Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Mua cao hồng sâm chính hãng ở đâu?

Cập nhật :04/28/2014 10:17

Cao hồng sâm Hàn Quốc là một dạng thực phẩm chức năng được cô đặc từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cô đặc rất thích hợp cho việc hỗ trợ điều trị bệnh, chống ung thư và chống lão hóa cho da... Mua Cao hồng sâm chính hãng ở đâu? là câu hỏi được đặt ra với nhiều người.

Mua Cao hồng sâm chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp đang phân phối sản phẩm Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và bán ra thị trường với giá cả rất phải chăng. 

Đây là địa chỉ cung cấp và phân phối tất cả các sản phẩm có nguồn gốc từ nhân sâm Hàn Quốc như hồng sâm, Cao hồng sâm chất lượng cao và các sản phẩm thực phẩm chức năng, dinh dưỡng có giá trị cao có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Tại Công ty Onplaza Việt Pháp:

  • Khách hàng được thoải mái lựa chọn các sản phẩm từ nhân sâm với nhiều mức giá thành khác nhau.
  • Công ty cam kết bán sản phẩm  chính hãng, nhập khẩu 100% vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần nếu khách hàng mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Đội ngũ bán hàng tâm huyết, nhiệt tình, có kinh nghiệm cao sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Hệ thống phân phối của Onplaza tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh đều nằm trên các tuyến đường lớn, khách hàng có thể dễ dàng tìm được địa chỉ.
  • Công ty có dịch vụ giao hàng đến tận nhà cho quý khách.
  • Hệ thống website chuyên nghiệp, thông tin sản phẩm đăng tải rõ ràng, chân thực giúp khách hàng hiểu chính xác nhất về sản phẩm qua mạng internet. 
hệ thống của hàng Onplaza

Bạn đang gặp các vấn đề:
  • Cơ thể hay mệt mỏi, chóng mặt, làm việc kém tập chung?
  • Khi tập trung làm việc bạn luôn thấy căng thẳng?
  • Bạn có người thân mới ốm dậy cần bồi bổ sức khỏe?
  • Da của bạn đang bị lão hóa, không được tươi sáng?
  • Cha mẹ bạn lớn tuổi sức khỏe đã già yếu?
Bạn băn khoăn nên sử dụng sản phẩm gì để tăng cường sức khỏe? có nên uống cao hồng sâm? Câu trả lời cho bạn: Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm tuyệt vời để hồi phục và tăng cường sức khỏe.

Cao hồng sâm với thành phần nhiều tinh chất quý
Cao hồng sâm với thành phần nhiều tinh chất quý

Cao hồng sâm hiện đang được khá nhiều người lựa chọn làm sản phẩm để nâng cao sức khoẻ chính bởi nhân sâm từ lâu vốn là loại thảo dược vô cùng quý, để tạo ra sản phẩm cao hồng sâm chất lượng cao thì ngay từ bước đầu lựa chọn nguyên liệu cũng phải rất kỹ lưỡng để có được những củ sâm Hàn Quốc đúng 6 năm tuổi với chất lượng tốt nhất.

Hơn nữa dạng tinh chế cao sâm  nhờ dây truyền sản xuất theo tiêu chuẩn giúp loại bỏ các tạp chất và giữ lại các tinh chất quý của nhân sâm đặc biệt là chiết xuất được thành phần saponin nhân sâm mang lại nhiều giá trị. Quy trình sản xuất cao hồng sâm đòi hỏi những yêu cầu rất khắt khe về nhiệt độ cũng như các công đoạn công phu, tỉ mỉ đòi hỏi phải là người có kinh nghiệm, chuyên môn mới có thể làm được. 

Cùng với đó thời gian sử dụng cao hồng sâm là rất lâu (có những sản phẩm có thời hạn sử dụng lên đến 10 năm mà không mất đi giá trị dưỡng chất).

Cao hồng sâm đặc biệt giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Trên thị trường cao hồng sâm có hai loại là cao hồng sâm nguyên chất (100% tinh chất từ nhân sâm) và cao hồng sâm toàn tính (tinh chất cao sâm ít, có thêm các thành phần thảo dược quý khác). Tùy vào mục đích và đối tượng sử dụng mà người dùng lựa chọn sản phẩm sao cho thích hợp.

