Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Cập nhật :07/28/2014 08:54

Không chỉ sử dụng các phương pháp trị liệu mới đem lại hiệu quả mà các loại thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới cũng đã có tác dụng tích cực đối với vấn đề về sức khỏe của nam giới hiện nay.

Theo sự lão hóa và tàn phá của thời gian, cơ thể cũng như các chức năng sinh lý của nam giới không tránh khỏi sự lão hóa và có nguy cơ bị suy giảm so với thời còn trẻ trung trai tráng. Vì thế, nếu tinh ý một chút, các bà vợ cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng của chồng mình thông qua các loại thực phẩm có khả năng tăng cường sinh lý nam để giúp chồng mình có sức khỏe tốt và đảm bảo hạnh phúc của hôn nhân.

Tăng cường sinh lý nam giới giúp mạnh mẽ hơn trong quan hệ

Tăng cường sinh lý nam giới giúp mạnh mẽ hơn trong quan hệ
 
Các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ đã khuyến khích nam giới nên thực hiện chế độ dinh dưỡng tăng cường sinh lý nam giới, đặc biệt là những người đàn ông tuổi trung niên, đảm bảo các yếu tố sau: năng lượng, nguyên tố vi lượng và vitamine. Vì thế, các bà vợ nên bổ sung các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam dưới đây:

Các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam bổ sung kẽm

Kẽm có tác dụng bổ sung tinh trùng và làm cho tinh trùng khỏe manh, từ đó giúp nam giới đạt được sự cương cứng. Đồng thời, các loại thực phẩm này còn có chứa chất L-arginine là thành phần có tác dụng tăng cường sản xuất tinh dịch trong cơ thể , kích thích tăng tiết oxit nitric giúp điều tiết phần nào sự cương cứng ở dương vật.

Hàu là thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới

Hàu là thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới

Một số loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới có chứa các chất này, đó là: hàu, ngao, tôm, cua... cá, gan lợn, thịt bò..( đặc biệt thịt bò cung cấp một lượng lớn protein quan trọng để tối ưu hóa Testosterone đồng thời kích thích sự phát triển của cơ bắp của nam giới).

Các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam bổ sung vitamin C

Các loại vitamin C có tác dụng tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng, làm giảm sự vón cục. Một số loại thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý nam như: táo, kiwi, cam, quýt, măng... Đặc biệt, các chất các loại chất này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, mà còn giúp tăng sinh lực để kéo dài cuộc ân ái.

Tỏi - thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả


Trong tỏi có chứa các hoạt chất alllicin có tác dụng chính là giúp tăng cường testosterone và ức chế Cortisol - hoocmon gây phá vỡ các mô cơ và suy giảm số lượng tinh trùng. Vì thế, sử dụng tỏi hàng ngày và đều đặn trong các bữa ăn sẽ giúp điều trị chứng mật lực và liệt dương của nam giới hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo nguyên con - thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả


Đông trùng hạ thảo nguyên con được mệnh danh là "viagra của nam giới", loài thảo dược này khá hiếm trên thế giới. Đông trùng hạ thảo là thảo dược có tính bình, quy kinh can, thận nên có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, người ta thường dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm.

Hiện nay, trungthaosamnhung.com đang phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con chính hãng, bạn có thể gọi điện trực tiếp để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

 

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453