Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»4 điều cần biết khi muốn tìm hiểu về loài hươu

Cập nhật :01/21/2017 14:36

Chúng ta thường biết đến loài hươu với sản phẩm nhung hươu đang được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên loài hươu còn rất nhiều bộ phận quý giá mà khách hàng nên biết để mở thêm kiến thức về loài vật hiền lành nhưng có giá trị dinh dưỡng rất cao này. Thông tin về điều cơ bản sau đây sẽ giúp người dùng hiểu thêm về từng bộ phận quý giá trên cơ thể con hươu.

Điều cần biết khi muốn tìm hiểu về loài hươu
Điều cần biết khi muốn tìm hiểu về loài hươu

Máu lộc hươu

Trong cuốn bản thảo cương mục Lý Thời Trân từng nói: máu ở lộc nhung có tác dụng đại bổ hư tổn, giải ôn độc, dược độc, ích tinh huyết. Máu lộc hươu dùng với chứng tâm quý thất miên, hư tổn yêu thống, phế nuy thổ huyết băng trung đái hạ.

Vì vậy, khi cắt nhung hươu tươi người ta thường hứng lấy phần máu chảy ra để sử dụng trong việc bổi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị những những căn bệnh đang gặp phải. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được huyết nhung hươu nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi sử dụng.

- Xem thêm về : cách sử dụng nhung hươu làm thế nào cho hiệu quả nhất

Tủy lộc hươu

Tủy lộc hươu hay còn gọi là tủy sống của mai hoa lộc hay mã lộc của hươu. Theo sách danh y biệt lục thì nam hoặc nữ mắc chứng thương trung tuyệt mạch, khái nghịch, cân cấp thống sử dụng tủy lộc nhung hòa uống mang lại hiệu quả sức khỏe cao.


 Bộ phận tủy lộc hươu có công dụng rất cao với sức khỏe
 Bộ phận tủy lộc hươu có công dụng rất cao với sức khỏe.

Thận lộc hươu

Thận lộc hươu chính là ngọc hành và tinh hoàn của hươu đực. Theo cuốn sách danh y biệt lục viết: thận lộc hươu có tác dụng bổ trung, yên ngũ tạng, tráng dương khí. Dùng khi ngâm rượu hay nấu cháo gạo mà ăn có tác dụng với chứng thận hư yếu thống, liệt dương, ù tai, vô sinh, tử cung lạnh.

Bào thai của lộc

Bào thai của lộc được hiểu là bào thai con cùng rau thai của con hươu. Cuốn sách Bản thảo tân biên chép có ghi thai lộc bổ dưỡng chân khí, có tác dụng thiêu tư ích thiếu hóa. Ngoài ra còn có tác dụng điều kinh sinh con, trị huyết tinh hư tổn, sử dụng bằng hoàn tán hay nấu thành cao uống.

Nhung hươu vẫn là bộ phận có giá trị hơn cả
Nhung hươu vẫn là bộ phận có giá trị hơn cả

Có thể nói, con hươu có rất nhiều bộ phận quý giá, nhưng nhung hươu của nga là phần được mọc trên đầu hươu vẫn được trân trọng hơn cả. Hiện nay nhung hươu được bán ở khắp nơi tại Việt Nam với mặt hàng phong phú có cả hàng nhập ngoại và hàng nội địa. Một trong những hàng nội địa được con người biết đến nhiều là loại nhung hươu non mềm Hương Sơn thuộc Hà Tĩnh.

 Đây là vùng đất có khí hậu thuận lợi rất thích hợp cho loài hươu sinh sống và cho chất lượng nhung hươu tốt hơn cả. Quý khách hàng có thể chọn lựa kỹ địa điểm và mặt hàng để mua nhung hươu cho phù hợp với kinh tế của gia đình mình mà vẫn đảm bảo giá trị sức khỏe.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453