Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Những món quà biếu sang trọng cho đối tác

Cập nhật :01/23/2016 10:12

Những món quà tết cao cấp 2016 làm quà biếu đối tác tốt

So với năm ngoái, Thị trường quà tết 2016 năm nay trở nên sôi động hơn với nhiều mặt hàng quà biếu tết mới lạ độc đáo. Thay cho các món quà biếu hiện vật như rượu, tranh đá quý, hàng ngoại nhập, cây cảnh là sự lên ngôi của các sản vật quý hiếm chỉ dùng tiến vua 

Điểm mặt những món quà tết Bính Thân sẽ lên ngôi năm nay

Đây là những mặt hàng được nhiều khách hàng trong giới kinh doanh ưa chuộng chọn lựa là quà tặng đối tác, tặng sếp trong mỗi dịp tết. Hội tụ những yếu tố làm nên giá trị cho một món quà sang trọng, đẳng cấp và thành ý của người tặng.

Đông trùng hạ thảo chưa từng hết sốt
đông trùng hạ thảo quà biếu

Không phải ai cũng có thể mua được đông trùng hạ thảo làm quà tết, đặc biệt là loại tự nhiên nguyên con. Giá của đông trùng hạ thảo giao động từ 180 – 200 triệu/ lạng. Bởi vậy Đông trùng  hạ thảo là món quà biếu vượt trên những món quà biếu khác về đẳng cấp cũn như sự sang trọng và đắt giá của nó.

Sâm Ngọc Linh

Quà biếu sâm ngọc linh
Năm nay dường như sâm Ngọc Linh đã nổi bật và vượt qua nhân sâm Hàn Quốc trên dòng sản phẩm sâm. Đặc biệt mặt hàng rượu sâm rất được ưa chuộng do đánh trúng tâm lý người tiêu dùng cũng như văn hóa người Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm này chỉ đứng sau đông trùng hạ thảo về mặt đắt giá. Một bình rượu sâm Ngọc Linh với những củ sâm niên tuổi thọ hàng chục năm, ngâm trong bình thủy tinh thương hiệu đẳng cấp là món quà đầy giá trị. Trung bình một bình rượu sâm dao động từ 70 – 900 triệu.

Tổ yến huyết

Tổ yên huyết quà biếu
Khác với hai mặt hàng trên, tổ yến huyết là sản vật thuần túy có công dụng bồi bổ sức khỏe, là món ăn ngon đầy giá trị dinh dưỡng và vật chất. Tổ yến có 3 loại là: yến trắng, yến hồng và yến huyết. Trong đó Yến huyết là loại đắt và quý hiếm nhất. Mặc dù hiện nay tổ yến đã có thể nuôi dưỡng tổ yến nhân tạo nhưng chỉ có yến huyết là không thể thực hiện được. Đây là loại chỉ có thể tìm thấy từ trong tự nhiên.

Nhung hươu cao cấp

quà biếu nhung hươu
Trong những năm gần đây nhung hươu đã trở nên thành món quà biếu cao cấp ý nghĩa dành cho các doanh nghiệp. Món quà không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn giúp bồi bồ sức khoẻ bên cạnh đó còn làm gắn kết các mỗi quan hệ. Nếu chọn quà tặng doanh nghiệp nhớ đừng bỏ qua nhung hươu nhé.

Đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh hay tổ yến huyết hay nhung hươu đều là những mặt hàng được đánh giá cao bởi các khách hàng, những người trong giới kinh doanh, thường xuyên chọn lựa quà biếu cho đối tác. Đây đều là những sản vật tự nhiên quý giá, độc đáo, có giá trị cao, rất thích hợp để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho một món quà biếu.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453