Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa nhất

Cập nhật :09/19/2014 13:56

Sau khi cưới, nhiều người phụ nữ thường quên hay bỏ qua ngày sinh nhật của chồng mình. Bên cạnh đó thì cũng có không ít người quan tâm đặc biệt đến ngày này bởi những món quà sinh nhật cho chồng sẽ giúp thể hiện được tình yêu của bạn, giúp cho mối quan hệ vợ chồng thắm thiết hơn và cuộc hôn nhân của bạn cũng vì thế mà thú vị hơn rất nhiều. Chắc hẳn những ông chồng sẽ rất bất ngờ về người vợ chu đáo của mình và có những cảm giác thật đặc biệt. Dựa vào sở thích và tính cách của chồng, bạn sẽ có thể chọn được những món quà sinh nhật ý nghĩa, đó có thể không phải là món quà to tát mà chỉ nhỏ nhắn, đơn giản thôi cũng đủ làm trái tim của anh ấy phải rung lên đấy nhé. Và sau đây sẽ là gợi ý về những món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

quà tặng sinh nhật

Những món quà lãng mạn

Trong ngày này, bạn có thể đặt một bữa tiệc nhỏ không gian lãng mạn để hai người cùng ngồi ăn tối và kể lại những kỉ niệm ngày mới yêu nhau. Có thể đó là tất cả những gì mà anh ấy cần trong một ngày đặc biệt của đời mình. Một món quà lãng mạn mà bạn dành tặng cho chồng mình sẽ giúp cho tình yêu của hai bạn càng thêm sâu đậm và giúp thắp sáng thêm ngọn lửa hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng đấy.

Tham khảo sản phẩm cá ngựa khô tại đây <<<

Những trò chơi yêu thích

Người ta thường ví đàn ông như những đứa trẻ rất ham vui và thích khám phá. Vì thế mà thay vì một buổi ăn tối lãng mạn, bạn cũng có thể cùng anh ấy tham gia vào những trải nghiệm yêu thích, chẳng hạn như đi xem phim, chơi các trò chơi mạo hiểm, mua vé xem một ban nhạc thần tượng của anh, hay thậm chí là cùng xem một trận bóng yêu thích… Chắc hẳn rằng chồng của bạn sẽ cảm thấy rất thú vị và đây sẽ là một món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa nhất.

Các sản phẩm công nghệ

Đàn ông là những người rất yêu thích công nghệ, đặc biệt là ham mê những công nghệ mới. Do đó, bạn có thể mua tặng anh ấy một sản phẩm mới ra mà có thể anh ấy còn chưa có thời gian để “nghía” tới nó. Một sự bất ngờ đáng giá phải không nào? Còn nếu như bạn không có đủ tiền để mua những món đồ công nghệ xa xỉ thì hãy dành tặng chồng mình một món quà nhỏ thôi như mộ chiếc máy nghe nhạc chẳng hạn. Anh ấy sẽ không so đo về giá trị sản phẩm đâu bởi cái chính là tấm lòng, tình yêu và sự chu đáo của bạn.

Quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa nhất không phải xuất phát từ giá trị vật chất mà là xuất phát từ những giá trị tinh thần, từ tình yêu của bạn. Chính vì vậy, đừng quá lo lắng nhé, hãy chuẩn bị nó bằng cả tấm lòng. Khi đó, chồng bạn sẽ rất vui và trân trọng một người vợ tuyệt vời như bạn đấy.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh những món quà trên thì các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là  thứ mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách chọn lựa của mình. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì sức khỏe ngày càng trở nên quan trọng hơn. Làm thế nào để chồng bạn có được một sức khỏe và thể trạng tốt nhất để làm việc và chăm lo cho cuộc sống gia đình? Hiểu được điều này thì chắc chắn rằng các sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể và tăng cường sinh khí sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Nhung hươu

Nhung hươu là một trong các loại dược liệu có tác dụng bổ trợ xương khớp, tim mạch rất tốt. Đặc biệt, nếu chồng bạn đang gặp các vấn đề về sinh lý khó nói như: thường xuyên xuất tinh sớm, liệt dương, " chuyện vợ chồng" không được mặn nồng thì nhung hươu lại là vị cứu tinh để vợ chồng bạn thêm gắn bó và bền vững theo thời gian.

Nhung hươu sấy khô thái lát Altai Liên Bang Nga
Quà biếu bằng nhung hươu tươi rất tốt cho sức khỏe nam giới

Nếu như bạn không có thời gian chế biến cho chồng, bạn có thể mua các sản phẩm đã được chế biến sẵn ở dạng viên nang hoặc tinh chất nhung hươu để giúp chồng bồi bổ sinh lực.

Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc tươi 6 năm tuổi với các thành phần chính là saponin và polysaccharides có tác dụng tăng cường sự dẻo dai cho nam giới và giúp nam giới bổ sung sinh lực, tăng cường và ổn định trí nhớ tốt hơn.

nhân sâm hàn quốc loại 4 củ/kg

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, còn gì thích thú bằng việc bạn hầm một chút nhân sâm hoặc mời chồng bạn một bát cháo nhân sâm để chồng bạn thưởng thức. Không những giúp chồng bạn phục hồi sinh lực tốt hơn mà món quà tặng chồng này của bạn còn có thể giúp tình cảm " vợ chồng" của gia đình bạn thêm mặn nồng hơn đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các thành phẩm khác của nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi như: hồng sâm, nước ép hồng sâm để chồng bạn bồi bổ sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các loại thảo dược thiên nhiên quý như nhung hươu, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, hồng sâm, nấm linh chi,… mang nhiều giá trị dược tính giúp chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện thì chắc chắn rằng chồng bạn sẽ vô cùng bất ngờ, trân trọng và cảm thấy yêu bạn hơn đấy nhé. Những món quà tặng tặng sinh nhật cho chồng trên đây,  không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, giảm căng thẳng trong cuộc sống mà còn có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh một cách an toàn đã được y học truyền thống và cả y học hiện đại công nhận và chứng minh.

Hiện Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp là địa chỉ uy tín phân phối độc lập tất cả các sản phẩm dược thảo quý được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, được nhà nước cấp phép kinh doanh và được Bộ Y Tế kiểm định về chất lượng. Với nhiều loại sản phẩm đa dạng và chất lượng, Onplaza đã và vẫn đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong hơn 5 năm qua. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả về chất lượng và giá cả khi mua bán tại Onplaza. Đừng bỏ qua những món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa tại đây bạn nhé!

Để biết thêm về các bài viết loại quà sinh nhật, quà biếu tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/tu-van-ve-qua-bieu

Hoặc liên hệ đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé!

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453