Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Sử dụng nhung hươu giúp trẻ cải thiện chiều cao nhanh chóng

Cập nhật :11/07/2017 08:08

Cải thiện chiều cao cho trẻ bằng nhung hươu là phương pháp được nhiều người lựa chọn áp dụng. Với thành phần dưỡng chất vô cùng phong phú, nhung hươu hiện đang là loại thực phẩm chức năng được ưa chuộng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Nhung hươu giúp chăm sóc sức khỏe cho người già, tăng cường sinh lý cho người trưởng thành và cải thiện chiều cao cho trẻ đang phát triển.


Sử dụng nhung hươu giúp cải thiện chiều cao ở trẻ (
Sử dụng nhung hươu giúp cải thiện chiều cao ở trẻ (nguồn internet)

Sử dụng nhung hươu giúp trẻ cải thiện chiều cao nhanh chóng

Trong nhung hươu chứa Yếu tố tăng trưởng giống Insulin IGF -1 có trong nhung có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình hóa sụn thành xương do sự tích lũy canxi và sự phân chia tế bào, góp phần gia tăng số lượng tế vào ở các mô khác nhau của cơ thể. Nếu cơ thể thiếu IGF -1 sẽ dẫn đến một số bệnh hay gặp ở trẻ nhỏ như suy dinh dưỡng, còi xương, thấp bé, chậm phát triển.

Ngoài các yếu tố về di truyền ADN , luyện tập thể thao, môi trường sống thì dinh dưỡng ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên 1 số bậc phụ huynh vẫn nhầm lẫn về việc tăng chiều cao cho trẻ là phải bổ sung nhiều canxi, thực ra canxi chỉ là phần nhỏ trong quá trình tăng trưởng của bé với vai trò chất xây dựng nên xương, tuy nhiên các vi lượng khác mới chính là yếu tố chính góp phần tăng cường hóc môn phát triển chiều cao như sắt, kẽm....

Bên cạnh đó, nhung hươu còn hạn chế tình trạng suy dinh dưỡng, chậm biết nói, biết đi ở trẻ nhỏ. Do đó, việc sử dụng nhung hươu sẽ giúp bé tăng cân tự nhiên và an toàn đồng thời bổ sung kịp thời các dưỡng chất cần thiết.

Nhung hươu tốt cho đối tượng trẻ em
Nhung hươu tốt cho đối tượng trẻ em 

Cách sử dụng nhung hươu để tăng trưởng chiều cao cho trẻ

1. Cháo nhung hươu

Nguyên liệu: 5-10g nhung hươu khô hoặc tươi, gạo thơm và ít gạo nếp, nước hầm xương hoặc hầm gà, các loại củ quả tùy thích.

Chế biến: Nhung hươu sau khi rửa sạch lau thật khô, cạo bỏ hoặc thui cháy lớp lông phía ngoài rồi đem thái lát mỏng hoặc có thể băm, xay nhuyễn. Tiến hành nấu cháo như bình thường, sau khi cháo chín nhừ cho phần nhung hươu đã chuẩn bị vào để lửa trong vòng 10 phút và bắc ra ăn ngay khi còn nóng.

2. Nhung hươu ngâm mật ong

Nguyên liệu: 200g nhung hươu tươi ,½ lít mật ong, bình thủy tinh có nắp đậy kín.

Chế biến: 

 Có nhiều cách sử dụng nhung hươu cho trẻ
 Có nhiều cách sử dụng nhung hươu cho trẻ 


Sau khi đã sơ chế nhung hươu như cách nấu cháo ở trên bạn đem nhung hươu thái lát ngang từ 2-2,5cm. Phần cứng nên dùng dao xẻ làm 4 miếng sau đó cho tất cả vào bình và đổ mật ong vào để trong khoảng 2-3 tháng là có thể sử dụng được.

Trên đây chỉ là 2 trong số nhiều cách chế biến nhung hươu cho trẻ mà người tiêu dùng có thể áp dụng. Ngoài ra có thể chế biến nhung hươu bằng cách tán bột, hấp cơm, hấp trứng gà,… Là thực phẩm bổ dưỡng, nhung hươu hiện được phân phối tại nhiều đơn vị trên toàn quốc. Người tiêu dùng có nhu cầu nên chú ý lựa chọn các sản phẩm nhung hươu chất lượng cao tại các đơn vị uy tín

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453