Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Các câu hỏi đáp thường gặp về Nấm linh chi

Cập nhật :03/06/2015 09:49

Nấm linh chi hiện đang là một trong những loại thảo dược quý hiếm đang được rất nhiều nhà khoa học tìm hiểu. Trungthaosamnhung.com trong bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một số câu hỏi thường gặp từ nấm linh chi. Nếu các bạn chưa hiểu rõ về Nấm linh chi, các bạn vào đây tham khảo thử nhé!

Các câu hỏi thường gặp về nấm linh chi

Nấm linh chi là gì?

Nấm linh chi là vị thảo mộc đã có trên 2000 năm tên khoa học là Ganoderma lucidum, thuộc họ Nấm lim (Ganodermataceae). Y học cổ truyền Trung Quốc gọi nấm linh chi với cái tên gọi khác là Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. Nấm linh chi có sợi nấm và quả nấm. Quả nấm là phần chính của nấm linh chi. Khi nấm còn non có màu trắng sữa, khi đủ tuổi và trưởng thành có màu nâu đỏ, cuống nấm hình trụ tròn, bề mặt có vân trám vòng.

Tại sao nấm linh chi lại được mệnh danh là " nấm trường sinh"?

Trong nấm linh chi có chứa hơn 250 giá trị dược liệu, có khả năng hoạt động và sửa chữa các tế bào trong tất cả các cơ quan trong cơ thể để các cơ quan này có thể hoạt động bình thường.

Thành phần nào là quan trọng nhất của nấm linh chi?

Nấm linh chi có chứa rất nhiều thành phần khác nhau nhưng quan trọng nhất là 5 thành phần chính gồm:

- Polysaccharide: có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch, kìm hãm sự phát triển của ung thư ác tính.

- Acid ganodenic: có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư.

- Adenosin: có tác dụng ức chế sự ngưng tụ của tiểu cầu, cải thiện tuần hoàn máu.

- Triterpenoid: giúp làm giảm dị ứng, làm giảm cholesterol..

- Tinh chất Germanium hữu cơ: có tác dụng làm giảm sự mệt mỏi, tăng cường sự trao đổi chất.

Làm thế nào để tôi tin được dược tính của các thành phần này?


Các thành phần của nấm linh chi đã được nghiên cứu trên hàng loạt phòng thí nghiệm bởi các nhà khoa học, chuyên gia trên khắp thế giới. Tác dụng của các thành phần này hoàn toàn là sự thật. Bạn sẽ trải nghiệm nó khi bạn sử dụng nó hàng ngày.

Nấm linh chi có chữa được bệnh tiểu đường không?

Nấm linh chi là một loại thảo dược có tác động mạnh mẽ đến bệnh tiểu đường. Nấm linh chi có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu, ổn định đường huyết, tránh được nhiều ảnh hưởng từ bệnh tiểu đường như huyết áp cao, tình trạng loét, đột quỵ, các biến chứng về thận, giảm chức năng sinh dục nam,…

Nấm linh chi có chữa được bệnh tim mạch không?

Đối với bệnh tim mạch, nấm linh chi có tác dụng điều hòa huyết áp, làm giảm bệnh máu nhiễm mỡ, xơ mạch đã làm giảm cholesterol, nhóm lipoprotein tăng cao trong máu.

Nấm linh chi có tác dụng điều trị ung thư không?


Thành phần polysacharides, triterpenes cùng một số thành phần khác trong nấm linh chi có tác dụng làm giảm khối u ác tính, các biến chứng của ung thư gây ra. Đồng thời, giúp bệnh nhân ăn ngon hơn, cân bằng các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Ngoài những tác dụng này thì nấm linh chi có tác dụng nào khác không?


Nấm linh chi có khả năng làm cho làn da sáng khỏe hơn, tươi trẻ hơn, giúp an thần, giảm stress, và giải độc cho cơ thể, đồng thời chống lão hóa.

Ngoài những tác dụng trên đây, nấm linh chi còn tác dụng nào khác không?

Bên cạnh những tác dụng trên, nấm linh chi còn được biết đến với rất nhiều tác dụng khác như: tăng cường chức năng sản xuất thực bào, hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan, viêm thận, ổn định hệ thần kinh và chống lão hóa...

Quá trình tác động của nấm linh chi vào cơ thể như thế nào?


Thảo dược này sẽ tác động vào cơ thể theo cơ chế dưới đây:

- Từ 1-30 ngày ( quá trình quét): đây là quá trình kiểm tra độc tố và kiểm tra khuyết tật ở cấp độ tế bào, phản xạ này sẽ được kiểm tra trong khoảng từ 5-7 ngày.

- Qúa trình giải độc( từ 1-30 tuần): ở trong giai đoạn này, nấm linh chi sẽ loại độc tố ra khỏi cơ thể. Giai đoạn này, nấm linh chi sẽ giúp cơ thể thực hiện quá trình bài tiết để loại trừ độc tố. Quá trình này sẽ diễn ra từ 5-12 ngày.

