Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Sử dụng thảo dược để hỗ trợ sức khỏe, nên hay không nên

Cập nhật :10/22/2013 00:09

Ngày nay, khi mà người ta không còn phải lo nỗi lo cơm áo gạo tiền, cuộc sống vật chất đầy đủ. Con người lại có nhu cầu cao hơn về sức khỏe, làm sao để có một sức khỏe tốt, làm sao để sống lâu…là nguyện vọng của đại đa số rất nhiều người hiện nay. Cũng chính vì thế mà người ta luôn tìm mọi cách để có được những thảo dược, những loại thuốc quý và hiếm được cho là có thể “ cải tử hoàn sinh”, kéo dài tuổi thọ và bảo vệ tốt cho sức khỏe. Điều đó kéo theo câu hỏi được đặt ra: Sử dụng thảo dược để hỗ trợ sức khỏe, nên hay không nên?

Mỗi loại thảo dược  chỉ có tác dụng khi được dùng để trị đúng bệnh, không có loại thảo dược nào có thể chữa trị các bệnh.

Trong Đông y dược có rất nhiều loại dược liệu quý như nhung hươu, quế, phụ, nhân sâm … chúng có tác dụng bổ máu, dưỡng tâm an thần, ngăn ngừa mọi bệnh tật, tăng cường tuổi thọ.

Tuy vậy,Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên vẫn là sự lựa chọn tốt nhất, đích thực là một dược phẩm quý, có tác dụng bồi bổ, tăng lực, giảm mệt mỏi, tăng trí nhớ, chống lão hóa, ngăn ngừa các tác nhân gây hại đến sức khỏe… và đặc biệt có khả năng chống ung thư gan hiệu quả. Nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ hại cho sức khỏe. Vì vậy muốn sử dụng dược thảo phải hiểu đặc tính của nó.

Ngoài ra, nếu muốn biết phải dùng thảo dược thế nào cho hiệu quả thì người dùng phải biết loại thuốc nào dùng cho bệnh nào như: nhân sâm  chữa bệnh ung thư rất tốt...; hồng sâm bổ dương, cải thiện bệnh liệt dương, chân dương suy yếu; bạch sâm và sâm tươi có tính mát dùng để dưỡng âm, chủ yếu chữa người âm hư khí hỏa.

Sử dụng thảo dược đúng cách có thể giúp bạn có một sức khỏe tốt
Sử dụng thảo dược đúng cách có thể giúp bạn có một sức khỏe tốt

Chính vì thế, thảo dược chỉ có tác dụng hỗ trợ sức khỏe khi nó được dùng đúng bệnh, đúng người. Có một điều dễ thấy hơn là các thảo dược vào Việt Nam đều  qua con đường... bán hàng đa cấp, đây không phải là hình thức xấu nhưng đây cũng là con đường mà những kẻ "gian thương" áp dụng nhiều nhất. Bởi lẽ nó đánh động trực tiếp đến tâm lý người tiêu dùng, cần phải có sự "tin tưởng tuyệt đối" mới có thể tiêu thụ sản phẩm của cty. Và cũng vì thế, giá trị ảo của các sản phẩm này cũng bị đội lên rất nhiều so với thực tế.

Do vậy, , khi mua các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược này, người sử dụng nên chú ý tìm hiểu chi tiết và tìm đúng địa chỉ mua hàng uy tín.

Và cần chú ý, mỗi người bệnh có bệnh khác nhau phải sử dụng thảo dược một cách linh hoạt và khéo léo khi kết hợp với các vị thuốc khác. Và cách tốt nhất nên nhờ thầy thuốc hướng dẫn và cắt thuốc để đảm bảo an toàn nhất khi sử dụng thuốc.

Lạm dụng thảo dược một cách thiếu hiểu biết đang rất phổ biến hiện nay. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm đông trùng hạ thảo 3 cô tiên hay các loại Đông trùng hạ thảo tại website của công ty Hi vọng bài viết này của trungthaosamnhung.com sẽ giúp ích cho việc tìm hiểu thông tin về hỗ trợ sức khỏe cho bạn và gia đình bạn.

Nguồn :http://trungthaosamnhung.com

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453