Trang chủ»Tin tức»Tin tức khuyến mãi»Chương trình khuyến mãi nhân dịp noel và tết dương lịch 2021

Cập nhật :11/27/2014 17:36

Nhân dịp Noel 2020 và Tết Dương Lịch 2021, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp trân trọng gửi tặng quý khách hàng Chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt dành cho các khách hàng đặt và mua sản phẩm của Onplaza Việt Pháp từ ngày 25/11 đến hết ngày 3/1. Tổng giá trị của chương trình khuyến mãi lên đến hàng trăm triệu đồng.

Thông qua chương trình khuyến mãi này, Onplaza Việt Pháp trân trọng gửi lời tri ân đến quý khách hàng trong suốt nhiều năm qua và giúp khách hàng có cơ hội sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp đến từ Hàn Quốc cùng với nhiều ưu đãi đặc biệt, hấp dẫn khác.

Chương trình khuyến mãi cuối năm 2014

Tất cả các khách hàng khi mua hàng tại Onplaza Việt Pháp sẽ được tặng ngay những phiếu quà tặng có giá trị và được quy đổi thành nhiều sản phẩm khác nhau. Chương trình áp dụng trong tất cả hệ thống cửa hàng của Onplaza Việt Pháp.

Theo chương trình này, quý khách hàng sẽ nhận được các mức giá ưu đãi cho các sản phẩm dưới đây:

- Hồng sâm thái lát tẩm mật ong 

Hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc là sản phẩm được lấy từ những củ sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cao cấp giúp phòng ngừa bệnh tật và bồi bổ sức khỏe. Sản phẩm được đóng gói hộp sang trọng, rất thích hợp để làm quà biếu.

Hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc
Hồng sâm thái lát tẩm mật ong giá 980,000 chỉ còn 799,000 VNĐ

=============================

- Cao hồng sâm hoàng đế Hàn Quốc

Cao hồng sâm hoàng đế Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp, được chiết xuất từ 60% của hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, có công hiệu đặc biệt trong việc tăng cường sinh lực, chống lão hóa, bảo vệ gan..cho nam giới.Cao hồng sâm hoàng đế loại đặc biệt kiểu dáng sang trọng, được đóng trong hũ sứ và hộp gỗ quý bên ngoài, thích hợp mang đi làm quà biếu sếp, người thân, đối tác quan trọng...

cao hong sam hoang de loai dac biet
Cao hồng sâm hoàng đế loại đặc biệt 500gr giá 1,900,000 chỉ còn 1,600,000 VNĐ

=========================

- Cao hồng sâm hoàng hậu Hàn Quốc 

Cao hồng sâm hoàng hậu Hàn Quốc từ lâu đã trở thành biểu tượng cho " bí quyết của vẻ đẹp phụ nữ", là loại thực phẩm chức năng giữ cho làn da của phụ nữ thêm căng mọng, hồng hào và tràn đầy sức sống... Sản phẩm ở dạng cao sệt, được đóng trong hũ sứ màu nâu với vỏ bên ngoài bằng gỗ, là món quà tặng vô cùng hấp dẫn đối với chị em phụ nữ.

Cao hồng sâm hoàng hậu hàn quốc giá 1,900,000 chỉ còn 1,600,000 VNĐ
Cao hồng sâm hoàng hậu hàn quốc giá 1,900,000 chỉ còn 1,600,000 VNĐ

- Cao hồng sâm Samsung Hàn Quốc

Cao hồng sâm Samsung Hàn Quốc là một trong những loại thực phẩm chức năng nổi tiếng của hãng Samsung có tác dụng nhanh chóng phục hồi bệnh tật, tăng cường trí nhớ, chống lão hóa... Sản phẩm có bao bì sang trọng, lịch sự. Hơn thế nữa nó được coi là thuốc bổ thượng hạng đích thực. 

 sản phẩm cao hồng sâm của hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe của bạn
Cao hồng sâm samsung hàn quốc giá từ 1,900,000 chỉ còn 1,600,000 VNĐ

==============================

- Nước uống hồng sâm hàn quốc loại 3 lít

Được mệnh danh là bí quyết chăm sóc sức khỏe, làm giảm căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. Nước uống Hồng sâm ép chai 3 lít là thức uống bổ dưỡng, sản phẩm được đóng dạng lọ thủy tinh đẹp mắt, sang trọng dung tích lớn 3 lít đựng trong hộp bìa cứng và túi xách lịch sự. 

 sản phẩm nước ép hồng sâm dạng chai 3 lít là món quà tặng độc đáo và đang được ưa chuộng tại việt nam
Nước uống hồng sâm loại 3 lít giá bán 1,750,000 chỉ còn 1,600,000 VNĐ

===============================

- Nước ép hồng sâm dạng gói Hàn Quốc 6 năm tuổi

Nước ép hồng sâm có số năm tuổi đời 6 năm tuổi là sản phẩm đặc biệt được chế biến từ  nhiều loại thảo dược khác nhau, có khả năng tiếp thêm sinh lực và tăng cường các dưỡng chất cần thiết. Sản phẩm được đóng gói trong hộp gọn gàng và sang trọng, rất thích hợp để bạn dùng làm quà biếu gửi tặng người thân.

===========================

- Nước đông trùng hạ thảo tinh chất Samsung Hàn Quốc

Nước đông trùng hạ thảo tinh chất Samsung Hàn Quốc là sản phẩm nước uống cao cấp, có nguồn gốc từ đông trùng hạ thảo tự nhiên. Đây là loại nước uống có màu vàng nhạt, vị chua ngọt, được đóng gói trong hộp gỗ rất sang trọng và lịch sự, rất thích hợp để bạn làm quà biếu ý nghĩa đến người thân và gia đình.

Tinh chất đông trùng hạ thảo hàn quốc giá từ 1,600,000 còn 1,200,000
Tinh chất đông trùng hạ thảo hàn quốc giá từ 1,600,000 còn 1,200,000

- Nước uống đông trùng nấm linh chi Hàn Quốc

Nước uống đông trùng nấm linh chi Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ các hoạt tính và thành phần khác nhau, dễ hấp thụ. Sản phẩm là một loại thực phẩm dinh dưỡng quý hiếm. Sản phẩm được chiết xuất thành dạng nước và đóng trong các ống - lọ thủy tinh để tiện cho việc sử dụng, bảo quản chất lượng, lưu trữ cũng như vận chuyển.

Đông trùng hạ thảo nấm linh chi Hàn Quốc
Tinh chất đông trùng hạ thảo nấm linh chi giá 1,600,000 chỉ còn 1,200,000 VNĐ

Hãy nhanh tay gọi tới Hotline 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 hoặc vui lòng liên hệ đến email: onplaza1234567@gmail.com để nhận những mức giá và khuyến mại ưu đãi nhất nào!

Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều chương trình khuyến mãi khác, mời quý khách hãy nhấp chuột vào đường dẫn sau nhé: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Nguồn :Trungthaosamnhung.com

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453