Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Nhung hươu: “Thần dược” tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Cập nhật :03/17/2016 14:50

Trong Đông y, nhung hươu được nhắc đến không chỉ là một vị thuốc tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể mà còn là “thần dược” cho phái mạnh. Chúng đã được sử dụng nhiều cho mục đích trợ dưỡng, tăng sinh lực, lấy lại bản lĩnh đấng trượng phu.

Hươu là loại động vật dương khí mạnh.

Nhung hươu là gì? Nhung hươu là loại động vật máu nóng,dương khí mạnh nên mỗi năm khoảng 2 lần, chúng sẽ mọc lại sừng báo hiệu dương khí thoát ra. Sừng hươu thời điểm mới mọc còn non và rất mềm, bên ngoài được phủ một lớp nhung mao rất mịn nên còn được gọi là nhung hươu. Có thể nói, nhung hươu tươi là tinh hoa của hươu đực,hàm chứa lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho bồi bổ sức khỏe. Đặc biệt, do mọc trong thời gì dương khí vượng nên nhung hươu hội tụ dương khi rất cao, phù hợp cho những người vẫn đề sinh lý, cần tăng cường sinh lực. Do đó, vào thời xưa, nam giới gia đình giàu có thường dùng nhung hươu để tăng cường bản lĩnh phái mạnh.

 Nhung hươu hàm chứa lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho phái mạnh.

Bên cạnh tăng cường sinh lý tác dụng của nhung hươu còn ở khả năng bồi bổ dinh dưỡng, phục hồi thể lực cho cơ thể. Những người suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng, mới ốm dậy, người già sức khỏe kém có thể sử dụng nhung hươu để tăng dinh dưỡng cho cơ thể. Với những người yếu người, người bệnh mới ốm dậy thì nhung hươu nấu cháo được xem là món ăn dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

Các công dụng và khuyến cáo khi sử dụng nhung hươu trích trên báo Tienphong.vn

Còn với nam giới, rượu ngâm nhung hươu được ví như tinh hoa, “thần dược” giúp tăng cường bản linh trượng phu. Không chỉ với nam giới mà nhung hươu cũng giải quyết các vấn đề sinh lý ở nữ giới. Tuy nhiên do thường được nam giới sử dụng nên nhung hươu thường đượcbiết đến như một thần dược của phái mạnh. Rượu nhung hươu rất tốt cho nam giới trung niên, người có vấn đề về sinh lý như liệt dương, suy giảm sinh lực,…Hay tăng cường sức khỏe, điều hòa khí huyết, bồi bổ cơ thể.

 Tác dụng của rượu nhung hươu với nam giới trên Bao suckhoedoisong.vn

Tuy nhiên cần sử dụng nhung hươu theo liều lượng vừa đủ và phù hợp do nhung hươu tính nóng, sử dụng quá nhiều cũng sẽ gây ra nhiều ảnh hướng đến sức khỏe. Không nên vì nhung hươu bổ dưỡng mà sử dụng quá liều lượng. 

Nguồn :Sưu tầm

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453