Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Địa chỉ bán nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi tại TP HCM

Cập nhật :05/14/2014 11:41

Địa chỉ bán nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi tại TP HCM

Nhân sâm Hàn Quốc
được xếp đầu tiên trong tứ thượng dược “sâm nhung quế phụ” cóc tác dụng hỗ trợ đại bổ toàn thân, được ứng dụng trong nhiều phương pháp Y học cổ truyền lẫn Y học hiện đại. Do có thành phần, công dụng tốt, phổ biến và đem lại lợi nhuận cao, nhân sâm Hàn Quốc cũng giống như các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe khác, không tránh được khỏi vấn nạn hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng. Trước nguy cơ gặp phải ảnh hưởng đến sức khỏe, thiệt hại về kinh tế, người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn sản phẩm, đơn vị phân phối uy tín. Đặc biệt tại TP. HCM, một trong những thị trường phức tạp nhất cả nước.
Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi rất tốt cho sức khỏe
Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi rất tốt cho sức khỏe

1. Chọn địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tại TP. HCM


Thị trường nhân sâm tươi Hàn Quốc đang cạnh tranh khốc liệt tại Tp HCM. Trước tâm lý ưa chuộng các sản phẩm nhân sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc mà không ít các địa chỉ đã dùng các chiêu trò nhằm mục đích thu lợi nhuận từ người tiêu dùng. Vậy đâu mới là địa chỉ bán nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi tại TP HCM chính hãng?.

Hiện nay, tại Việt Nam, đặc biệt là tại TP HCM - Trung tâm mua sắm lớn nhất cả nước đang bắt đầu có dấu hiệu xuất hiện khá nhiều các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc cùng các sản phẩm được chế biến từ nhân sâm như hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, cao hồng sâm, nước ép hồng sâm. Hầu hết,các địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tại TP HCM đều quảng cáo sản phẩm của họ bán cho khách hàng là " hàng xách tay". Nhưng trên thực tế, tất cả các sản phẩm này đều có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, bên ngoài bao bì chủ yếu được in bằng đủ các thứ tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, họ gọi đây là hàng nội địa, chất lượng cao.
Nhân sâm tươi hoàn quốc 6 năm tuổi
Nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi

Bên cạnh đó,  đây đều hàng trốn thuế, được bán với giá khá bèo so với hàng chính ngạch ( thường thì thấp hơn hàng chính ngạch khoảng 2 lần so với giá ban đầu). Vì thế, khi có nhu cầu mua sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, cách tốt nhất là bạn nên tìm mua ngay tại các đại lý chính hãng để tránh tình trạng "tiền mất tật mang".

Tại TP HCM, nếu bạn đang cần mua nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi chính hãng thì Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp chính là địa chỉ an toàn dành cho bạn. Tại địa chỉ này, bạn có thể dễ dàng tìm được tất cả các loại nhân sâm Hàn Quốc 6 năm từ loại 5 củ/ kg đến 12 củ/ kg mà chất lượng củ sâm hoàn toàn đảm bảo và đẹp mắt. Tất cả đều có giấy chứng nhận của Bộ y tế nên khách hàng có thể trực tiếp đến để kiểm tra. Địa chỉ này đã được người tiêu dùng không chỉ tại TP HCM mà hầu hết khách hàng trên cả nước đều đặt hàng tại đây và đánh giá cao về độ an toàn cũng như chất lượng từng củ sâm.

Nhân sâm Hàn Quốc
Nhân sâm Hàn Quốc

Nếu bạn là khách hàng đang sinh sống và làm việc tại TP HCM, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại showroom của công ty hoặc đặt hàng trên website để nhân viên giao hàng của chúng tôi giao hàng tận nơi cho bạn. Bạn sẽ thanh toán hoặc chuyển khoản ngay sau khi trên tay bạn có sản phẩm của Việt Pháp.

