Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nước yến sào Khánh Hòa có đường có tốt không

Cập nhật :06/05/2014 10:57

Từ lâu nước yến sào Khánh Hòa có đường đã được công nhận là một loại thực phẩm chức năng phổ biến đối với người dân Việt, đặc biệt là người già. Vậy dùng nước yến sào Khánh Hòa có đường có tốt không?

Việt Nam là một trong những đất nước được thiên nhiên ưu ái về nguồn tài nguyên thiên nhiên, trong đó có yến sào. Cũng chính vì vậy mà các công ty chuyên khai thác yến sào đã biết tận dụng nguồn tài nguyên tự nhiên để sản xuất và chế biến các loại yến sào thiên nhiên nhằm phục vụ cho đời sống con người. 

Nước yến sào khánh Hòa có đường

Nước yến sào khánh Hòa có đường


Trong tất cả các loại sản phẩm có trên thị trường như yến sào Brand, yến sào Alpha, yến sào Khánh Hòa thì người tiêu dùng vẫn đánh giá cao các sản phẩm của công ty yến sào Khánh Hòa. Nguyên nhân là do tất các sản phẩm này đều là yến thật và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (công ty yến sào Khánh Hòa được ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa giao nhiệm vụ quản lý, khai thác, bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên yến sào trên các Đảo yến thiên nhiên thuộc vùng biển Khánh Hòa) và là công ty uy tín lâu năm nên được người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng về giá cả cũng như chất lượng từng sản phẩm. Một trong số các sản phẩm của yến sào Khánh Hòa đang được ưa chuộng hiện nay là nước yến sào Khánh Hòa có đường.

Có khá nhiều nhiều chị em làm công việc nội trợ đã mua sản phẩm này để bồi bổ sức khỏe cho gia đình và người thân, đặc biệt là dùng để tăng cường sức đề kháng và kích thích sự phát triển của trẻ. Vậy nước yến sào Khánh Hòa có đường có tốt không và công dụng như thế nào mà lại được yêu thích như vậy?

- Nước yến sào Khánh Hòa có đường có thành phẩm cao cấp như yến nguyên chất, đường phèn và fucoidan thường có vị ngọt thanh, tròn miệng và hơi giòn vì chứa đầy những sợi yến tươi ngon, đảm bảo yêu cầu đối với một loại nước yến cao cấp hàng đầu.

Nước yến sào có đường có tác dụng tốt với sức khỏe

Nước yến sào có đường có tác dụng tốt với sức khỏe

- Nước yến sào Khánh Hòa có đường là sản phẩm dùng để bồi bổ cơ thể, bổ phổi, bổ huyết và tăng sức đề kháng cho con người.

- Đối với phụ nữ: loại nước này dùng để làm đẹp da, chống lão hóa, và ngăn ngừa nếp nhăn khi bước vào tuổi trung niên.

- Loại nước này còn giúp bệnh nhân phục hồi nhanh trong quá trình điều trị và sau phẫu thuật, tăng sức dẻo dai cho người già.

Nước yến sào Khánh Hòa có đường được sản xuất theo quy trình hiện đại, theo tiêu chuẩn của Châu Âu, bảo đảm vệ sinh và không chứa chất phẩm màu không như các loại nước yến thông thường khác.

Với những thông tin trên đây, trungthaosamnhung.com hi vọng sẽ giúp người tiêu dùng tự tin hơn mua sản phẩm nước yến sào Khánh Hòa có đường giữa thị trường nước yến phong phú như hiện nay.

Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng liên hệ theo Hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí:0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453