Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Ở đâu bán nhân sâm hàn quốc chính hãng

Cập nhật :10/10/2013 21:47

Muốn mua nhân sâm Hàn Quốc biếu sếp, ông bà bố mẹ và người thân nhưng nhiều người đã mua phải nhân sâm Hàn Quốc giả. Vì thế, việc tìm thông tin về địa chỉ ở đâu bán nhân sâm Hàn Quốc chính hãng là vô cùng quan trọng.

Nhận biết nhân sâm Hàn Quốc thật khi đi mua hàng

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có khá nhiều các địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc quảng cáo là hàng xách tay với các mức giá nhân sâm Hàn Quốc khác nhau, mỗi hộp nhân sâm tươi Hàn Quốc khoảng 4-12 củ tùy loại. Giá bán đối với các loại nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi thì cao hơn một chút, loại rẻ nhất cũng là 5 triệu đồng. Một số cửa hàng ngoài phố bán nhân sâm Hàn Quốc biết các thủ thuật " rút ruột sâm" cũng rao bán nhân sâm Hàn Quốc với giá tiền triệu.

Cách nhận biết tuổi sâm qua rễ sâm
Cách nhận biết tuổi sâm qua rễ sâm

Để phân biệt nhân sâm Hàn Quốc thật - giả, dấu hiệu dễ nhất để phân biệt tuổi sâm là các đốt ở phần rễ hoặc đầu củ sâm, mỗi đốt là một tuổi, loại nào nhiều tuổi thường to, rắn chắc hơn và có màu óng vàng, trông rất đẹp mắt. Khi đếm từ chân củ nếu sinh ra một đốt thì nghĩa là nhân sâm 2 năm tuổi, 2 đốt là 3 năm tuổi… 5 đốt là sâm 6 năm tuổi - loại sâm tốt nhất, các loại sâm khác tại Hàn Quốc có giá trị như rau. Bên cạnh đó, có thể xem đường vân trên ruột củ sâm, mỗi đường tương ứng một năm tuổi.

Địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc chính hãng

Để tìm địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc chính hãng, trungthaosamnhung.com khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn những sản phẩm nhân sâm tươi Hàn Quốc có tem nhãn chống hàng giả, hàng nhái, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của KFDA Hàn Quốc và của Bộ Y tế Việt Nam cấp.

Cũng chính vì thế, trungthaosamnhung.com khuyên bạn nên đến trực tiếp showroom của chúng tôi để mua các sản phẩm nhân sâm tươi Hàn Quốc. Hiện nay, công ty chúng tôi đã có 2 showroom lớn tại Hà Nội ( 33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội) và Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1 tại TP Hồ Chí Minh. Đến với showroom của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc chính hãng với nhiều loại khác nhau như: nhân sâm tươi Hàn Quốc nguyên củ 6 năm tuổi, nhân sâm nguyên của tẩm mật ong, Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, Cao hồng sâm Hàn Quốc (một trong số các loại thực phẩm tốt nhất thế giới về chăm sóc sức khỏe)...Tất cả đều có giấy chứng nhận của Bộ y tế nên khách hàng có thể trực tiếp đến để kiểm tra.

Địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc chính hãng
Địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc chính hãng

Sản phẩm nhân sâm tươi Hàn Quốc của trungthaosamnhung.com đã được nhiều khách hàng lựa chọn để mua về dùng hoặc làm quà biếu cho các dịp lễ Tết, đây là món quà về sức khỏe ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn.

Bảng giá nhân sâm Hàn Quốc:



Bảng giá nhân sâm Hàn Quốc

Giấy chứng nhận sản phẩm Nhân Sâm Hàn Quốc

Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm nhân sâm hàn quốc

Tham khảo chi tiết các sản phẩm Nhân sâm Hàn Quốc tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Khách hàng vui lòng lưu ý, nhân sâm Hàn Quốc của chúng tôi được trồng ở các vùng đất có điều kiện khí hậu tốt nhất của Hàn Quốc, vì điều kiện bảo quản, nên khi quý khách hàng đặt hàng, chúng tôi mới gửi về. Thời gian sau khi đặt hàng thường là từ 1-2 ngày là quý khách nhận được hàng. Sau khi Quý khách nhận được sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi của chúng tôi thì có thể giữ trong tủ lạnh được khoảng 1 tuần. Vì vậy, nếu có nhu cầu đặt hàng, khách hàng vui lòng đặt trước 2-3, đặc biệt là các khách hàng ở xa. Chúng tôi nhận phân phối các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc trên toàn quốc.

Trungthaosamnhung.com là website trực thuộc Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp.

Mọi thông tin chi tiết về cách thức đặt và mua sản phẩm nhân sâm tươi Hàn Quốc , khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453