Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Địa chỉ bán nước yến Khánh Hòa uy tín tại Hà Nội

Cập nhật :09/22/2013 21:20

Hiện nay, Nước yến sào Khánh Hòa được bày bán rộng rãi trên thị trường. Có vô vàn địa chỉ cũng như loại nước yến sào để khách hàng lựa chọn. Phong phú từ chất lượng sản phẩm cho tới giá cả của sản phẩm. Tại trung tâm Hà Nội, thị trường nước yến sào cũng khá sôi động chính vì giá trị dinh dưỡng của loại thức uống này. Điều này sẽ gây cho người tiêu dùng sự đắn đo lựa chọn. Không biết nên mua nước yến sào loại nào, mua ở đâu và giá cả ra sao? Có rất nhiều thắc mắc được đưa ra.

Nước yến khánh hòa có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao
Nước yến khánh hòa có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao

Như bạn đã biết trong nước yến sào Khánh Hòa có chứa các chất hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sự phát triển của cơ thể như axit sialic giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hệ hô hấp và sức đề kháng, thành phần vitamin D giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ canxi, rất tốt trong việc phát triển xương và tăng chiều cao…Ngoài ra, đây còn là thành phần bổ dưỡng cho người già, người bị bệnh tiểu đường ( trong yến sào có chất Leucine 4.56%, chất này có vai trò tương đối quan trọng trong quá trình điều chỉnh hàm lượng đường trong máu, nên sẽ tốt cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường), làm đẹp da cho phụ nữ (nhờ thành phần collagen tự nhiên giúp ngăn ngừa lão hóa da cho phụ nữ). Ngoài ra, dùng bổ sung nước yến sào còn giúp phụ nữ mang thai (thai sau 03 tháng) tăng dưỡng chất cho cả mẹ và thai nhi. 

Để tìm địa chỉ bán nước yến khánh hòa uy tín tại hà nội chính hãng từ những cửa hàng bán trực tiếp tới những cửa hàng bán trực tuyến là điều tương đối khó khăn với khách hàng.Trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng đang bắt đầu xuất hiện khá nhiều các sản phẩm nước yến sào giả và kém chất lượng.  Vì thế, trước khi có ý định tới những địa chỉ bán nước yến sào, bạn nên tham khảo các cách để có thể phân biệt nước yến sào Khánh Hòa thật giả.
Trước thực trạng thật - giả lẫn lộn, đâu mới là địa chỉ bán nước yến sào Khánh Hòa uy tín chất lượng tại Hà Nội đây?

Bạn hoàn toàn có thể mua các sản phẩm nước yến sào Khánh Hòa, tổ yến sào Khánh Hòa chính hãng, uy tín và chất lượng Hà Nội của công ty TNHH Onplaza Việt Pháp bằng cách truy cập vào website: trungthaosamnhung.com để mua được sản phẩm tốt nhất. trungthaosamnhung.com là  trang web phân phối và cung cấp nước yến Khánh Hòa được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như cách thức phục vụ.


Nước yến sào Khánh Hòa uy tín tại Hà nội
Nước yến sào Khánh Hòa uy tín tại Hà nội

Ngoài những đặc điểm trên khi đến mua nước Yến sào Khánh Hòa của Việt Pháp, quý khách hàng còn nhận được những ưu đãi bất ngờ như :
 
- Giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng tại nhiều địa chỉ ở Hà Nội hoặc TP HCM.

- Giá thành sản phẩm ưu đãi nhất, chiết khấu phần trăm lớn nhất cho những khách hàng mua với số lượng lớn.

- Hoàn toàn cam kết về chất lượng, được cấp giấy chứng nhận về độ an toàn của sản phẩm của Bộ Y tế.

- Nếu phát hiện sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, không chất lượng, khách hàng có thể giữ nguyên tem và hộp để đổi trả trong vòng 7 ngày.

Và còn nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ đợi quý khách khi mua sản phẩm nước yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội hoặc bất kì tỉnh thành nào trên cả nước tại Việt Pháp.

Để mua nước yến sào chính hãng quý khách hãy truy cập tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Hãy liên hệ với Việt Pháp để nhận được các sản phẩm nước yến sào Khánh Hòa, Tổ yến sào Khánh Hòa và rất nhiều sản phẩm dành cho sức khỏe khác tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453