Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách dùng con Đông Trùng Hạ Thảo sao cho hiệu quả nhất?

Cập nhật :10/08/2013 02:43

Cách dùng con đông trùng hạ thảo như thế nào ? mới có lợi nhất cho bản thân. Dưới đây là một số cách dùng con đông trùng hạ thảo hữu ích dành cho độc  giả của trungthaosamnhung.com. 

Để biết cách dùng con đông trùng hạ thảo, người sử dụng đông trùng hạ thảo nguyên con nên căn cứ vào tình trạng sứ khỏe của bản thân để đưa ra các biện pháp ăn uống và sử dụng các món ăn từ đông trùng hạ thảo bồi bổ đem lại tác dụng trị bệnh hiệu quả nhất. Khi dùng thường xuyên con đông trùng hạ thảo, thảo dược này, sức khỏe con người sẽ được bồi bổ toàn diện như: ăn ngon ngủ khỏe, trị các bệnh suy nhược và mãn tính của cơ thể...

Có khá nhiều cách dùng đông trùng hạ thảo nguyên con cho người sử dụng, tuy nhiên người ta lại chia làm 2 loại chính để dùng đông trùng hạ thảo nguyên con: thứ nhất là nấu đông trùng hạ thảo nguyên con cùng với thức ăn để ăn cùng chẳng hạn: dùng để nấu cháo, nấu canh thịt. Cách thứ hai là sơ chế trùng thảo nguyên con rồi ăn ví dụ như tán nhỏ rồi nuốt hoặc dùng để pha trà ngâm rượu. Hai phương pháp này đều mang lại những tác dụng cho sức khỏe người sử dụng. 

Đông trùng hạ thảo nguyên con
Đông trùng hạ thảo nguyên con

Cách dùng con đông trùng hạ thảo với các loại rượu

Bạn có thể dùng đông trùng hạ thảo ngâm cùng với các loại rượu như: Rượu đông trùng hạ thảonhân sâm Hàn Quốc với hàm lượng bằng nhau. Sau khi ngâm trong thời gian ngắn, rượu đông trùng hạ thảo nhân sâm có công dụng bổ thận, tráng dương dùng cho người bị suy nhược, liệt dương. Ngoài ra, người sử dụng có thể dùng nhung hươuthuốc đông trùng hạ thảo trong 1,5 lít rượu trong 10 ngày, loại rượu này có công dụng ôn thận tráng dương, ích tinh, dưỡng huyết dùng cho người bị suy nhược, thiếu máu, liệt dương, suy giảm tình dục. Hoặc trùng thảo nguyên con ngâm rượu kỷ tử cũng có tác dụng bổ ích can thận, ích khí sinh tinh dùng cho người bị liệt dương, tảo tiết.



Nhai sống trực tiếp con đông trùng hạ thảo:

Ngoài cách ngâm rượu, đông trùng hạ thảo nguyên con còn có thể được dùng để nhai sống trực tiếp do đông trùng hạ thảo là thảo dược rất giàu dinh dưỡng và acid amin nên khi qua nhiệt độ cao sẽ bị phân hủy ít nhiều chất dinh dưỡng nên nhai sống rất tốt. Để dùng đông trùng hạ thảo nguyên con bằng cách nhai sống trực tiếp, bạn nên dùng nước ấm rửa sạch cho mềm sau đó vừa nhai vừa nhúng vào cốc nước ấm đó khoảng 30 lần, rồi ăn hết cả xác và nước, nên dùng mỗi tuần 2 lần, mỗi lần 1-2 con là tốt nhất.

Ngoài ra, có thể dùng đông trùng hạ thảo nguyên con hãm trà uống, cách làm giống như hãm trà nhân sâm hoặc nấm linh chi, bỏ đông trùng hạ thảo vào ấm trà cho nước nóng rồi để khoảng 5 phút, uống như trà bình thường.

Hãy dùng con đông trùng hạ thảo đúng cách để bảo vệ sức khỏe và tránh lãng phí 

đông trùng hạ thảo chính hãng
Hãy dùng con đông trùng hạ thảo đúng cách để bảo vệ sức khỏe và tránh lãng phí 

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có  những kiến thức sử dụng, chế biến Đông trùng hạ thảo hiệu quả để có được sức khỏe tốt nhất.
Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ hotline: (04)66 849 833.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453