Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Lợi ích của việc uống rượu sâm mỗi ngày

Cập nhật :06/13/2014 10:49


Lợi ích của việc uống rượu sâm mỗi ngày


Rượu sâm là loại rượu ngọt ngọt, mùi thơm dễ chịu từ lâu đã được nam giới biết đến và ưa thích. Nguyên nhân là do uống Rượu sâm mỗi ngày mang lại không ít lợi ích cho cơ thể con người, độc giả có thể tìm hiểu lợi ích của việc uống Rượu sâm mỗi ngày trong bài viết dưới đây của trungthaosamnhung.com.

1.  Nhờ dược liệu nhân sâm bổ dưỡng, kết hợp với nước ngâm trong thời gian dài, rượu sâm đem lại nhiều lợi ích khi sử dụng hàng ngày

Nhân sâm là loại thuốc đứng trên hàng thượng phẩm của Đông y, rễ của cây nhân sâm chứa một số vi chất như ginsenoside hay panaxoside, có khả năng tăng cường sinh lực cho sinh nam giới. Ngoài ra, trong nhân sâm còn có thành phần sapoin cao ( chiếm tới 30 thành phần sapoin) có khả năng cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật cho con người, đặc biệt là khả năng ngăn ngừa tình trạng lão hóa, làm đẹp da cho phụ nữ của nhân sâm thì ai cũng biết đến.

. Khi kết hợp nhân sâm với rượu, ngâm trong thời gian dài, các hoạt chất quan trọng trong sâm được chiết ra nước ngâm giúp hình thành loại thức uống tốt cho sức khỏe.

·          Giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường

Theo 2 nhà nghiên cứu V. Vuksan (Canada) và E. Sotaniem (Pháp),  có những dấu hiệu cho thấy nhân sâm Hàn Quốc làm hạ hàm lượng đường trong máu và giúp điều chỉnh số lượng đường dư thừa trong huyết thanh ở những bệnh nhân bị tiểu đường Loại 2. (type 2 diabetics) do đó, nhân sâm Hàn Quốc hay những sản phẩm từ loại dược thảo này có thể hỗ trợ tốt với người bệnh tiểu đường, giúp bệnh nhanh chóng hồi phục.

·         Giúp hỗ trợ điều trị ung thư

Có nhiều công trình nghiên cứu về công dụng của nhân sâm, thành phẩm từ nhân sâm với căn bệnh hiểm nghèo ung thư, trong đó, 02 nhà nghiên cứu T.K Yoon (Hàn Quốc) và N. Saito (Nhật Bản) đã tìm ra những dấu hiệu tích cực có khả năng làm giảm đi hoặc làm chậm lại sự lan tràn của những tế bào ung thư trong cơ thể. Qua đó, việc sử dụng rượu sâm hàng ngày đem lại hiệu quả hỗ trợ phòng đối với người không mắc phải tế bào ung thư và hỗ trợ loại bỏ tế bào ung thư ra khỏi cơ thể đối với những người đang mắc căn bệnh nguy hiểm này.

·         Hỗ trợ tăng cường sinh lý, cải thiện chức năng tình dục

Hai công trình nghiên cứu của 2 nhà khoa học J. Ishigami (Nhật Bản) và H.K. Choi (Hàn Quốc) đã chứng minh có những dấu hiệu tích cực trong việc hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân vô sinh bằng nhân sâm. Sử dụng nhân sâm giúp chức năng tình dục được cải thiện đồng thời có thể hỗ trợ điều trị bất lực ở nam giới. Theo đó, thành phần ginsenoside hay panaxoside trong nhân sâm hỗ trợ đắc lực trong vấn đề này. Rượu sâm được ngâm trong thời gian dài, hàm lượng 2 thành phần này rất lớn.

·          Hỗ trợ tăng cường chức năng não bộ, hạn chế mệt mỏi Stress

Trong công trình nghiên cứu của E. Bombardelli (Ý Đại Lợi) và D.J. Lee (Hàn Quốc), 2 nhà khoa học này đều công nhân nhân sâm tích cực trong hỗ trợ chống lại những mệt mỏi, căng thẳng do áp lực cuộc sống, công việc đồng thời hạn chế sự căng thẳng gây hại cho não bộ. Thành phần majonoside- R2 trong sâm có hiệu quả điều hòa rối loạn tinh thần. Nhờ vậy, sử dụng sâm và rượu sâm hàng ngày giúp thoải mái đầu óc, hạn chế căng thẳng.

·          Hỗ trợ giảm lão hóa do tuổi tác

Nhà nghiên cứu S.J. Fulder (Anh Quốc) đã khám phá ra thành phần chất Maltol, một trong những thành phần của nhân sâm liên quan đến việc làm chậm lại sự lão hóa của cơ thể. Do đó, sử dụng rượu sâm hàng ngày không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn hạn chế được các dấu hiệu như nếp nhăn, thâm nám, vết chân chim trên da.

·          Hỗ trợ tăng cường hồng cầu, hạn chế thiếu máu

Nghiên cứu của I. Murata và M. Yonezawa (Nhật Bản) đã đưa ra khảo sát thực nghiệm tren bệnh nhân thiếu máu và nhận thấy tình trạng tiến bộ của những người này, đặc biệt liên quan tới số lượng hồng cầu, huyết cầu và Thrombocyte,… Qua đó, sử dụng rượu sâm hàng ngày giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường chức năng tuần hoàn.

