Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Vì sao nhung hươu giúp tăng cường sinh lực cho các nam lẫn nữ?

Cập nhật :03/21/2016 16:58

Trong đông y, nhung hươu không chỉ được biết đến là vị thuốc quý dùng bồi bổ sức khỏe mà còn là thần dược giúp tăng cường sinh lực cho cả nam và nữ giới. Bởi vậy mà ngày nay, không ít các sản phẩm tăng cường sinh lực sử dụng nhung hươu làm nguyên liệu chính.

ảnh 1: Nhung hươu tăng cường sinh lực cho cả nam và nữ giới

Thần dược tăng cường sinh lực

Từ thời xưa, nhung hươu đã được cánh mày râu sử dụng nhiều như một liều thuốc tăng cường sinh lực đặc hiệu. Rất nhiều các bài thuốc giúp tăng cường sinh lực được điều chế dựa trên nhung hươu làm nguyên liệu chính. Đặc biệt là nhung hươu hỗ trợ tăng cường sinh lực cho cả nam và nữ giới, nên chúng thường xuyên được sử dụng để bồi bổ cơ thể.

ảnh 2: Công dụng của nhung hươu với sức khỏe
Nhung hươu khô hỗ trợ tăng cường sinh lực mà còn mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể, rất tốt cho người bị suy nhược do sức khỏe kém, tuổi già…Giúp tăng khả năng đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, tránh được nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm, đặc biệt với tuổi già, lứa tuổi sức khỏe kém. Người gặp vấn đề về xương cốt, huyết áp, tuần hoàn máu và tiêu hóa cũng nên sử dụng nhung hươu. Do chúng có khả năng tăng cường hoạt động của hệ tuần hoàn, huyết áp, cơ quan tiêu hóa và làm xương rắn chắc, khỏe mạnh hơn.
Tuy nhiên, cần tránh sử dụng nhung hươu cho những người sinh lực dồi dào, không bệnh tật, nóng trong. 

Lí do nhung hươu  giúp tăng cường sinh lực hiệu quả

Theo phân tích, trong nhung hươu tươi có chứa hàm các thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt có hiệu quả tốt trong vấn đề sinh lý. 

ảnh 3:Trong nhung hươu hàm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá

Các nhà khoa học đã phân tích trong nhung hươu khô có canxi cacbonat, canxi phosphas, protud, acid amin, kích tố, chất keo. Các thành phần này giúp tăng sức khỏe cơ thể, tăng sức khỏe cơ bắp, khiến tinh thần thêm sáng khoái, các chức năng cơ thể hoạt động tốt hơn, chuyển hóa chất hiệu quả hơn. Nhờ thế mà cơ thể thêm sinh lực, khỏe mạnh, ăn ngủ tốt, vết thương nhanh chóng phục hồi.

Còn với đông y, công dụng của nhung hươu là vị thuốc sinh tinh, ích huyết bổ tuy, giải quyết các vấn đề hư tổn trong cơ thể. Đặc biệt với vấn đề sinh lý, nhung hươu có hiệu rất rất tốt giúp chữa vô sinh, liệt dương. Bởi hươu là loại động vật tính dâm, trong khí đó nhung hươu lại mọc trong thời kì dương khí hươu đực thoát ra nhiều nên chứa nhiều thành phần kích thích sinh lý. Nên trong đông y, nhung hươu được xem như là thần dược với vấn đề sinh lý. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453