Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Những cửa hàng bánh trung thu cổ truyền nổi tiếng

Cập nhật :09/26/2015 16:22

Những năm gần đây, người dân Việt Nam đã không còn lạ lẫm trước sự xuất hiện của đủ loại thương hiệu bánh trung thu trong và ngoài nước. Từ những hãng bánh của Việt Nam như Kinh đô, Long Đình, Thu Hương, Bảo Minh đến những hãng bánh nước ngoài như Givral, Brodard đều tìm cơ hội chen chân vào thị trường bánh trung thu. Với ưu điểm mẫu mã đẹp mắt, hương vị mới lạ độc đáo, hình thức bao bì sang trọng và đẳng cấp, các hãng bánh đã thu hút được một lượng lớn khách hàng về mình. 

Tuy nhiên trong cơn bão bánh trung thu hiện đại, những chiếc bánh trung thu mang hương vị cổ truyền vẫn mang hương vị riêng biệt với vỏ bánh mềm dẻo đượm hương bưởi, nhân bánh nhiều thị, lá chanh hạt dưa, mứt bí....Không đẹp lung linh mỹ lệ, không mang vẻ hào nhoáng bên ngoài, nhưng những chiếc bánh trung thu cổ truyền vẫn đi vào lòng người dân Việt Nam với mùi vị rất đặc trưng mà không hãng bánh nào có được.

Nếu như những chiếc bánh hiện đại quá phổ biến và không còn độc đáo thì tại sao không chọn bánh trung thu cổ truyền làm quà biếu cao cấp vào dịp này. Đây sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt với hơn.

Tiệm bánh Bảo Phương phố Thụy Khê

Người dân Hà Nội chắc hẳn không còn xa lạ gì với tiệm bánh trung thu nổi tiếng Bảo Phương. Cứ vào mỗi dịp trung thu, người dân trên con phố Thuy Khuê sẽ lại có cơ hội ngắm đoàn người xếp hàng dài đằng đẵng mua bánh trung thu. Vốn là một thương hiệu bánh cổ truyền có tiếng nhiều năm, người mua hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hương vị của mỗi chiếc bánh. Hơn nữa, bánh trung thu Bảo Phương hàng năm chỉ bán ra số lượng có hạn, nên đây càng là một món quà đầy ý nghĩa và đẳng cấp dành cho vị sếp khó tính của bạn.

Tiệm bánh Bà Dần phố Hàng Bè

Là một thương hiệu bánh trung thu có lịch sử lâu năm, cái tên bánh trung thu Bà Dần là một trong nhiều sự lựa chọn hàng đầu cho bánh trung thu cổ truyền. Sự độc đáo của thương hiệu này là có nguồn gốc từ những chiếc bánh trung thu gia đình. Vào mỗi dịp trung thu, Bà Dần lại làm bánh đem biếu họ hàng, hàng xóm xung quanh. Tiếng lành đồn xa, những chiếc bánh trung thu của bà được người người biết đến, từ đó bánh trung thu Bà Dần đã trở thành một thương hiệu bánh trung thu có tiếng. Với hương vị bánh gia đình của tiệm Bà Dần, đây sẽ là món quà thích hợp cho ông bà, bố mẹ, họ hàng trong dịp trung thu này.

Tiệm bánh Ninh Hương phố Hàng Điếu

Vốn là tiệm chuyên bán mứt sen, trà ướp hương sen, hương nhài, chỉ khi đến dịp trung thu tiệm mới mở bán bánh trung thu. Đây là địa chỉ bánh được nhiều người dân trong và ngoài khu phố cổ yêu thích. Bánh trung thu của Ninh Hương có hương vị rất thanh nhã, vỏ bánh thơm mềm, nhân ngọt mà không ngấy là mùi vị mà người lớn tuổi rất ưa thích. Bánh của tiệm được làm từ những đậu xanh hay hạt sen nguyên chất, nên bánh làm ra mang có mùi vị thuần khiết của thiên nhiên. Chọn bánh trung thu Ninh Hương làm quà tặng trung thu sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu người được tặng yêu thích hương vị bánh trung thu truyền thống thì chẳng thể nào từ chối được món quà trung thu này.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453