Qua những nghiên cứu của các nhà khoa học, các khảo sát thực nghiệm, rượu sâm là thức uống bổ dưỡng có thể sử dụng hàng ngày một cách khoa học nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh và hạn chế lão hóa.

2. Người tiêu dùng có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế, thể trạng cơ thể để lựa chọn sản phẩm rượu sâm phù hợp

Tham khảo một số sản phẩm rượu sâm kèm giá bán dưới đây: 

bảng giá rượu sâm

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nhân sâm khác nhau do đó cũng có nhiều thành phẩm rượu để người tiêu dùng có thể lựa chọn như rượu sâm Hàn Quốc, rượu sâm Ngọc Linh, rượu sâm Mỹ, Canada, rượu sâm cau,… trong đó phổ biến tại Việt Nam có rượu sâm Hàn Quốc và rượu sâm Ngọc Linh. Do đặc thù quý hiếm, thành phần công dụng tốt, rượu sâm Ngọc Linh có giá thành cao và được nhiều đại gia săn lùng làm thức uống chăm sóc sức khỏe hoặc vật phẩm trang trí phong thủy,… tiếp đến là rượu sâm Hàn Quốc đảm bảo về hình thức, chất lượng, thích hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng. 

Rượu nhân sâm Hàn Quốc

Nhiều người thích sử dụng nhân sâm dưới dạng sắc nước uống hoặc hãm nước trà. Trà nhân sâm có vị thanh mát giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó thì nam giới lại thích dùng thái lát nhân sâm ngâm cùng với rượu trắng và uống mỗi ngày.

3.     Rượu sâm bổ dưỡng nhưng cần tuân thủ liều lượng, đối tượng và phương pháp sử dụng để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe


Nhiều người cho rằng rượu sâm đại bổ, dùng càng nhiều càng tốt, thực tế không phải vậy.Rượu sâm cần sử dụng khoa học, tuân thủ về liều lượng, liệu trình và đối tượngsử dụng để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Cụ thể:

Liều lượng khuyên dùng: 30ml/mỗi bữa ăn. Duy trì hằng ngày

Đối tượng nên dùng: Người muốn duy trì sức khỏe, cải thiện sức khỏe, người bị yếu sinh lý và người muốn hỗ trợ các bệnh liên quan đến tuần hoàn, ung thư, Stress.

Đối tượng không nên dùng:

-        Trẻ em khỏe mạnh chưa đủ tuổi sử dụng rượu bia

-        Người bụng thường xuyên bị đầy trướng,căng tức, đau bụng, sôi bụng, phân nát, lỏng hoặc tiêu chảy.

-        Người bị nôn mửa, trào ngược, tăng huyếtáp.

-        Phụ nữ trước ngày sinh

Lưu ý: Người hay mất ngủ nhưng sức khỏe yếu mà muốn dùng rượu sâm nên dùng buổi sáng và trưa với liều lượng thấp.

Rượu sâm được biết đến không chỉ là loại thức uống cải thiện sức khỏe mà còn là sản phẩm trưngbày, trang trí, mang ý nghĩa phong thủy, thu hút tài vận và sự may mắn cho gia chủ. Người tiêu dùng cũng có thể sử dụng bình rượu sâm làm quà biếu tặng thể hiệntấm lòng với người thân, sếp, bạn bè, đồng nghiệp.

4.  Lợi ích của việc uống Rượu sâm mỗi ngày

Tác dụng của Rượu sâm được chúng tôi đề cập trong bài viết trước với tựa đề " Rượu nhân sâm giúp tăng cường sinh lực đàn ông". Vì thế, lợi ích trước tiên của rượu nhân sâm là tăng cường sinh lực cho nam giới. Trungthaosamnhung.com đã nói, có hơn hai phần ba nam giới sau khi sử dụng rượu nhân sâm đều nhận định rằng, trong rượu nhân sâm có chất sapoin giúp gia tăng sản xuất nitric oxide trong cơ thể làm kích thích quá trình tăng sự cương cứng cho nam giới.

Lợi ích của việc uống rượu sâm mỗi ngày

Lợi ích của việc uống rượu sâm mỗi ngày

Ngoài ra, Rượu sâm còn có tác dụng hoàn lực, bổ máu, trị bệnh đau đầu mệt mỏi một cách nhanh chóng. Rượu được kết hợp với nhân sâm có thể giúp chữa bệnh xương khớp hiệu quả, đồng thời, Rượu sâm có khả năng làm sảng khoái tinh thần, tăng cường sinh lực cho cơ thể, ngăn ngừa chứng mệt mỏi, giúp cân bằng sinh lý cho cả nam và nữ. 

Vì thế, chỉ cần sử dụng 20-30ml Rượu sâm mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả tích cực đối với cơ thể. 

Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn " Cách sử dụng nhân sâm ngâm rượu", mời bạn đón đọc.
Tham khảo thêm sản phẩm khác tại đây :http://trungthaosamnhung.com/san-pham/ruou-sam   <<TẠI ĐÂY

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453