Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Chọn quà biếu sếp độc đáo, hợp túi tiền

Cập nhật :09/09/2014 10:42

Đã từ lâu, tặng quà đã được xem là một nét văn hóa quen thuộc thể hiện tình cảm và sự quan tâm của người tặng đối với người nhận. Bạn có thể tặng quà cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp hay thậm chí là sếp ở cơ quan. Chính vì vậy mà chọn quà biếu sếp vẫn luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm. Sau đây là những cách chọn quà biếu sếp độc đáo, hợp túi tiền được áp dụng phổ biến có thể giúp bạn ghi thêm điểm trong mắt cấp trên của mình.

chọn quà biếu sếp hợp lý

Tranh, đá phong thủy

Sếp thường là những người rất đề cao tính phong thủy. Do đó mà tranh, đá phong thủy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để tặng sếp nhân các dịp quan trọng, đặc biệt là Tết. Tỳ hưu, đĩa đá trang trí, quả cầu đá, cây tài lộc hay các loại tranh phong thủy … đã và vẫn đang là những sản phẩm thu hút được rất nhiều người mua và chọn làm quà.

Giỏ quà với những thực phẩm ngon lạ

Giỏ quà được xem là một món quà truyền thống từ xưa đến nay. Tuy nhiên, để tạo sự độc đáo, những người chọn quà biếu sếp có thể sử dụng những loại thực phẩm ngon lạ trong giỏ quà của mình như thịt trâu gác bếp, xúc xích Tày, măng trúc đá, rượu dân tộc,… thay vì những món đồ đơn giản và phổ biến trước đây như bánh kẹo, thuốc, trà, cà phê, mứt,…  Với giỏ quà như thế thì chắc chắn rằng sếp sẽ khó lòng từ chối, thậm chí còn cảm thấy rất hài lòng bởi sự chu đáo và cẩn thận của bạn.

chọn quà biếu sếp hợp lý 2

Các sản phẩm tự nhiên chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh đó thì các loại thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên giúp bồi bổ cơ thể và điều trị bệnh cũng sẽ là những món quà tuyệt vời. Bởi ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì người ta càng coi trọng sức khỏe của mình hơn. Và chắc chắn rằng sếp của bạn cũng sẽ không phải là ngoại lệ. Sau đây là một số loại thảo dược điển hình mà bạn có thể lựa chọn:

Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc cùng với một số sản phẩm khác như Hồng sâm 6 năm tuổi hay Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi,…sẽ là ý tưởng tuyệt vời khi bạn chọn quà biếu sếp. Bởi lẽ đây là một loại thảo dược thiên nhiên vô cùng quý giá thường được sử dụng trong cung ngày xưa với nhiều tác dụng bồi bổ, nâng cao thể trạng và điều trị bệnh như điều hòa huyết áp, phục hồi chức năng gan thận, tăng cường sinh lực, chống lão hóa hay nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể,… Mặt khác, các sản phẩm này thường được đóng gói trong những túi hộp sang trọng nên sẽ là một món quà tuyệt vời thay bạn gửi lời chúc sức khỏe và bình an đến sếp của mình.


cao hồng sâm hoàng đế - loại quà biếu cao cấp cho sếp rất sang trọng hợp với ví tiền

Để lựa chọn mua các sản phẩm cao sâm, nhân sâm dạng quà biếu, quý khách hãy truy cập tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Thảo dược đông trùng hạ thảo nguyên con

Đây là sẽ một món quà hoàn hảo để bạn ghi thêm điểm trong mắt cấp trên của mình. Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược vô cùng quý hiếm, chỉ có thể tìm thấy ở những vùng đất cao trên 3000 - 5000m, đã được sử dụng phổ biến hàng ngàn năm nay. Vị thảo dược thiên nhiên này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ ngăn ngừa, điều trị nhiều thể bệnh hiệu quả, thậm chí còn có giá trị hơn cả nhân sâm và cao hồng sâm. Chính vì vậy, chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua sản phẩm này khi muốn chọn quà biếu sếp và thể hiện tấm chân tình của mình đối với cấp trên.

Nước đông trùng hạ thảo 3 cô tiên hình dạng quyển sách rất phù hợp với quà biếu sức khỏe
Nước đông trùng hạ thảo 3 cô tiên hình dạng quyển sách rất phù hợp với quà biếu sức khỏe

Lựa chọn mua các sản phẩm đông trùng hạ thảo từ ít tiền đến nhiều tiền tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/dong-trung-ha-thao

Trên đây mới chỉ là một số nhỏ trong danh sách những món quà độc đáo, hợp túi tiền mà bạn có thể lựa chọn để biếu sếp của mình. Trong đó các sản phẩm thảo dược được xem là những món quà ý nghĩa và là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tham khảo thêm về các bài viết quà biếu sếp khác tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/tu-van-ve-qua-bieu

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm này và nhiều sản phẩm khác nữa, bạn có thể liên hệ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội 
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453