Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Thời điểm lấy lộc nhung nào là chất lượng nhất?

Cập nhật :10/19/2016 10:32

Thời điểm nào lấy lộc nhung là chất lượng nhất? Thông tin này cần thiết cho người chăn nuôi bởi thời điểm lấy lộc nhung có tính quan trọng quyết định tới công dụng của nhung hươu vừa đảm bảo về hiệu quả kinh tế. Và cũng giúp người tiêu dùng sẽ cân nhắc thời gian mua để sử dụng tốt nhất cho sức khỏe mình. 

Thời điểm nào lấy lộc nhung là chất lượng nhất
Thời điểm nào lấy lộc nhung là chất lượng nhất?

Thời điểm thu hoạch lộc nhung


Thời điểm lấy lộc hươu với người chăn nuôi cần căn cứ vào độ tuổi của hươu và tình hình sinh trưởng của nhung. Cụ thể, với hươu đực 1 tuổi, đồng nghĩa với việc lấy nhung lần đầu tiên thì thu hoạch nhung khi có độ dài 15-20cm. Còn hươu khi 2-3 tuổi thì thu hoạch lộc nhung 2 chạc, vào lúc chạc thứ 2 vừa nhú có đỉnh phình to, và bị nứt ra. Khi hươu 5 tuổi trở lên, thì lấy được hươu 3 chạc, lúc đỉnh lộc nhung thứ 3 mới mọc.

thời điểm ấy lộc nhung hươu tốt nhất nếu nhung hươu kịp phát triển để lấy vào mùa xuân đến chớm hè thì sẽ cho lộc có chất lượng tốt nhất. Người có nhu cầu sử dụng nhung hươu tươi mua thời điểm này cũng đảm bảo mang lại tác dụng hơn cả. Tuy nhiên, nếu không kịp mua đúng mùa thì bạn có thể dùng lộc hươu được bảo quản hút chân không cũng không ảnh hưởng nhiều đến giá trị dưỡng chất vốn có.

Tác dụng của lộc nhung cho sức khỏe


Lộc nhung hươu là phương thuốc bồi bổ cơ thể, rất hiệu quả cho sự phát triển cơ bắp, lợi niệu và kích thích quá trình tiêu hóa. Và rất hữu ích để giúp người sử dụng có tinh thần thoải mái, một sức khỏe dẻo dai.

Đồng thời, nhung hươu rất tốt cho đời sống vợ chồng, giúp tăng cường sức mạnh nam giới, tăng ham muốn cho cả nam và nữ, được xem như bí quyết bảo vệ hôn nhân hạnh phúc.

nhung hươu là món quà tự nhiên mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe con người

Nhung hươu là món quà tự nhiên mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe con người.

Sử dụng nhung hươu Siberia cũng là lựa chọn tốt nhất để chữa trị các chứng hư tổn cơ thể, giúp làm bổ tủy, có lợi cho máu và giúp các vết thương chóng lành. Đặc biệt phải kể đến tác dụng của nhung hươu làm trẻ hóa, làm tăng tuổi thọ và hỗ trợ đắc lực trong phòng ngừa và điều trị các bệnh ung bướu, thấp khớp và tim mạch cho người tuổi già. Trên đây là những thông tin về thời điểm lấy lộc nhung tốt nhất. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có quyết định hợp lý để sở hữu sản phẩm nhung hươu tốt cho sức khỏe.

Nguồn :Sưu tầm

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453