Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Tác dụng của cao ban long cho sức khỏe con người

Cập nhật :09/22/2016 09:21

Tác dụng của cao ban long cho sức khỏe con người là phương thuốc quý giá từ lâu đời truyền lại. Được bào chế từ thành phần tự nhiên chủ yếu là gạc, sừng hươu, nai nên không độc, và mang lại hiệu quả với hầu hết các đối tượng sử dụng được. Dưới đây là các tác dụng cụ thể của cao ban long
Tác dụng của cao ban long cho sức khỏe con người
Tác dụng của cao ban long cho sức khỏe con người.

Tác dụng cao ban long là vị thuốc bổ

Cao ban long với thành phần dưỡng chất thiết yếu: giàu protein, axit amin, nên bồi bổ cơ thể để chữa suy nhược, còi xương, nâng cao thể chất, làm giảm mệt mỏi, và giúp người gầy muốn tăng cân nhanh chóng.

Đồng thời, có tác dụng cho việc sản sinh tế bào liên tục, nên hiệu quả cho tái tạo hồng cầu, làm bổ máu tự nhiên. Và giúp máu vận hành lưu thông tốt đến trí não nên phòng bệnh thiếu máu và các bệnh nguy hiểm tuổi già như cao huyết áp,tim mạch, và tai biến.

Tác dụng cho bệnh huyết áp thấp


Huyết áp thấp, làm cho máu dẫn lên não và các cơ quan trên cơ thể chậm chạp, làm trì trệ các hoạt động bình thường, và gây mệt mỏi cho người bệnh. 
Với bệnh lí này thì cao ban long với thành phần chiết xuất từ nhung hươu tươi, vốn tính ấm nên là giải pháp tối ưu cho người huyết áp thấp, giúp khí huyết lưu thông tốt, đẩy lùi các triệu chứng bệnh. 

Bài thuốc quý cho người già

Người cao tuổi, hoạt động của các cơ quan bị thuyên giảm và hiệu suất làm việc thấp, thể trạng yếu.

Cao ban long là món quà quý giá, tốt cho sức khỏe tuổi già
 Cao ban long là món quà quý giá, tốt cho sức khỏe tuổi già.

Sản phẩm cao ban long sẽ bồi bổ dinh dưỡng để làm giảm dần các chứng chóng mặt, ù tai,mắt mờ, đau mỏi xương khớp, mất ngủ. Và giúp người già ăn ngủ ngon hơn, vui sống hàng ngày và hỗ trợ xương chắc khỏe, giảm đau và phòng nguy cơ loãng xương để các ông bà có sức khỏe dẻo dai.

Cải thiện chức năng sinh lí

Cao ban long cũng được biết đến với tác dụng đặc biệt là cải thiện rối loạn sinh lí, chữa các chứng di tinh, liệt dương, yếu sinh lí,.. và làm tăng khoái cảm cho các cặp vợ chồng có cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc.

Ngoài ra, tác dụng của cao ban long còn phải kể đến là làm chậm quá trình lão hóa, chống nhăn nhúm, để da dẻ hồng hào, trẻ đẹp, giúp chị em phụ nữ giữ nét thanh xuân dài lâu.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453