Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cá ngựa ngâm với gì để đạt hiệu quả nhất

Cập nhật :05/17/2014 08:56

Cá ngựa thường được sử dụng để ngâm với rượu dùng trong việc bồi bổ sức khỏe. Tuy nhiên, cá ngựa ngâm với gì để đạt hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

Cá ngựa khô có tác dụng tăng cường sinh lực và sinh lý cho nam giới. Bên cạnh đó, cá ngựa có vị ngọt, mặn đi vào can thận nên có tác dụng ôn thận tráng dương, di tinh di niệu, suy nhược thần kinh, đẻ khó của nữ giới...gần đây còn được dùng để điều trị bệnh đau tim.

Cá ngựa ngâm với gì để đạt hiệu quả nhất


Đương quy ngâm với cá ngựa khô giúp tăng cường sinh lực

Theo y học dân gian thì cá ngựa ngâm với các vị thuốc như ba kích, đương quy, hà thủ ô đỏ, đan sâm, ngưu tất, dâm dương hoắc, huyết giác...được cho là hiệu quả nhất. Do đây đều là những bị thuốc có khả năng tăng cường sinh lực sinh lý khá tốt trong y học Đông y.  

Độ rượu cá ngựa lần đầu chỉ cần 35 - 40o và thời gian ngâm giữa các lần cũng rút ngắn lại (30, 21, 15 ngày), nếu ngâm cá ngựa khô thì sau khi rửa sạch, phơi hoặc sấy khô, cắt nhỏ, tán bột thô rồi tiến hành ngâm.

Đối với cánh mày râu bị liệt dương hoặc di tinh, phụ nữ khó có con thì nên dùng cá ngựa ngâm với bàn long sâm 30g, cốt toái bổ 20g, long nhãn 20g. Tất cả ngâm chung trong 1 lít rượu ít nhất 1 tuần, uống 20 - 40ml/ngày. Có thể dùng rượu cá ngựa vào các buổi tối, trước khi đi ngủ, mỗi lần 30-50ml. Đối với phụ nữ thì có thể uống mỗi lần 10-20ml.

Cá ngựa khô ngâm rượu giúp tăng cường sinh lực
Cá ngựa khô ngâm rượu giúp tăng cường sinh lực

Tuy nhiên, những người hư âm hỏa vượng, cảm cúm nóng sốt và phụ nữ có thai đặc biệt không nên dùng cá ngựa khô vì có thể gây những tác dụng phụ.

Ngoài ra, nếu bạn không dùng cá ngựa ngâm với các loại khác, bạn có thể dùng cá ngựa dưới dạng thực phẩm, nấu cá ngựa với thịt gà ăn hàng ngày có tác dụng bổ khí huyết, bổ thận dương..

Để biết thêm chi tiết về các cách dùng khác của cá ngựa khô, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline của trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Để tìm hiểu thêm về cá ngựa ngâm rượu, quý khách hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/ca-ngua-kho

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453