Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Món quà ý nghĩa tặng mẹ

Cập nhật :09/13/2014 09:58

Đối với mẹ, tình yêu thương và sự tôn kính của bạn luôn là những món quà quý giá nhất, chính vì vậy mà ngày này ngày kia, không cần những thứ đắt tiền, xa xỉ, những món quà ý nghĩa tặng mẹ cũng đủ để bạn có thể nhìn thấy niềm vui và sự hạnh phúc của bà. Với những món quà đặc biệt sau đây, hãy cùng nói "Con yêu mẹ" theo cách riêng của mình bạn nhé!

Nhứng món quà tặng mẹ

Hoa và thiệp tự làm

Trong những ngày dành riêng cho mẹ, có một sự lựa chọn quà cơ bản nhất thường được mọi người ưa chuộng, đó là một bó hoa tươi thắm cùng một tấm thiệp thật xinh xắn. Tuyệt vời hơn nữa là bạn hãy tự mình chọn những loại hoa mà mẹ thích, tự mình bó nó và cũng tự mình làm một chiếc thiệp với những dòng chữ chân thành. Đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa thể hiện được tình cảm chân thành dành cho người phụ nữ mà bạn yêu nhất trên đời này. Chắc chắn rằng mẹ của bạn sẽ vô cùng tự hào về bạn đấy nhé.

Voucher Spa và Massage

Mặc dù mẹ đã có tuổi nhưng mẹ vẫn là một người phụ nữ, vẫn luôn muốn mình được trẻ trung và xinh đẹp. Tuy nhiên thì cuộc sống đôi khi cuốn mẹ đi và quên mất việc phải tự chăm sóc cho bản thân mình. Chính vì vậy, bạn hãy thay mẹ làm điều đó nhé, một tấm thẻ sử dụng dịch vụ spa và massage miễn phí sẽ là món quà ý nghĩa nhất giúp mẹ giải tỏa mệt mỏi và tận hưởng những phút giây tuyệt vời. 

Voucher làm tóc và móng

Cũng giống như voucher Spa và Massage thì một voucher làm tóc và móng mang đến cho mẹ dịch vụ làm đẹp miễn phí sẽ là món quà tuyệt vời tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua bởi không có người phụ nữ nào lại không thích làm đẹp cả, phải không nào? Món quà này sẽ giúp mẹ bạn trẻ ra thêm vài tuổi và cũng giúp bạn gửi đến mẹ thông điệp rằng "mẹ luôn xinh đẹp trong mắt con". Quả thật là vô cùng ý nghĩa!

Các loại thảo dược thiên nhiên quý giá

Cuối cùng và cũng đặc biệt nhất trong danh sách những món quà ý nghĩa tặng mẹ, đó là các sản phẩm dược thảo có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Nhân sâm Hàn Quốc, Nấm linh chi Hàn Quốc, Yến sào, Nhung hươu, Cao hồng sâm,… là những loại thảo dược từ lâu đã được biết đến có rất nhiều công dụng đối với cơ thể, từ bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa đến hỗ trợ, điều trị nhiều thể bệnh khác nhau. Đối với mẹ, tuổi đã cao là lúc cần được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Do đó, các sản phẩm này không chỉ là những món quà tuyệt vời mà còn có tính hữu dụng rất tốt đấy nhé!

Để biết thêm về các sản phẩm quà biếu này, bạn có thể tham khảo tại: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Hoặc liên hệ đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé!

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453