Cập nhật :10/09/2013 21:22

Theo Y học cổ truyền Trung Quốc - Angong niuhuang wan là một loại thuốc cho hoàng đế và một số người quý tộc ở Trung Quốc trong nhiều thế kỷ trước. Vì vậy thường dân không được biết đến hoặc không đủ điều kiện để mua. Ngoài đắt tiền, thuốc không thể có lợi cho một thức uống. Vậy Angong niuhuang wan là gì, tác dụng ra sao?

Angong niuhuang wan hay còn gọi là an cung ngưu hoàng hoàn, là loại thuốc Đông y truyền thống được dùng trong hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não được áp dụng phổ biến tại Trung Quốc và đang phát triển tại rất nhiều nước khác trên thế giới.  "Đối với những người lớn bị đột quỵ có thể nghiêm trọng 1-20 lần một ngày. Và nó thường được tiêu thụ lên đến 6 - 8 ngày. Nhưng đối với các trường hợp nhẹ của đột quỵ thường là 2 lần một ngày ", ông Joe Sinshe một lần nữa. Sinshes Joe cho biết thêm bệnh nhân bây giờ những người 99 tuổi vẫn khỏe mạnh và tất cả các răng vẫn còn nguyên vẹn nhờ một uống 1 viên an cung ngưu hoàng hoàn mỗi tháng. An cung ngưu hoàng hoàn hoặc Angong Niuhuang Wan, cho đến bây giờ không có nhiều người biết vì giá thành rất đắt nên không nhiều người chú ý nên 1 số người bị rồi hay người có điều kiện về sức khỏe đề phòng nên mới chú ý đến.


Bởi vì nó có nguồn gốc từ Trung Quốc, thành phần Angong niuhuang wan không bao giờ nói rõ ràng. "Thông thường các thành phần ngôn ngữ sử dụng là ngôn ngữ của thực vật học, nếu chúng ta đang tìm kiếm sẽ không bao giờ tồn tại. Vì vậy, chỉ có các nhà sản xuất những người hiểu biết nội dung của tử cung. Các nhà sản xuất ở Indonesia mình khi được hỏi trong mỗi thành phần thuốc angong không ai có thể trả lời chắc chắn.

Do chỉ tồn tại trong Trung Quốc nên Angong niu huang wan giá rất đắt. Angong niuhuang wan theo giá chuẩn của VNĐ so với đồng Tệ. Không bao giờ mua một loại cỏ cây cho bệnh nhân với giá đắt cho một mặt hàng.

Angong niuhuang wan cũng có thể điều trị viêm màng não, viêm phổi, viêm não, bệnh lỵ với thiếu chất dịch cơ thể, hôn mê do bệnh gan và co giật ở trẻ em. Angong niu huang wan hiệu quả đối với bệnh sốt cao, hôn mê, mê sảng , nhầm lẫn, động kinh, bệnh viêm não B, tosik kiết lỵ, nhiễm độc nước tiểu, hôn mê nhiễm trùng, tai biến mạch máu não. Thuốc cụ thể:. Tình trạng hôn mê, đột quỵ, động kinh, xuất huyết não.

Trungthaosamnhung.com xin giới thiệu sản phẩm Angong niuhuang wan chính hãng của Đồng Nhân Đường Trung Quốc.

Angong niuhuang wan  đai vàng Đồng Nhân Đường giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày.

An cung ngưu hoàng hoàn đai vàng
An cung ngưu hoàng hoàn đai vàng

An cung ngưu hoàng hoàn trung quốc đai vàng là phương thuốc  điều trị bệnh cao huyết áp, phòng chống đột quỵ

Angong niuhuang wan Đồng Nhân đường Hộp gỗ Xanh Loại 1 hoặc 2 viên thần dược cho người đột quỵ não, thuốc cấp cứu đông y truyền thống cho tai biến mạch máu não, nhồi máu não, xuất huyết não, tê cứng hàm, co giật, hôn mê, nói nhảm, loạn ngôn

Bệnh tim rất nguy hiểm đến tính mạng
Bệnh tim rất nguy hiểm đến tính mạng

Angong niuhuang wan  đồng nhân đường hộp gỗ màu xanh dùng cấp cứu và điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng…

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn thần dược cho người đột quỵ não.
An Cung Ngưu Hoàng Hoàn (Hộp gỗ Xanh Loại 1) thần dược cho người đột quỵ não.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm thuốc Angong niuhuang wan ,bạn vui lòng gọi điện thoại đến hotline:  0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453