Để mua sản phẩm nhân sâm 6 năm tuổi hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-nhan-sam-han-quoc-tuoi-6-nam-tuoi-384

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tham khảo, lựa chọn sản phẩm Online tại http://trungthaosamnhung.com cùng một số địa chỉ Showroom của đơn vị tại:

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi rất tốt cho sức khỏe

2. Mức giá bán nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi hiện nay trên thị trường


Do có nhiều nguồn hàng, đơn vị phân phối nên mức giá nhân sâm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng có sự khác biệt. Theo đó, giá sản phẩm căn cứ vào nhiều yếu tố như:

- Hình thức chất lượng củ sâm: Những củ sâm có màu sắc, hình dáng đẹp mắt, kích thước to đều nhau, cân đối sẽ có mức giá cao hơn những sản phẩm có hình thức không đảm bảo.

- Trọng lượng củ sâm: Sản phẩm nhân sâm tươi Hàn Quốc được phân loại theo trọng lượng. Càng ít củ/kg càng có giá cao. Như loại sản phẩm 2 củ/kg, 3 củ/kg sẽ đắt đỏ hơn sản phẩm 4-6 củ/kg.

- Nguồn gốc xuất xứ: Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có nguồn gốc tại Geumsan Hàn Quốc có giá cao hơn các sản phẩm thuộc miền Trung khác bởi tại Geumsan có điều kiện tự nhiên thuận lợi, được chính phủ chú trọng phát triển loại nông dược này.

- Giấy tờ chứng nhận: Các sản phẩm nhân sâm được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng nhận, kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ có giá cao hơn đồng thời an toàn hơn các sản phẩm xách tay không rõ nguồn gốc, tự nhận là nhân sâm Hàn Quốc.

-Chi phí khác: Các chi phí về nhân công, vận chuyển, mặt bằng,… đều tác động đến giá bán sản phẩm.

Từ những yếu tố trên, giá bán nhân sâm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam rất phức tạp, tuy nhiên vẫn tuân thủ theo mức giá chung, không quá đắt hoặc rẻ hơn. Người tiêu dùng quan tâm có thể tham khảo bảng giá nhân sâm tươi Hàn Quốc tại http://trungthaosamnhung.com dưới đây:


Bảng giá nhấn sâm Hàn Quốc

3. Chú ý chọn mua sâm tươi Hàn Quốc để tránh sâm non, sâm giả, sâm kém chất lượng

Theo thống kê của cơ quan Quản lý thị trường, tại TP. HCM cũng như cả nước, nhân sâm tươi không đảm bảo chất lượng đang được bày bán rất nhiều. Cụ thể, chỉ có 30% sản phẩm nhân sâm đúng chuẩn Hàn Quốc 6 năm tuổi, còn lại là sâm non chưa đủ số năm tuổi, sâm bảo quản không đúng chuẩn bị hư hỏng, sâm có tẩm hóa chất bảo quản, sâm bị làm giả bởi các loại củ khác,…

a. Nhận biết nhân sâm Hàn Quốc tốt


Tham khảo hình ảnh nhận biết nhân sâm Hàn Quốc đảm bảo 6 năm tuổi dưới đây:


b. Cách nhận biết sâm Hàn Quốc với nhân sâm Trung Quốc


Để tránh nhầm lẫn giữa nhân sâm Hàn Quốc và nhân sâm Trung Quốc, người tiêu dùng nên chú ý nhận diện qua các đặc điểm sau:


Cách nhận biết sâm Hàn Quốc với nhân sâm Trung Quốc

Từ một số kinh nghiệm lựa chọn nhân sâm tươi Hàn Quốc trên, người tiêu dùng có thể áp dụng khi đến mua hàng, nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng để tránh “tiền mất tật mang”.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi là dược thảo tốt cho sức khỏe có thể sử dụng để làm quà biếu. Các sản phẩm tại trungthaosamnhung.com được bảo quản tốt, có bao bì đẹp mắt và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Người tiêu dùng quan tâm có thể đến trực tiếp xem, và lựa chọn hoặc đặt hàng trực tiếp trên hệ thống website http://trungthaosamnhung.com .

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453