Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Có dùng nhung hươu nấu cao được không?

Cập nhật :09/19/2016 14:47

Có dùng nhung hươu nấu cao được không? là băn khoăn của đa số người tiêu dùng khi chưa biết hết các sản phẩm về nhung hươu. Ngoài các sản phẩm về nhung hươu tươi, nhung hươu khô, viên uống nhung hươu thì cao nhung hươu cũng là một sản phẩm có dưỡng chất dồi dào. Sau đây là những kiến thức về cao nhung hươu mà bạn nên biết.


Có dùng nhung hươu nấu cao được không
Có dùng nhung hươu nấu cao được không?

Nhung hươu có được dùng để nấu cao không?

Nhung hươu hoàn toàn phù hợp để nấu cao. Trên thị trường hiện có sản phẩm cao ban long sibiri được chế biến hoàn toàn từ sừng già của hươu hay còn gọi là gạc sừng. 

Cao ban long sibiri có thành phần chính là sừng non của loài hươu sibiri được chăn thả tự nhiên, những chiếc sừng này sau khi già thường tự rụng, gọi là gạc sừng hươu. Sau đó được người dân đem đi phơi khô và chế biến thành cao ban long.

Cao nhung hươu khi thành phẩm có dạng dẻo, màu nâu vàng là cao đạt chất lượng hơn cả. Ngoài việc bổi bổ cơ thể thì cao ban long còn có tác dụng tăng cường trí lực, phù hợp với người mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh, người hay ra mồ hôi trộm…

Để nấu cao phải chọn những chiếc sừng già
 Để nấu cao phải chọn những chiếc sừng già.

Vì sao bạn nên mua cao ban long về sử dụng?


Sử dụng cao ban long sibiri là nhu cầu ưa chuộng cho sức khỏe mà người dân nào cũng mong muốn sử dụng. Loại cao này được chiết xuất từ sừng hươu Maral và loài hươu tuyết sống ở núi Altai Sibiri của đất nước Nga.

Sản phẩm cao ban long được làm theo quy trình chuẩn của sách cổ truyền Trung Quốc gồm các công đoạn chủ yếu như: thu lượm, chuyển về, xử lý, đun nước lá cây để rửa, phơi 3 sương cho trắng, lấy nước mưa nấu cao, đun ở nhiệt độ quy định với thời gian nấu đủ để sản phẩm giữ được các dưỡng chất tinh khiết.
Như vậy, loại cao ban long không chỉ là sản phẩm quý của nền y học cổ Phương Đông mà còn là niềm vui, hạnh phúc khi có được sức khỏe của mỗi gia đình hiện đại ngày nay.

Còn đay là link cho bác nào muốn mua lộc nhung hươuhttp://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453