Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Những loại thuốc bổ tốt cho nam giới

Cập nhật :11/20/2013 19:09

Thuốc bổ cho nam giới hiện nay không hiếm, nhiều người vẫn băn khoăn nên dùng loại thuốc Đông y hay Tây y thì tốt. Y học đã chứng minh những loại thuốc bổ Đông y cho nam giới có khả năng hữu hiệu hơn do hầu hết là thảo dược tự nhiên và không có tác dụng phụ.

Nấm Linh chi một trong những loại thuốc bổ cho nam giới

Nấm linh chi hay còn gọi là linh chi thảo, là một loại nấm nổi tiếng từ xa xưa là trường sinh bất tử, có khả năng cải lão hoàn đồng. Hiện nay, có khá nhiều nước lớn trên thế giới như Nhật Bản, Triều Tiên, Malaysia, Hoa Kỳ, Trung Quốc…  bên cạnh việc nghiên cứu các loại thuốc bổ cho nam giới đã đi sâu, nghiên cứu môi trường trồng Linh Chi với quy mô lớn để chế biến, sử dụng làm thuốc bổ cho nam giới, thuốc điều trị bệnh.

Theo quan điểm y học cổ truyền phương Đông và cũng là vị thuốc không còn xa lạ với các thầy thuốc bốn phương thì, tác dụng của Linh Chi không thu hẹp ở một phủ tạng, mà tỏa ra toàn cơ thể,nâng đỡ tổng trạng cơ thể giúp con người trẻ lâu, sống thọ hơn, tăng cường sức khỏe cho cơ thể con người bị suy nhược.

 Nấm linh chi hàn quốc là một trong những loại thuốc quý

Nấm linh chi hàn quốc là một trong những loại thuốc quý

Với những nam giới đang có nguy cơ yếu sinh lý, cơ thể suy nhược , nấm linh chi chính là vị thuốc bổ quý  đặc trị không chỉ cho phái mạnh mà còn cho tất cả mọi người, đặc biệt là những bệnh nhân bị ung thư, đang xạ trị…Linh chi giúp cơ thể sản sinh ra hợp chất hữu cơ thành steroid. Điều này có nghĩa nó có thể giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố, phát triển các cơ bắp. Đồng thời, loại nấm này cũng giúp ngăn chặn một loại enzyme chuyển đổi hoóc-môn testosterone thành dihydrotestosterone, lưu lại nhiều testosterone hơn trong cơ thể, qua đó tăng chức năng sinh dục. Cùng với Nhân Sâm, Linh Chi được cho là “Viagra từ thiên nhiên”.

Nhân sâm Hàn Quốc thuốc bổ cho cả nam giới lẫn nữ giới

Nhân sâm có tác dụng gia tăng quá trình ức chế và hưng phấn vỏ não,có thể chống lão hóa, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ. Vì thế, nhân sâm là thuốc bổ cực kì tốt dành cho nam giới thường xuyên phải ngồi  văn phòng,  áp lực do khối lượng công việc lớn.

Nhân sâm kích thích khả năng sinh sản hormone sinh dục testosterone, tăng cường khả năng sinh lý, ngăn ngừa bệnh đại tuyến thượng thận, teo thượng thận, có tác dụng hưng phấn vỏ tuyến thượng thận. Một nhóm nghiên cứu cho rằng, cơ chế là do thông qua vùng dưới đồi và tuyến yên tiết ra chất ACTH làm tăng cAMP của vỏ tuyến thượng thận. Thân và lá của nhân sâm cũng có tác dụng hưng phấn hệ tuyến yên – vỏ tuyến thượng thận.

Nhân sâm còn là vị thuốc bổ tác dụng kích thích hormon sinh dục dành cho nam giới cũng như nữ giới.

Đông trùng hạ thảo thần dược cho nam giới

Đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo

Theo kết quả điều tra mới đây cho thấy có tới gần 25% nam giới bước vào độ tuổi trung niên bị suy giảm nồng độ testosterone, vì thế, thay vì việc sử dụng liệu pháp thay thế nội tiết tố nam, bạn nên chọn cho mình một phương thuốc bổ dành cho nam giới điều trị hiệu quả hơn và đặc biệt an toàn cho sức khỏe, hiện đã và đang được rất nhiều người tin dùng như việc sử dụng các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo theo ghi chép của y học cổ truyền thì đây là loại dược liệu bồi bổ cơ thể và tăng cường miễn dịch vô cùng quý giá, bài thuốc này không những có tác dụng rất tích cực đối với các bệnh nhân bị ung thư, liệt dương yếu sinh lý, di tinh, đau nhức cơ thẻ, ho hen, thận hư, khử độc cơ thể... đặc biệt không gây bất kỳ một tác dụng phụ nào mà còn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Hiện nay đông trùng hạ thảo có rất nhiều dạng khác nhau cho lựa chọn, bạn có thể tham khảo các thông tin về sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con tại danh mục đông trùng hạ thảo trên website chúng tôi

 

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453