Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Mua con đông trùng hạ thảo ở đâu?

Cập nhật :02/25/2014 16:19

Hiện nay, một thực tế đáng lo ngại rằng loại đáng “ ngàn vàng” này đang bị làm giả. Vậy mua đông trùng hạ thảo ở đâu mới đảm bảo chất lượng? độc giả hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Đông trùng hạ thảo là sản phẩm đặc biệt, được khoa học chứng minh là sản phẩm chứa các hoạt tính sinh học đặc biệt hỗ trợ sinh lý, chức năng sinh sản ở nam giới trong đó phải kể đến các hoạt chất, tiền chất như axit cordiceptic, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl adenosine.

Các loại đông trùng hạ thảo đang được bán tại công ty

Đông trùng hạ thảo nguyên con là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, là loại nấm rất quý hiếm và bổ nhất cùng với nhân sâm, nhung hươu, linh chi. Là loại nấm ký sinh có khả năng tiêu diệt ruồi sống trên cơ thể bướm ma. đông trùng hạ thảo được mệnh danh là ‘ Viagra của xứ Himalaya’.

Mua đông trùng hạ thảo ở đâu?

Trên thị trường do giá của đông trùng hạ thảo nguyên con khá đắt, thường rơi vào khoảng từ 15 – 20 triệu đồng nên có rất nhiều người bán hàng muốn lợi dụng để chuộc lợi, bán hàng giả, hàng không rõ xuất xứ cho khách hàng.

Con đông trùng hạ thảo giả thường được làm từ thân củ của địa tàm và thảo thạch. Quan sát hàng giả sẽ thấy có cạnh gờ hơi cong và số đốt là 3-15, bên ngoài có màu vàng nhạt, dài độ 2-3 cm, đường kính 0,1-1 cm, đặc biệt chất giòn, mặt cắt có màu trắng.

làm giả đông trùng hạ thảo

 Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp là địa chỉ được người tiêu dùng, bệnh nhân tin tưởng  và biết đến như một nơi gửi gắm  an toàn khi có nhu cầu mua con đông trùng hạ thảo tự nhiên từ Tây Tạng. Tại Việt Pháp, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm con đông trùng hạ thảo chất lượng đảm bảo nhất, lựa chọn sản phẩm trùng thảo hợp với túi tiền của bạn với từng mức giá khác nhau.

đông trùng hạ thảo chính hãng

 Khi gọi điện đến Công ty TNHH Việt Pháp bạn sẽ bạn sẽ được giải đáp những câu hỏi về cách phân biệt  Đông trùng hạ thảo nguyên con thật giả một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất, tránh tình trạng “ tiền mất tật mang”, mất tiền nhưng bệnh vẫn không khỏi.

Chúng tôi tin tưởng rằng, khi mua đông trùng hạ thảo nói riêng và các sản phẩm thuốc Đông y nói chung tại Việt Pháp bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mua hàng mới mẻ và tin cậy.

Truy cập vào đường dẫn sau để mua sản phẩm con đông trùng hạ thảo chính hãng tây tạng: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-chinh-hang

Bảng g ía đông trùng hạ thảo

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại trungthaosamnhung.com hoặc địa chỉ: 

Chi nhánh Hà Nội

33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội (Cùng sảnh với ngân hàng vietcombank & nhà khách Lào Cai, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh (Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Website: trungthaosamnhung.com
Email: onplaza1234567@gmail.com

Tham khảo bài viết: Cách phân biệt đông trùng hạ thảo thật giả
 

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453