Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Trị yếu sinh lý ở nữ giới như thế nào

Cập nhật :06/22/2015 14:16

Các trường hợp yếu sinh lý của nữ giới không còn là hiện tượng hiếm gặp, thậm chí căn bệnh này của nữ giới còn cao hơn nam giới. Vậy trị yếu sinh lý ở nữ giới như thế nào là hiệu quả nhất?

Việc quan hệ tình dục cũng như khả năng sinh lý phụ thuộc khá nhiều vào cảm xúc của cả hai. Bạn chỉ đạt tới sự thăng hoa khi bạn đang trong đỉnh cao của cảm xúc. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có cảm xúc, đôi lúc bạn sẽ trở nên lãnh cảm và mất cảm hứng với chuyện chăn gối. Đây chính là một trong những biểu hiện đầu tiên báo hiệu sự suy yếu sinh lý của bạn sắp sửa bắt đầu.

Trị yếu sinh lý ở nữ giới

Các triệu chứng yếu sinh lý

Có vẻ như điều trị yếu sinh lý cho nữ giới còn khó hơn là điều trị yếu sinh lý cho nam giới. Nguyên nhân là do tâm lý phụ nữ rất khó nói ra việc đó nên việc điều trị là khá khó khăn.

Sự lãnh cảm và mất cảm hứng của người phụ nữ trong đời sống vợ chồng có ảnh hưởng không nhỏ đến chất nhờn được tiết ra trong âm đạo. Mặc dù, phụ nữ vẫn có khả năng đáp ứng " chuyện ấy" nhưng do không có chất nhờn trong âm đạo nên luôn cảm thấy khô rát, thậm chí còn chảy máu âm đạo. Các triệu chứng yếu sinh lý thường được biểu hiện dưới đây:

- Âm đạo bị khô và không đạt khoái cảm khi quan hệ. 

- Không còn ham muốn trong chuyện chăn gối.

- Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt và sự cực khoái.

Nguyên nhân yếu sinh lý

Nguyên nhân của các triệu chứng yếu sinh lý của phụ nữ là do sự thiếu hụt estrogen và gần như không có hormone proesterone. Thường thì quá trình này diễn ra rất đột ngột và khiến cho cơ thể của phụ nữ không có thời gian chuẩn bị, gây nên những hệ lụy không mong muốn.

Ngoài ra, tâm lý không tốt do tác động đến tâm trạng cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho chị em gặp phải tình trạng yếu sinh lý.

Biện pháp điều trị yếu sinh lý ở nữ giới

Trước tiên, bạn cần phải gặp bác sĩ để xác định nguyên nhân gây nên căn bệnh của mình. Nếu có nguyên nhân do sự thiếu hụt hormone nội tiết tố thì bạn có thể sử dụng các thực phẩm bổ sung như: đậu nành, tỏi, hạt lanh, hạt mè, đông trùng hạ thảo dạng nước, hồng sâm... Không nên tùy tiện dùng các loại thuốc bổ trợ nếu như không có các chỉ định của bác sĩ.

Đối với các trường hợp phụ nữ đang trong quá trình tiền mãn kinh, chắc chắn yếu sinh lý là điều rất dễ xảy ra. Việc quan trọng cần làm là phải giữ tâm lý thật thoải mái và xây dựng chế độ sinh hoạt thật khoa học.

Tham khảo thêm các dòng sản phẩm tăng cường sinh lý tại đây

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453