Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nước uống Noni Max có tốt không?

Cập nhật :04/22/2015 15:17

Nước uống Noni là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay, chủ yếu được dùng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Liệu trên thực tế, nước uống Noni có tốt như quảng cáo không?

Nước uống noni có tốt không?

Tham khảo 1 số sản phẩm noni tiêu biểu:

>>> Nước uống noni tahitian juice
>>> Nước uống noni max

Nước uống Noni là gì?

Nước uống Noni có nguồn gốc từ cây nhàu hoặc còn gọi là cây Noni, loại cây xanh có nguồn gốc từ Đông Nam Á và châu Đại Dương. Cây nhàu đá khá nổi tiếng với người dân ở bán đảo Polynesia từ hơn 2000 năm trước.

Tại Việt Nam, cây nhàu chủ yếu mọc ở những vùng ẩm thấp dọc bờ sông, ao hồ, mương hoặc suối...trải dài theo khắp các tỉnh tại Miền Nam và một số tỉnh miền Trung. Nước uống Noni Max được lấy nguyên liệu là trái nhàu của cây nhau. Trái nhàu có vị khai, quả thịt, hình trứng và nhiều quả hạch dính vào nhau, có thể ăn được. 

Do có chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe nên trái nhàu đã được các nhà máy tại Mỹ dùng làm nguyên liệu để sản xuất các loại nước uống chăm sóc sức khỏe cho con người, trong đó có sản phẩm Nước uống Noni Max. Đây là sản phẩm có chứa thành phần trái nhàu cao gấp 3 lần các sản phẩm nước uống Noni khác.

Nước uống Noni Max có tốt không?

Nước uống Noni Max có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Từ một loại quả có vị khai và rất nhạt nhẽo, uống vào khó chịu, ngày nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời loại nước uống thơm ngon nhưng vẫn giữ nguyên thành phần tuyệt đối.

tác dụng của nước uống noni

- Hỗ trợ giảm cân

Một trong những lợi ích của nước uống Noni là nó có thể hỗ trợ giảm cân. Điều này có được là do noni có thể tạo ra nitric oxide trong cơ thể. Oxit nitric này được sử dụng bởi các cơ bắp để chuyển hóa rất nhiều năng lượng khi đi vào cơ thể. Điều này dẫn đến việc giảm trọng lượng của các tế bào chất béo.

-  Giảm Cholesterol:

Rối loạn lipid máu được đặc trưng bởi nồng độ cholesterol máu dẫn đến sự gia tăng nguy cơ phát triển bệnh tim mạch. Nghiên cứu đã chứng minh rằng các chất chiết xuất nước và ethanol dựa trái cây noni làm giảm nồng độ cholesterol và triglyceride.

- Có lợi cho người bị tiểu đường

Một nghiên cứu được tiến hành Tạp chí Y học, Mỹ đã chứng minh rằng, nước ép noni, khi được sử dụng với các phương pháp điều trị insulin hiệu quả hơn trong việc kiểm soát lượng đường trong máu hơn so với việc thực hiện riêng rẽ các thành phần này. Điều này là bởi vì nó có chứa các hợp chất như triterpenes và saponins. Các tính chất này làm cho nó có lợi cho bệnh nhân tiểu đường.

- Là sản phẩm rất thích hợp cho hệ tiêu hóa

Nước ép Noni có một hàm lượng chất xơ cao, rất thích hợp cho việc thúc đẩy hệ tiêu hóa. Nó cũng có tính chất nhuận tràng có thể ngăn ngừa táo bón, làm giảm các chứng đau bụng.

- Ngăn ngừa đột quỵ

Sử dụng Nước uống Noni Max có thể bảo vệ bạn chống lại các thiệt hại gây ra bởi đột quỵ do đặc tính chống viêm và chống oxy hóa của nó. Nó cũng chứa axit nitric giúp làm cho các tĩnh mạch đàn hồi hơn và do đó giúp máu lưu thông tốt hơn. Khi máu đã được thực hiện lưu thông, bệnh đột quỵ sẽ được giảm đáng kể.

- Làm giảm đau:

Các thành phần có trong nước uống Noni Max làm cho nó có hiệu quả trong việc làm giảm các loại khác nhau của cơ thể như đau bụng kinh, viêm khớp, đau khớp và các bệnh viêm khác.

- Thuộc tính chống ung thư:

Một trong những lợi ích đáng chú ý nhất của Noni Max là nó thực sự có thể giúp chống lại bệnh ung thư . Điều này là do thực tế rằng quả noni có chứa một chất polysaccharides  có khả năng ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư mới. Noni Max có chứa thành phần chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch và giảm stress oxy hóa trong cơ thể. 

Các đặc tính chống khối u và miễn dịch của loại nước này làm cho nó hữu ích cho điều trị một số dạng ung thư. Như vậy, Noni Max có thể làm giảm sự hình thành của các tế bào ung thư, thúc đẩy khả năng của cơ thể để tránh nhiễm trùng thêm.

- Tăng cường năng lượng:

Nhờ vào đặc tính chống oxy hóa tự nhiên mà nước ép trái nhàu được chứng minh là có khả năng tăng cường năng lượng, cải thiện hoạt động thể chất và năng lực. Ngoài ra, sản phẩm này còn rất tốt cho mắt, có thể ngăn ngừa các bệnh như đục thủy tinh thể.

- Ngăn ngừa loét

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng nước ép Noni có khả năng ngăn ngừa tổn thương dạ dày trong ruột. Điều này là do chiết xuất noni giảm lượng axit trong dạ dày và làm tăng chất nhầy bảo vệ niêm mạc. Vì vậy, nó là hoàn toàn có lợi trong việc ngăn ngừa các vết loét trong dạ dày.

- Bảo vệ gan:

Bệnh tiểu đường có tác dụng phụ trên gan của bạn. Do đó, nó làm tăng nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ gây ra sẹo. Noni Max có thể kiểm soát mức độ đường trong máu, làm giảm thoái hóa mỡ trong tế bào gan với rất nhiều giọt béo nhỏ hơn và ít hơn, do đó bảo vệ gan của bạn và ngăn ngừa tổn thương gan .

- Chống lão hóa:

Trong nước uống Noni Max có khả năng chống oxy hóa và các hóa chất tự nhiên khác được tìm thấy trong Noni Max cung cấp dinh dưỡng cho tế bào, mô và các bộ phận cơ thể, chống lại các gốc tự do và đảo ngược những tác động tiêu cực của quá trình lão hóa và ô nhiễm. Noni Max còn có chứa selen là một chất chống oxy hóa và dấu vết yếu tố quan trọng đảm bảo được độ đàn hồi da, do đó làm chậm quá trình lão hóa.

Với những tác dụng trên đây, nước uống Noni Max đã trở thành loại nước không thể thiếu đối với sức khỏe con người, được dùng để phòng ngừa bệnh tật cho người dân.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453