Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Đề phòng bệnh tiểu đường cho gia đình

Cập nhật :11/29/2013 18:38

Đề phòng Bệnh tiểu đường cho gia đình của bạn như thế nào để các thành viên trong gia đình luôn khoẻ mạnh?. Để phòng Bệnh tiểu đường, bạn cần ăn uống đúng chất và có thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Một số thói quen ăn uống phòng Bệnh tiểu đường.

- Bạn không nên bỏ bữa ăn sáng: nhiều người bị béo phì hoặc tăng cân cho rằng bỏ qua bữa ăn sáng sẽ giúp bản thân họ phòng ngừa Bệnh tiểu đường và béo phì. Trên thực tế lại hoàn toàn không như vậy, hầu hết những người có chế độ ăn sáng nhẹ lại thường ít bị Bệnh tiểu đường hơn là những bỏ ăn sáng. Bởi vậy, nếu muốn ngăn ngừa khả năng mắc Bệnh tiểu đường, gia đình bạn chỉ cần tránh những thực phẩm giàu carbohydrates và quá nhiều dầu trong bữa sáng của bạn.

 ăn uống để đề phòng tiểu đường cho gia đình bạn

ăn uống để đề phòng tiểu đường cho gia đình bạn

Bên cạnh đó, bạn hãy cho gia đình mình  ăn thật  nhiều rau xanh, hoa quả, các món salad trong các bữa ăn chính của gia đình. Các món rau trộn hoặc salad nên ăn khi trưa hoặc tối.  Ngoài việc bổ sung các món salad, bạn cũng nên bổ sung trái cây tươi thuộc họ cam quýt, táo, đào, dưa hấu… trong chế độ ăn uống của gia đình mình. Ăn hoa quả, rau xanh trước bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn kiểm soát lượng dầu mỡ, đường trong máu.

- Phòng ngừa Bệnh tiểu đường bằng cách giảm khẩu phần ăn:  hãy giảm chế độ ăn nhiều thịt, đặc biệt là ăn những loại thịt đỏ trong khẩu phần ăn của gia đình bạn. Nên hạn chế ăn các loại thức ăn nhanh, uống nước ngọt, đồ chiên rán và các loại thức ăn chế biến sẵn như: thịt xông khói, xúc xích… Bạn cũng không nên mua các loại đồ ăn vặt nhất là ăn đêm, trong khi nấu ăn hoặc khi dọn dẹp nhà cửa cho các thành viên trong gia đình bạn.

- Hãy ăn thật nhiều ngũ cốc để phòng ngừa Bệnh tiểu đường cho gia đình bạn: các loại ngũ cốc nguyên hạt như  lúa mì, gạo nâu, yến mạch… không chỉ giúp các thành viên trong gia đình bạn khoẻ mạnh  mà nó còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú, tiểu đường tuýp 2, huyết áp cao và đột quỵ. Do đó, bạn có thể thay thế các loại thực phẩm bằng việc ăn các loại ngũ cốc nguyên hạt để ngăn chặn tiểu đường và đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình.
 

Ngoài ra, bạn cũng nên khuyên các thành viên trong gia đình uống thật nhiều nước và nên làm bạn với cà phê để phòng Bệnh tiểu đường.

Thói quen sinh hoạt lành mạnh

Để đảm bảo sức khoẻ và phòng chống Bệnh tiểu đường, gia đình bạn nên có thói quen sinh hoạt lành mạnh như tập thể dục, ngủ nghỉ hợp lí. Các thói quen như tập thể dục bằng cách đi bộ hoặc ngủ đủ 8 tiếng trên ngày nên được khuyến khích.

Đông trùng hạ thảo giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường

Đông trùng hạ thảo giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường

Uống nước Đông trùng hạ thảo mỗi ngày cũng sẽ phòng ngừa Bệnh tiểu đường cho gia đình bạn.

Theo bài thuốc Y học cổ truyền,  nước đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe tất cả các gia đình bạn, vì chúng có các tác dụng chính như  điều tiết hệ miễn dịch của cơ thể, tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe, phòng chống tim mạch, có tác dụng bảo vệ gan ,giảm cholesterol, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, đặc biệt tốt đối với bệnh nhân đang bị  Bệnh tiểu đường, là sản phẩm nguyên chất chiết xuất từ con đông trùng hạ thảo có khả năng phòng và chữa trị Bệnh tiểu đường hiệu quả.

Bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm nước đông trùng hạ thảo tại hotline:  0965 69 63 64  - (04) 66 849 833


Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453