Trang chủ»Tin tức»Tin tức khuyến mãi»Viên nang sâm nhung linh chi có hiệu quả không?

Cập nhật :05/24/2014 16:02

Là sản phẩm hội tụ đủ cả ba dược liệu quý của đông y là hồng sâm, nhung hươu, linh chi, liệu sản phẩm viên nang sâm nhung linh chi có hiệu quả không?và thực sự có tốt như tên gọi của nhà sản xuất?

Theo thông tin ghi trên bao bì của công ty sản xuất, viên nang sâm nhung linh chi là sản phẩm được tinh chế dưới nhiệt độ thấp, giữ nguyên tinh chất của từng thành phần và đóng gói ở dạng viên nhộng, có các tác dụng chính là bồi bổ cơ thể, phục hồi sinh lực, tạo năng lượng và sức trẻ mới cho cơ thể.

Viên nang nhân sâm nhung linh chi 
Viên nang nhân sâm nhung linh chi

Với thành phần hồng sâm nguyên chất, viên nang sâm nhung linh chi có tác dụng giúp phục hồi sức khỏe, bồi bổ cho người mới ốm dậy và người sau phẫu thuật trị liệu. Cùng với thành phần nhung hươu, sản phẩm đặc biệt hiệu quả cho bệnh nhân huyết áp thấp, đồng thời tăng cường sức đề kháng và sức khỏe của cơ thể, có khả năng chữa còi cọc, chậm mọc tóc, kém ăn, khó tiêu, chậm lớn.

Viên nang sâm nhung linh chi Hàn Quốc đặc biệt tốt cho cả hai giới nam và nữ. Đối với nam giới, sản phẩm giúp thải độc nhanh, chống da sần sùi, hỗ trợ tăng cường sinh lý hiệu quả. Đối với phụ nữ, viên nang sâm nhung linh chi có tác dụng chống nám, chống dị ứng, chống ngộ độc chì, kim lọai nặng…cải thiện tình trạng bệnh lý hiệu quả. Đối với người già, đây là sản phẩm giúp chống xung huyết dạ dày, tá tràng, trị bệnh tiểu đêm tăng thính giác và trí nhớ, hỗ trợ ổn định huyết áp và trị rối loạn tiền đình, giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật hiệu quả.

Tác dụng của viên nang nhân sâm nhung linh chi
Tác dụng của viên nang nhân sâm nhung linh chi

Ngoài ra , đây là sự kết hợp tài tình của 3 sản phẩm quý có tác dụng chống ung thư, người tiểu đường, khối u trong cơ thể, giải độc cho gan cực kì hiệu quả, rất tốt giải độc rượu và phục hồi chức năng gan cho người hay uống rượu bia.

Để sử dụng viên nang sâm nhung linh chi hiệu quả, người dùng nên sử dụng 1 ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên. Tuy nhiên, sản phẩm này không dùng cho bệnh nhân mất ngủ vào buổi tối,  bệnh nhân tiêu chảy, đau bụng. Trước khi sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc nên nhận được sự tư vấn trực tiếp cụ thể từ người bán.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm viên nang nhân sâm nhung hươu, khách hàng vui lòng gọi điện đến hotline tư vấn miễn phí tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453