Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Công dụng của rượu sâm Hàn Quốc

Cập nhật :06/28/2014 15:41

Sâm Hàn Quốc là loại thuốc của Đông y dùng để bổ khí, rất tốt cho nhiều đối tượng. Tuy nhiên, nếu được đưa vào ngâm rượu thì sao? Liệu công dụng của rượu sâm Hàn Quốc có còn giữ được nguyên chất của sâm tươi Hàn Quốc hay không?

Những củ sâm tươi Hàn Quốc được dùng để ngâm rượu sâm phải là những củ sâm to, nhiều rễ, đường vân đẹp mắt và cần phải đủ số tuổi của sâm ( tức là sâm phải ở độ tuổi là 6 năm tuổi). Loại rượu ngâm cùng nhân sâm phải là rượu trắng, tinh khiết, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không được lẫn tạp chất. Có như thế thì công dụng của rượu sâm Hàn Quốc mới hiệu quả và đủ tiêu chuẩn.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc

Nhân sâm tươi Hàn Quốc

Nhìn chung, rượu sâm Hàn Quốc có những công dụng rõ rệt nhất đối với con người như sau:

- Công dụng của rượu sâm Hàn Quốc với việc bổ ích khí huyết: tác dụng này có thể thấy khi đem nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi ngâm cùng câu kỷ tử, loại rượu này rất hiệu nghiệm đối với các chứng như: suy nhược lâu ngày ăn kém, mất sức, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, choáng váng, đau lưng...

- Công dụng của rượu sâm Hàn Quốc với chứng kém ăn, mất ngủ: để chữa chứng bệnh này, người ta thường lấy nhân sâm Hàn Quốc ngâm với linh chi, loại rượu này có tác dụng chữa: mất ngủ, tình trạng ăn uống kém, người suy nhược sau cơn bệnh...

- Công dụng của rượu sâm Hàn Quốc trong việc chống lão hóa: để chống lão hóa người ta thường chọn loại rượu ngon, ngâm nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cùng hoàng kỳ, tác dụng của loại rượu này là bổ trung ích khí, cường tráng thân thể, tăng tuổi thọ và chống lão hóa.

Rượu sâm có tác dụng chống lão hóa

Rượu sâm có tác dụng chống lão hóa

Ngoài ra, rượu sâm Hàn Quốc còn có tác dụng như cải thiện lưu thông máu cho sức khỏe tim mạch tốt hơn, tăng cường sinh lực sinh lý cho cả nam và nữ giới, cải thiện hiệu quả vấn đề quan hệ tình dục.

Do tính năng và tác dụng mạnh mẽ của nó, rượu nhân sâm Hàn Quốc được khuyến cáo là không nên sử dụng cho những người bị huyết áp cao. Khi sử dụng loại rượu này, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc người có chuyên môn.

Hiện nay, trungthaosamnhung.com đang nhận phân phối các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi thái lát tẩm mật ong, nước ép hồng sâm và rất nhiều sản phẩm khác, đảm bảo uy tín, chất lượng với giá ưu đãi nhất.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm từ Nhân sâm Hàn Quốc tại đây <<<<<

Nếu có nhu cầu mua hoặc sử dụng các sản phẩm này, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453