Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tại sao nấm linh chi đỏ lại được ưa chuộng sử dụng?

Cập nhật :04/08/2017 10:21

Tại sao nấm linh chi đỏ lại được ưa chuộng sử dụng? là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều người tiêu dùng. Có khá nhiều loại nấm linh chi: đỏ, vàng, xanh, trắng, đen,..tuy nhiên dù giá thành đắt nhưng lại được lựa chọn sử dụng nhiều hơn cả là nấm linh chi đỏ của hàn quốc. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Tại sao nấm linh chi đỏ lại được ưa chuộng sử dụng
Tại sao nấm linh chi đỏ lại được ưa chuộng sử dụng?

Nấm linh chi đỏ có thành phần và công dụng tốt

Nấm linh chi đỏ từ lâu đã được biết đến các tác dụng to lớn cho sức khỏe. Và dù có nhiều loại nấm linh chi song loại nấm bao chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, và cả hàm lượng dược tính cao để hỗ trợ trị liệu tốt nhất cũng chính là nấm linh chi đỏ. Chính bởi từ lý do này mà nó được ưa chuộng sử dụng. 

Thành phần nấm linh chi đa dạng giúp thúc đẩy vai trò của hệ miễn dịch, để cơ thể người luôn khỏe mạnh, và sẵn sàng chống lại các tác nhân gây bệnh. Đặc biệt, sử dụng nấm linh đỏ hỗ trợ đắc lực trong điều trị các bệnh nguy hiểm như huyết áp cao, mỡ máu, tiểu đường, bệnh đường tiêu hóa, ung thư,…

Ngoài ra, hoạt chất nấm linh chi sẽ ảnh hưởng đến thần kinh trí não, nên có thể dùng cho cả người già để cải thiện trí nhớ, dùng cho người trẻ để giúp luôn có tinh thần thoải mái, xua tan áp lực và mỏi mệt, cho trẻ em để phát triển trí thông minh vượt trội. 

Với những công dụng hữu ích ấy, thì chẳng có lý do gì để không lựa chọn sử dụng nấm linh chi đỏ cả, mà điều quan trọng là dùng thế nào cho hợp lý để phát huy hết tác dụng. 

Nên sử dụng nấm linh chi đỏ như thế nào đảm bảo?


Dùng nấm linh chi đỏ hữu ích cho sức khỏe
Dùng nấm linh chi đỏ hữu ích cho sức khỏe

Cách dùng dễ dàng, phổ biến mà cũng hiệu quả nhất là đun nước hay pha trà nấm linh chi. Bạn dùng 10-20g nấm linh chi thái lát mỏng, hoặc đem say thành dạng bột, sắc với 1,5 lít nước dùng uống trong ngày, vào các thời điểm sau khi ăn 2 tiếng hoặc trước khi ăn. Sử dụng đều trong 3 tuần đầu tiên nếu cơ thể không xảy ra phản ứng như mệt mỏi, nhức đầu, hay tiêu chảy,… thì tiếp tục tăng liều lượng lên, mỗi ngày dùng đến 30g. 

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng, công dụng nấm linh chi đỏ rất tốt, song không được dùng cho bệnh nhân huyết áp thấp, hoặc những người đang điều trị bệnh tăng huyết áp, hay người phải phẫu thuật. Ngoài ra khi dùng cho trẻ nhỏ, thì cần tham vấn bác sĩ chuyên môn, và sử dụng liều lượng thấp do nấm linh chi có khả năng sẽ gây phát dục sớm, và các chứng hói đầu, mụn nhọt. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453