Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Cách sử dụng nhung hươu để tăng cân nhanh chóng

Cập nhật :03/12/2016 10:21

Tăng cân nhanh nhờ nhung hươu

Chúng ta mới chỉ biết đến  nhung hươu là vị thuốc dùng để chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà không ngờ rằng nó cũng là sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng hàng ngày. Với những đối tượng gầy yếu lâu ngày không thể tăng cân có thể sử dụng nhung hươu để cải thiện tình trang cơ thể.
Tại sao không thể tăng cân?

Có thể chia người không thể tăng cân gồm hai trường hợp:

Trường hợp thứ nhất, ăn ít, khẩu vị kém nên hàm lượng dinh dưỡng hấp thụ không tốt. Không đủ năng lượng và dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể. Thời gian lâu dài không thể tăng cân mà ngược lại có xu hướng sụt giảm.

Trường hợp thứ hai, ăn nhiều nhưng vẫn không tăng cân. Nguyên nhân ăn nhiều mà vẫn gầy thường đến từ hệ tiêu hóa hấp thu kém. Lượng thức ăn được nạp vào cơ thể nhưng không được hấp thu triệt để nên dù ăn nhiều nhưng vẫn không thể béo lên.
ảnh 1 Tăng cân đang là vấn đề của nhiều bạn trẻ hiện nay 
Để giải quyết vấn đề tăng cân cần xác định được mình thuộc vào trường nào rồi chọn cách phương thức phù hợp. 
Với trường hợp thứ nhất, đối tượng nên từ từ tăng dần khẩu vị của mình, cung cấp đủ năng lượng, vitamin, đạm, chất béo, năng lượng cho cơ thể. Đồng thời cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý và điều độ. Thời gian lâu dài sẽ nhận ra hiệu quả.

Với trường hợp thứ hai nên tìm đến các bác sĩ để kiếm tra vẫn đề tiêu hóa, đường ruột. Có thể là đã mắc các chứng bệnh về hệ tiêu hóa nên dẫn đến không thể hấp thụ dich dưỡng một cách hoàn hảo.

Gợi ý sử dụng nhung hươu để tăng cân

Nhưng hươu hương sơn Hà tĩnh không chỉ được sử dụng làm vị thuốc hỗ trợ điều trị bệnh mà còn có thể dùng làm món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt có thể sử dụng nhung hươu cho mục đích tăng cân nhanh chóng.
cách nấu cháo nhung hươu
ảnh 3 Cháo nhung hươu giúp tăng cân nhanh chóng

Trong nhung hươu hàm chứa lượng dinh dưỡng giá trị cao giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể nhanh chóng tăng cân hơn.  Nên sử dụng nhung hươu nấu cháo dùng làm bữa phụ trong ngày. Nhung hươu nấu cháo rất dễ làm, dễ sử dụng lại có hiệu quả tốt.

Ưu điểm của món ăn bổ dưỡng từ nhung hươu là có thể sử dụng với cả hai trường hợp trên. Người khẩu vị kém ăn cháo nhung hươu để tăng khẩu vị, tăng lượng dinh dưỡng hấp thụ vào cơ thể. Người có vấn đề về hệ tiêu hóa ăn cháo nhung hươu sẽ giúp cải thiện chức năng cơ thể.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453