Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Rượu đông trùng hạ thảo, thần dược cho quý ông

Cập nhật :10/28/2013 21:25

Theo thời gian khả năng sinh lý, nhu cầu ham muốn tình dục của mỗi người giảm dần do tuổi tác hay còn do một số bệnh gây nên. Với Rượu đông trùng hạ thảo đây là lựa chọn được nhiều người tin tưởng bởi những tác dụng tuyệt vời của nó mang lại.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có khá nhiều các sản phẩm thực phẩm chức năng hoặc các vị thuốc giúp nam giới tăng cường sinh lý với những lời mời gọi khá hấp dẫn. Vì thế, có khá nhiều người có điều kiện đã không ngần ngại chi ra số tiền khá lớn để mua các sản phẩm này về dùng. Dù vậy, hiệu quả chẳng thấy đâu mà chỉ thấy các tác dụng phụ do các sản phẩm này mang lại như: buồn nôn, cơ thể mất thăng bằng, hoa mắt, chóng mặt...gây ra những tai nạn sử dụng đáng tiếc cho người dùng.

Trong khi đó, các loại  rượu đông trùng hạ thảo lại có khả năng tăng cường đáng kể sức khỏe tình dục cho nam giới, giúp nam giới hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý hiệu quả.

tác dụng tăng cường sinh lý của rượu đông trùng hạ thảo là rất tốt

Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý của Đông y có vị ngọt, tính ấm, đi vào hai đường kinh thận và phế của con người, qua đó, có khả năng cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương suy (liệt dương), lưng gối đau mỏi...thông qua tác dụng nâng đỡ và bồi dưỡng cơ thể. Điều này đã được y học cổ truyền biết đến rất sớm.

Cách ngâm rượu Đông trùng hạ Thảo như sau:

Trước khi cho
đông trùng hạ thảo vào ngâm rượu, nên dùng nước ấm rửa sạch trùng thảo. Muốn ngâm rượu đông trùng hạ thảo nên cho khoảng 10g đông trùng hạ thảo vào bình đổ 01 lít rượu nồng độ khoảng 43oC ngâm trong 01 tháng . Đây là rượu đông trùng hạ thảo nguyên chất, để sử dụng nên  uống 01 chén nhỏ trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Nếu sử dụng thường xuyên, loại rượu này sẽ giúp bạn cải thiện " chuyện giường chiếu" rất nhanh chóng mà không hề gây tác dụng phụ. 

Ngoài ra, rượu đông trùng hạ thảo còn có thể ngâm cùng nhân sâm hoặc câu kì tử. Các loại rượu này đều có tác dụng bổ thận tráng dương khá hiệu quả. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý không nên lạm dụng uống quá nhiều lần trong ngày để tránh trường hợp xấu phản tác dụng không mong muốn có thể xảy ra.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm có thể truy cập qua trang web: trungthaosamnhung.com. Đây chính là địa chỉ cung cấp đảm bảo uy tín cho bạn, ngoài ra bạn còn được tư vấn tận tình về cách ngâm và bảo quản rượu Đông trùng hạ thảo hợp lý nhất.

Để mua sản phẩm con đông trùng hạ thảo hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-dong-trung-ha-thao-nguyen-con-loai-1-hop-go-20g-176

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453