Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Bài thuốc ngâm rượu với cá ngựa

Cập nhật :05/17/2014 08:36

Cá ngựa được mệnh danh là " viagra động vật" cho cả hai giới nam và nữ, đặc biệt là chức năng tăng cường sinh lý cho nam giới. Trong đó, bài thuốc ngâm rượu với cá ngựa được có tác dụng đặc trị bệnh hiệu quả như ho hen, suy nhược thần kinh, liệt dương, vô sinh...

Cá ngựa khô
Cá ngựa khô

Theo nghiên cứu của y học Đông y, cá ngựa vị ngọt, mặn, tính ấm; vào can thận, thành phần enzyme sinh tổng hợp prostaglandin cá ngựa đóng vai trò điều hòa thần kinh, hormone và hệ miễn dịch. Ngoài ra thành phần này của cá ngựa còn có khả năng kích thích sự tiết hormone oxytocin và sự cường dương bằng cách tác động đến vùng điều khiển tình dục của tuyến yên trong não người. 

Ngoài bài thuốc ngâm rượu với cá ngựa, cá ngựa còn được bào chế với nhung hươu, ngài tằm đực, nhân sâm Hàn Quốc, ba kích, hà thủ ô, hồ đào...thành dạng cao 70 độ và viên bào có tác dụng kích dục khá hiệu quả.

Trong bài viết này, trungthaosamnhung.com sẽ giới thiệu đến bạn cách chế biến bài thuốc ngâm rượu với cá ngựa dưới đây:

Bài thuốc ngâm rượu nhân sâm với cá ngựa 

Bài thuốc này có tác dụng chữa liệt dương cho nam giới và phụ nữ khó có con do dương khí suy. Cách làm bài thuốc ngâm cá ngựa khô với rượu như sau: cắt nhỏ tất cả các thành phần cá ngựa 30g, nhân sâm 30g, cốt toái bổ 20g, long nhãn 20g, ngâm với 1 lít rượu trong 7-10 ngày, ngâm càng lâu càng tốt. Ngày uống 20-40 ml, có thể pha thêm mật ong. 

Cá ngựa khô ngâm rượu
Cá ngựa khô ngâm rượu

Bài thuốc ngâm rượu dâm dương hoắc, kỷ tử với cá ngựa

Bài thuốc cá ngựa ngâm rượu này thường dùng cho các trường hợp liệt dương, di tinh, liệt dương, yếu sinh lý. Cách làm như sau: dùng một đôi cá ngựa ( một con đực và một con cái), 6g đại hồi, 10g dâm dương hoắc, 12g kỷ tử, 20g dương quy và 1 lít rượu trắng; ngâm trong 1 tháng, mỗi ngày uống 30ml sẽ thấy hiệu quả.

Theo y học dân gian, bài thuốc ngâm rượu với cá ngựa còn có chất DHA (docosahexanenoic acid), chất giúp cho việc sinh sản tinh trùng. Do đó cá ngựa đã trở thành một dược liệu quý giúp cho cả hai phái có được niềm vui trọn vẹn.

Ngoài cách ngâm rượu cá ngựa, đặc biệt là cá ngựa khô cũng được dùng theo cách tán bột một đôi cá ngựa, uống ngày 3 lần (mỗi lần 1 g, dùng nước chiêu thuốc) có thể chữa liệt dương ở nam giới và vô sinh ở nữ giới.

Để biết thêm các cách dùng cá ngựa khác, bạn vui lòng liên hệ theo hotline của trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí trực tiếp tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Để mua cá ngựa chính hãng của chúng tôi quý khách hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/ca-ngua-kho

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453