Tinh chất cao sâm đặc, sóng sánh, mịn, thơm mùi đặc trưng được đựng trong lọ thủy tinh cao cấp hoặc các hũ sành cùng với bao bì hộp sang trọng còn được sử dụng rất phổ biến làm quà tặng cao cấp cho ông bà, bố mẹ, đồng nghiệp, bề trên….

Uống cao hồng sâm có tác dụng gì

Cao hồng sâm Hàn Quốc
 là sản phẩm được dùng chủ yếu cho các bệnh nhân bị ung thư đang trong giai đoạn phục hồi hoặc phòng ngừa. Là sản phẩm dùng để bồi bổ toàn diện, tăng cường sinh lực cho những người lao động trí óc và mới ốm dậy , chống lão hóa cho chị em phụ nữ, đặc biệt giúp bệnh nhân tiểu đường giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, chống xơ cứng động mạch, tăng cường khả năng hoạt động cho gan thận và tăng khả năng miễn nhiễm ...

Hiệu quả đối với người cao tuổi, người thể lực giảm sút, miễn dịch kém, suy giảm trí nhớ: Cao hồng sâm giúp tăng cường sức khỏe, giúp hỗ trợ lưu thông máu, cải thiện trí nhớ, tăng tuổi thọ mang lại tâm trạng minh mẫn, ăn ngủ ngon hơn.

Đối với người trung niên: Tinh chất cao hồng sâm tác dụng lên tuyến thượng thận, giúp tăng cường sinh lý, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, da dẻ trở nên hồng hào.

Nhà nghiên cứu, tiên sĩ Chernenko của Nga đã tiến hành thử nghiệm và nhận thấy rằng những người sử dụng hồng sâm thường xuyên sẽ có làn da khỏe mạnh, như vậy tinh chất cao sâm có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường sản sinh tế bào máu.

Đối với người trẻ tuổi lao động trí óc căng thẳng, người lao động tay chân nặng nhọc cần sức bền: Cao hồng sâm giúp giảm mệt mỏi, cho tinh thần thư giãn, tăng cường năng lượng, giúp cơ thể tỉnh táo trong các hoạt động hàng ngày, khắc phục tình trạng thiếu máu.

Với người mới ốm dậy, người bệnh cao huyết áp, người tiểu đường: Cao hồng sâm sử dụng trong thời gian dài giúp ổn định hệ tiêu hóa và huyết áp kích thích người dùng ăn ngon, ngủ sâu. Khi mua sản phẩm cao hồng sâm người tiêu dùng nên chú ý đến tỷ lệ % cao sâm, đối với người bị bệnh tiểu đường nên sử dụng cao hồng sâm toàn tính (tinh chất cao sâm ít, có thêm các thành phần thảo dược quý khác). Với người cao huyết áp nên dùng cao hồng sâm nguyên chất (100% từ nhân sâm) còn người huyết áp thấp nên dùng cao hồng sâm toàn tính.

Cách sử dụng:

Pha 1 thìa nhỏ cao hồng sâm với 200 ml nước ấm khuấy đều và uống.

Các sản phẩm cao hồng sâm đang có sức hút trên thị trường: 

Các dòng sản phẩm cao hồng sâm được nhiều người lựa chọn

Cao hồng sâm Hàn Quốc có vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe, vừa là món quà biếu tặng có ý nghĩa trong các dịp lễ Tết cho người thân của bạn.

Khi muốn mua Cao hồng sâm Hàn Quốc, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi, Các bạn sẽ được tư vấn về sản phẩm và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết mua sản phẩm Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tại Việt Pháp, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp

327 TRƯỜNG CHINH

- 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.

ĐT: 02436.555.777 - 02432.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64

76 HAI BÀ TRƯNG

- 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 02435.66.88.99 - 02436.555.888 – 02439.99.77.55 – 09. 66.60.61.69

HỒ CHÍ MINH

- 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

ĐT: 0283.50.60.888 - 02862 838 999 - 09.68.60.61.69

Lưu

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453