Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Sử dụng cao hồng sâm hoàng đế có tốt không

Cập nhật :08/01/2014 08:17

Cao hồng sâm hoàng đế là sản phẩm cao hồng sâm khá đặc biệt từ Hàn Quốc. Là sản phẩm lấy công thức từ thời xa xưa nên có khá nhiều người thắc mắc liệu sử dụng cao hồng sâm hoàng đế có tốt không? Có hiệu quả không?

Về sản phẩm Cao hồng sâm hoàng đế


Cao hồng sâm hoàng đế Hàn Quốc được nghiên cứu từ cách đây hàng ngàn năm. Ngày nay, sản phẩm này ra đời bắt đầu từ ý tưởng của nhà sản xuất với mong muốn là tăng cường hoạt động của cơ thể con người bằng cách tạo ra nguồn bổ sung từ những nguyên liệu tự nhiên tối ưu được chọn lọc từ những củ nhân sâm Hàn Quốc. Đây cũng là sản phẩm cao hồng sâm phổ biến và ưa chuông bởi nam giới tại Hàn Quốc vì chúng có tác dụng tối ưu trong việc cải thiện khả năng chịu đựng và hoạt động tình dục.

Cao hồng sâm hoàng đế

Cao hồng sâm hoàng đế

Bên cạnh đó, sản phẩm cao hồng sâm hoàng đế còn được coi là một loại thuốc bổ có tác dụng hỗ trợ và tăng cường năng lượng cũng như sức đề kháng cho con người. Nó đã được chứng minh là có khả năng kích thích và điều tiết cho cả hệ thống thần kinh trung ương và hệ thống nội tiết. Vì thế, cao hồng sâm hoàng đế là loại thuốc bổ toàn diện cho sức khỏe con người.

Cao hồng sâm hoàng đế là sản phẩm có hiệu quả tối ưu nhờ các thành phần thảo dược tự nhiên như:

- Nhung hươu: là nguyên liệu quý của Đông y, có tác dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ xương khớp như tăng cường sức chịu đựng của cơ thể, tử cung, xương, cơ bắp và nuôi dưỡng tủy xương. Ngoài ra, tinh chất lộc nhung còn có tác dụng tăng cường lượng máu trong cơ thể, giữ cho các cơ bắp mạnh mẽ, đặc biệt hiệu quả trong việc làm ngăn chặn suy tim, thiếu máu hay rối loạn hoạt động của tuyến yên (đối với trẻ em).
 
- Hồng sâm cô đặc: là sản phẩm tốt nhất được chế từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, là thảo dược có tác dụng rõ rệt trong việc làm tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch trong cơ thể , ngăn chặn sự bào mòn và lão hóa của cơ thể, đồng thời tăng cường hoạt động chống ung thư, giúp trái tim luôn khỏe mạnh.

- Đương quy: là thảo dược đầu vị trong các bài thuốc chữa bệnh phụ nữ, có tác dụng nuôi dưỡng máu, làm tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường khả năng sinh lý, làm trẻ hóa cơ thể và cũng rất có hiệu quả với việc ngăn chặn chứng lạnh tay chân, thắt lưng, kinh nguyệt không đều, đau theo chu kỳ, rối loạn thần kinh, hội chứng mãn kinh, nhức đầu, thiếu máu.

Tác dụng của cao hồng sâm hoàng đế

Tác dụng của cao hồng sâm hoàng đế
 
- Quả sơn thù: có tác dụng bổ ích can thận thu liễm cố sáp, trau dồi lượng âm, làm tăng số lượng tinh trùng, tăng cường năng lượng của thận, nuôi dưỡng tủy xương và giữ ấm thắt lưng và đầu gối.

- Thục địa: Có tác dụng làm tăng cường năng lượng của thận và tủy xương, dưỡng huyết tư âm, bổ tinh ích tủy, chủ trị các chứng huyết hư, phụ nữ kinh nguyệt không đều. Bên cạnh đó, thảo dược thục địa cũng có hiệu quả tốt cho hệ thống tiết niệu, tăng cường sức chịu đựng của cơ thể, chứng đau thắt lưng gây ra bởi yếu thận, toát mồ hôi lạnh hay ho mãn tính.

Sản phẩm cao hồng sâm hoàng đế khá thích hợp và hiệu quả đối với các đối tượng như: nam giới, người thường xuyên làm việc mệt mỏi  học sinh, sinh viên luyện thi, người lớn tuổi, người muốn phục hồi thể lực sau bệnh… Bạn có thể mua sử dụng hoặc làm quà tặng người thân, đồng nghiệp. Liều lượng sử dụng hiệu quả sản phẩm cao hồng sâm hoàng đế là người sử dụng nên pha 4 thìa gỗ cao sâm (thìa đi kèm trong hộp) vào với 80-100ml nước ấm hoặc nước bình thường để uống, ngày 1-2 lần.

Các bạn có thể xem chi tiết về sản phẩm Cao hồng sâm hoàng đế tại đây : http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-cao-hong-sam-hoang-de-loai-dac-biet-440

Mua sản phẩm Cao hồng sâm hoàng đế ở đâu?

Bạn muốn mua sản phẩm cao hồng sâm hoàng đế mà không biết mua ở đâu có giá ổn định và bán đúng giá, an toàn cho người sử dụng? … Đó là những câu hỏi chung của khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin và tìm mua các loại hồng sâm, cao hồng sâm Hàn Quốc tại Việt Nam.

Và để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách hàng hãy đến với trungthaosamnhung.com, các bạn dễ dàng đặt và mua sản phẩm cao hồng sâm hoàng đế chính hãng. Chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng nhất và bảo đảm 100% các sản phẩm tại đây đều được chúng tôi nhập chính hãng, có giấy phép kinh doanh, được cấp phép lưu hành và tem chứng nhận an toàn sức khoẻ của Bộ Y Tế. Để mua hàng, quý khách hàng có thể gọi theo số hotline 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM) hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website để được tư vấn và giao hàng tận nơi.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453