Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Mua hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong ở đâu?

Cập nhật :07/16/2014 08:58

Mua hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong ở đâu? Đó là câu hỏi được người sử dụng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Không quá khó khăn để tìm địa chỉ mua hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong.

Nếu bạn không biết địa chỉ mua hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong ở đâu rẻ đẹp, hãy truy cập website www.trungthaosamnhung.com để có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm nhân sâm, hồng sâm phù hợp với bạn mà không cần quan tâm tới chất lượng và giá cả. Bởi đây là địa chỉ có chất lượng và giá cả tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Mua hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong đảm bảo chính hãng

Đối với việc, nên mua hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong ở đâu chất lượng, đảm bảo chính hãng thì đó là điều hiển nhiên với người tiêu dùng. Tuy nhiên, vừa đảm bảo chất lượng nhưng giá thành thì không phải ai cũng biết.


Hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong chính hãng Hàn Quốc

Hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong chính hãng Hàn Quốc

Sau một thời gian người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm khuyến mãi, giá rẻ nhưng kém chất lượng khiến khách hàng ngày càng nghi ngờ và mất niềm tin vào các sản phẩm hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong của các nhà phân phối khác. Nhưng may mắn thay, nhờ vào trang web www.trungthaosamnhung.com  mà suy nghĩ đó của người đại đa số người tiêu dùng hoặc sử dụng sản phẩm hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong tại Việt Nam đã hoàn toàn bị chinh phục và thay đổi.

Yếu tố giúp trang web này có khả năng tồn tại lâu dài tới nay chính là chất lượng của các sản phẩm được bày bán và cung cấp tại đây với một mức giá cả vô cùng hợp lý. Với kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của nhiều cửa hàng khác nhau, chắc chắn khách hàng cũng có thể đánh giá được ít nhiều chất lượng của các loại sản phẩm thuộc dòng sản phẩm bồi bổ sức khỏe, trong đó có sản phẩm hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong.

Hầu hết, sau khi mua và sử dụng các sản phẩm tại đây. Khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Không những thế, các sản phẩm tại địa chỉ này cũng đều rất đẹp, bắt mắt và đóng gói rất lịch sự, vừa đảm bảo sức khỏe vừa đủ tiêu chuẩn để làm món quà biếu sang trọng. Có thể nói, ngoài việc nên mua hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong ở đâu vừa rẻ vừa chính hãng thì trang web còn là nơi xứng đáng là website có độ uy tín về chất lượng, kiểu dáng sản phẩm cũng như xuất xứ đa dạng.

Hiện nay, trungthaosamnhung.com đã có 2 showroom lớn tại Hà Nội ( 33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội) và Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1 tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài sản phẩm hồng sâm nguyên của tẩm mật ong thì có rất nhiều các sản phẩm khác cũng đang được rất yêu thích và ưa chuộng hiện nay như: nhân sâm tươi Hàn Quốc nguyên củ 6 năm tuổi, nhân sâm nguyên của tẩm mật ong, Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, Cao hồng sâm Hàn Quốc (một trong số các loại thực phẩm tốt nhất thế giới về chăm sóc sức khỏe)...Tất cả đều có giấy chứng nhận của Bộ y tế nên khách hàng có thể trực tiếp đến để kiểm tra.

Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc khác tại đây <<<<<

Mọi thông tin chi tiết về cách thức đặt và mua sản phẩm hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong, khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453