.

Món Gà đen hầm hạt dẻ
Gà đen 500g, nhân hạt dẻ 100g, hành 5 nhánh, gừng 5g, rượu 20ml, dầu ăn 30ml. Gà đen làm sạch lông, bỏ nội tạng, rửa sạch, chặt miếng, chần qua, vớt ra rổ để ráo nước. Bắc nồi lên bếp, cho dầu ăn, hành phi thơm rồi đổ gà vào, xào qua, cho nhân hạt dẻ vào cùng, đổ nước sâm sấp vào hầm đến khi chín nhừ, nêm gia vị là dùng được. Món ăn này giàu protein, axít béo không bão hòa, các khoáng chất như canxi, photpho, sắt và các vitamin, rất tốt cho những người bị di tinh, tiểu tiện nhiều lần, khó đi tiểu.

Món Ba ba hầm dây tơ hồng
Từ lâu ba ba được các quý ông sử dụng rất nhiều để tăng cường khả năng chuyện ấy, nhiều nghiên cứu chứng minh baba có tác dụng như vậy thậy. Sau đây Trùng Thảo Sâm Nhung xin hướng dẫn bạn làm món Ba ba hầm dây tơ hồng: Ba ba 1 con, tơ hồng 12g, gừng 5g, hành 5 nhánh, muối 3g. Ba ba bỏ đầu, đuôi, móng và bộ lòng, dây tơ hồng rửa sạch, bỏ vào túi vải, gừng cắt lát, hành cắt khúc. Bỏ bao dây tơ hồng vào nồi, bỏ ba ba, gừng, hành, muối, đổ thêm vào ít nước. Nấu sôi bằng lửa lớn, sau đó vặn lửa nhỏ, hầm khoảng 45 phút là được. 3 ngày ăn một lần, thang trên chia ra làm 4 lần. Món ăn này có tác dụng bổ thận ích tinh, bồi bổ khí huyết.

Đông trùng hạ thảo giúp quý ông sung mãn
 Ba ba hầm dây tơ hồng tốt cho sức khỏe quý ông

Món Canh thận dê, hồng sâm, nhục thung dung
Từ lâu dân gian đã đồn đại nhau với bài thuốc rượu “Ngọc Dương” rất tốt cho khả năng chăn gối, nhiều quý ông sau một thời gian uống rượu ngâm với tinh hoàn dê cho thấy những kết quả rất khả quan, khả năng tình dục tăng lên đáng kể, hôm nay Trùng Thảo Sâm Nhung sẽ hướng dẫn bạn sử dụng “ngọc dương” để chế biến thành một món ăn khác lạ miệng hơn. Hồng sâm 10g, nhục thung dung 15g, thận dê 1 đôi. Rửa thận dê, cho nước vào xoong, đun trong 30 phút. Sau đó cho hồng sâm, nhục thung dung vào, tiếp tục đun 15 phút nữa. Uống nước, ăn hồng sâm và thận dê. Món này bổ thận tráng dương, sinh tinh, ích tủy, tốt cho người rối loạn cương.

Món canh Đông trùng hạ thảo thịt dê

Nếu bạn biết cách kết hợp giữa thịt dê và đông trùng hạ thảo thì điều đó thật tuyệt vời, bởi cả hai loại này đều có tác dụng rất tốt với cho chuyện tình dục , thịt dê đã được kiểm chứng với rượu dái dê huyền thoại được các quý ông kháo nhau từ rất lâu là ông uống bà khen nay lại được kết hợp với đông trùng hạ thảo một loại thần dược cho chuyện ấy được ví như viagra tự nhiên đã được các nhà khoa học chứng minh thì không còn gì có thể tốt hơn.

Đông trùng hạ thảo chữa xuất tinh sớm, liệt dương
Canh đông trùng hạ thảo hầm thịt dê

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chế biến món ăn có một không hai này, đảm bảo bạn sẽ cải thiện được chuyện ấy nhanh chóng:
Thịt dê 500g, rửa sạch sắt miếng rồi trần qua trong nồi nước sôi, cho vào nồi đất cùng 5g Đông trùng thảo, 30g hoài sơn dược, 15g cầu kì tử, 30g táo ngọt, 6g gừng tươi, thêm nước vừa đủ, dùng lửa to đun sôi rồi chuyển dùng lửa nhỏ om cho đến khi thịt dê chín nhừ, thêm bột ngọt và muối cho vừa ăn. Loại canh này có công dụng điều hòa bổ gan thận, ích tinh tráng dương, thích hợp dùng cho phụ nữ gan thận hư, âm đạo lạnh khó mang thai và nam giới tinh ít, dương nuy (liệt dương), xuất tinh sớm, lưng đau gối mỏi, tiểu đêm nhiều lần, chóng mặt mắt mờ, tim đập nhanh mất ngủ, đổ mồ hôi tự nhiên và đổ mồ hôi trộm, v.v…

Nguồn :trungthaosamnhung.com

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453