Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Cập nhật :11/22/2013 19:33

Hiện tượng Yếu sinh lý ở nam giới là vấn đề khá nhạy cảm khiến nhiều người hoang mang và lo lắng. Có nhiều cách điều trị Yếu sinh lý ở nam giới chỉ cần bạn kiên trì và cố gắng.

Nam giới có hiện tượng yếu sinh lý có nhiều biểu hiện khác nhau mỗi và biểu hiện khác nhau lại có những cách khắc phục khác nhau. Có thể là do nhiều nguyên nhân gây nên nhưng các nhà tình dục học cho rằng đa số những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm là do nguyên nhân tâm lý (quá hưng phấn, hồi hộp; hoặc lo lắng, căng thẳng sợ không làm hài lòng bạn tình, sợ xuất tinh sớm…); do trạng thái sức khoẻ (chế độ sinh hoạt không điều độ, thức đêm, mất ngủ, làm việc quá sức); do tác động của một số loại thuốc chữa bệnh; hoặc chất kích thích như rượu, thuốc lá, thuốc phiện…

 cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới không khó ?
 
cách khắc phục Yếu sinh lý ở nam giới không khó ?

 Nếu bạn nghĩ đến một hoặc một số các nguyên nhân trên thì bạn có thể tự điều trị và khắc phục hiện tượng Yếu sinh lý ở nam giới bằng cách: Lựa chọn thời gian, địa điểm quan hệ tình dục phù hợp, khi cả hai bạn đều cảm thấy an toàn, sẵn sàng và thoải mái; Chia sẻ để vợ bạn hiểu và hỗ trợ, động viên, khuyến khích bạn khi quan hệ tình dục; duy trì chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt điều độ, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tránh thức khuya, làm việc quá sức; hoặc quá căng thẳng; hỏi ý kiến bác sỹ về việc thay đổi loại thuốc chữa bệnh, đồng thời hạn chế hoặc ngừng sử dụng chất kích thích (nếu đang sử dụng). Ngoài ra có thể sử dụng các loại thuốc phù hợp để chữa bệnh này.

 Hiện nay, y học phát triển và nâng cao, theo đó đã xuất hiện nhiều phương pháp và cách điều trị hiện tượng Yếu sinh lý cho nam giới như: thuốc uống cường dương, tiêm thuốc vào dương vật, dùng thiết bị chân không, liệu pháp tâm lý. Vì thế, tùy theo mức độ nặng nhẹ mà nam giới nên chọn cho mình cách điều trị Yếu sinh lý phù hợp nhất. 

Sử dụng các bài thuốc y học dân tộc để củng cố và nâng cao sức khỏe, trong đó đa số nam giới đều sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược ( đông trùng hạ thảo, cây bá bệnh, nấm linh chi, nhân sâm Hàn Quốc…) bởi chúng cho tác dụng lâu dài như mong muốn mà không gây kích ứng hay tác dụng phụ như các loại thuốc kích thích. . Nên sử dụng cá ngựa khô, tắc kè, sao biển, đông trùng hạ thảo… ngâm rượu trong 6 tháng, trước bữa ăn uống 1 chén nhỏ. Đối với những người bất lực nên đến khám bác sĩ chuyên khoa nam học để được tư vấn cách chữa trị.

Tư vấn và hỗ trợ sức khoẻ tại trungthaosamnhung.com hoặc hotline:0965 69 63 64  - (04) 66 849 833


Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453