- Qúa trình chỉnh đốn( 1-12 tháng): quá trình này sẽ giúp cân bằng các chức năng và cơ quan trong cơ thể.

- Qúa trình xây dựng (6-12 tháng): nấm linh chi có tác động đến các tế bào bị hư hỏng để sửa chữa và xây dựng lại, đồng thời giúp kích hoạt các chức năng miễn dịch.

- Qúa trình trẻ hóa: sử dụng nấm linh chi liên tục sẽ giúp cơ thể ngăn chặn và chống lại sự oxy hóa, kích thích mức độ hoạt động của các tế bào.

Nấm linh chi là thuốc hay chỉ là một loại thực phẩm?


Trên thực tế, nấm linh chi là một loại thực phẩm chứ không phải là một loại thuốc như nhiều loại thảo dược khác. Sử dụng nấm linh chi mỗi ngày giúp bạn trường thọ và sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất.

Nấm linh chi có tác dụng phụ không?

Nấm linh chi là số ít thảo dược mà hoàn toàn không mang lại bất kì tác dụng phụ nào cho cơ thể con người. Khi sử dụng nấm linh chi, bạn cần phải uống đủ nước.

Bất kì ai, người nào, ở lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng thảo dược này?

Đúng thế, nấm linh chi thích hợp với mọi đối tượng, kể cả những người đang khỏe mạnh và không giới hạn về tuổi tác.

Dùng nấm linh chi bao lâu thì có hiệu quả?

Tác dụng của nấm linh chi là không giới hạn thời gian, tùy theo cơ địa của từng người. Thông thường phải mất ít nhất 30 ngày để quét toàn bộ cơ thể. Và khoảng 2-3 năm để thảo dược này chỉnh đốn và làm trẻ hóa cơ thể.

Nấm linh chi dùng như thế nào là hiệu quả?

Có thể dùng nấm linh chi theo nhiều cách khác nhau như: thái lát, nghiền bột, hãm nước trà, nấu soup, ngâm rượu hoặc dùng bã nấm linh chi để đắp mặt nạ làm đẹp.

Có bao nhiêu loại nấm linh chi? Cách phân biệt như thế nào?


Trên thế giới hiện nay có rất nhiều loại linh chi, có tất cả gồm 6 loại nhưng phổ biến nhất là nấm linh chi đỏ, nấm linh vàng và nấm linh chi xanh. Mỗi loại sinh trưởng trên các vùng đất khác nhau lại có tính chất khác nhau. Trong đó, các loại nấm linh chi Hàn Quốc là tốt nhất và chất lượng kém nhất là nấm linh chi Trung Quốc.

Nhìn chung, cách phân biệt hai loại nấm này đơn giản nhất là nhìn qua bề ngoài. Trong khi nấm linh chi Hàn Quốc dày và có đường kính lớn hơn, màu vàng và các đặc điểm rõ nét, còn nấm linh chi Trung Quốc có đường kính nhỏ hơn một chút (khoảng 16 cm) và nhẹ hơn nhiều (chỉ khoảng 50 g), nấm xốp, ấn mạnh vào mặt trên thấy mềm và lõm xuống. Ngoài ra, các loại nấm linh chi Trung Quốc còn không mang lại tác dụng cho người bệnh.

>>> Tham khảo sản phẩm: Nấm linh chi đỏ

Tại sao nấm linh chi Hàn Quốc lại tốt nhất và có giá đắt nhất?

Nấm linh chi Hàn Quốc được trồng trong môi trường kĩ thuật canh tác và điều kiện tự nhiên rất thích hợp để đảm bảo có các thành phần dưỡng chất tốt nhất. Do chất lượng cao và được trồng trong môi trường đảm bảo nên nấm linh chi Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, giá của các sản phẩm này chỉ đắt hơn các loại nấm linh chi khác một chút mà thôi.

Mua nấm linh chi ở đâu là tốt nhất?

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp là địa chỉ cung cấp các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng, có giấy chứng nhận của Bộ Y tế Việt Nam. Onplaza Việt Pháp đảm bảo chỉ cung cấp loại nấm thật, chất lượng và hoàn toàn đảm bảo khi sử dụng, sẽ đền bù nếu khách hàng phát hiện đó là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hi vọng những chia sẻ về các câu hỏi thường gặp về nấm linh chi sẽ giúp bạn có thêm kiến thức cũng như những hiểu biết cơ bản về loại thảo dược này.
    
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc tư vấn sức khỏe tận tình từ đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm bạn có thể gọi điện tới số Hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 - 0466 848 743 ( TP HCM)

>>> Nếu quý khách có nhu cầu mua nấm linh chi của chúng tôi hãy nhấp chuột vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nam-linh-chi

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453