Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cá ngựa chữa bệnh hen suyễn

Cập nhật :05/17/2014 08:25

Cá ngựa chữa bệnh hen suyễn từ lâu đã được dân gian nhắc đến và áp dụng, đặc biệt là các trường hợp trẻ nhỏ bị hen suyễn hoặc viêm phế quản. Vậy cá ngựa chữa bệnh hen suyễn như thế nào?

Bệnh hen suyễn là tình trạng bệnh được biểu hiện bởi sự khó khăn khi thở ra hoặc co thắt phế quản chủ yếu có nguyên nhân chính là dị ứng ( ngoại sinh) hoặc nội sinh có tính chất theo chu kì có liên quan đến thời tiết hoặc chất tiếp xúc... Thường thì sau cơn ho, người bệnh thường ra đờm nhiều hoặc đờm loãng....

Các ngựa khô chữa được nhiều bệnh
Các ngựa khô chữa được nhiều bệnh

Cá ngựa khô ngoài việc được dùng để kéo dài thời gian giao hợp cho nam và nữ, tác dụng tích cực cho người già yếu, phụ nữ đẻ khó, đau bụng kinh thì còn là bài thuốc chữa bệnh hen suyễn lâu ngày khá hiệu quả. 

Cá ngựa chữa bệnh hen suyễn được dùng theo cách chế biến như sau:

Cá ngựa tươi đem về sấy khô rồi tẩm rượu sao qua ( cũng có thể dùng theo phương pháp sấy khô) rồi tán thành bột thật mịn để uống hoặc làm thành viên thuốc cùng các vị thuốc khác.

Để chữa bệnh hen suyễn, bạn dùng bột cá uống mỗi ngày ( mỗi ngày nên uống từ 4-12g cá ngựa) với nước sôi hoặc rượu nhạt. Có thể dùng các ngựa tươi hoặc khô đem ngâm rượu trong lọ thủy tinh hoặc ngâm cùng các vị thuốc khác như dâm dương hoắc, nhân sâm, kỉ tử, nhục thục dung... Rượu cá ngựa nên được uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 20ml, phụ nữ mang thai và những người bị hội chứng âm hư hỏa vượng không nên dùng loại rượu này. 
 
Ngoài ra, cá ngựa còn có thể chữa bệnh hen suyễn cho trẻ em. Tuy nhiên, để chế biến cá ngựa cho trẻ em, bạn cần chú ý phương pháp làm như sau: giã nhỏ cá ngựa như bột ( phải dùng 1 đôi có đủ con đực và con cái) như bột cho bé ăn (có thể trộn lẫn vào cháo, cơm hay canh để ăn) ngày 3 lần mỗi lần 1-2g sẽ mang lại kết quả hiệu nghiệm. Muốn sao vàng cá không bị cháy thì dùng cát đen để sao cùng cá vừa vàng , thơm mà không cháy. Tuỳ bệnh nặng nhẹ mà dùng thời gian dài hay ngắn, miễn là đến lúc bé khỏi bệnh . Cứ mua về sao vàng giã nhỏ để tủ lạnh ăn dần.

Không chỉ chữa bệnh hen suyễn, cá ngựa tươi còn có thể đem hầm với thịt gà để làm thuốc bổ khí huyết, ôn thận dương. Dùng ngoài, lấy bột cá rắc vào nơi bị lở loét. 

Để xem chi tiết về sản phẩm cá ngựa, quý khách hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-ca-ngua-kho--thuoc-bo-kich-thich-sinh-duc-chua-liet-duong-374

Để tìm hiểu thêm về cá ngựa, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline của trungthaosamnhung.com để được biết thêm chi tiết tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453