Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Nhung hươu là nguồn dinh dưỡng quý giá cho dân thể thao

Cập nhật :01/14/2017 09:48

Theo nhiều nghiên cứu khoa học thành phần dinh dưỡng của nhung hươu rất dồi dào cung cấp nguồn năng lượng lớn cho cơ thể con người nhất là những người gầy, người đang tập luyện thể thao.


 Nhung hươu là nguồn dinh dưỡng quý giá cho dân thể thao
Nhung hươu là nguồn dinh dưỡng quý giá cho dân thể thao.

Nhung hươu là thực phẩm vàng cho dân thể thao

Thành phần nhung hươu có chứa acid amin, muối cali, chất keo, protid, pantocrin là nguồn dinh dưỡng quý giá thiết yếu dành cho dân chơi thể thao, người có thể trạng gầy. Đây là những đối tượng phù hợp để sử dụng nhung hươu nhằm cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng lớn và đầy đủ mà không thực phẩm thông thường nào có thể đáp ứng bằng. Không những vậy sử dụng nhung hươu tươi còn là cách giúp họ nhanh chóng có được thân hình như ý muốn.

Những nghiên cứu về nhung hươu chỉ ra rằng: Nhung hươu giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi của tim, cải thiện tiêu hóa…kích thích sự thèm ăn của người dùng, nâng cao giấc ngủ, giúp các tổn thương mau lành, tăng cường sinh lực và bồi bổ toàn thân. Chính vì vậy, nhung hươu tươi hoàn toàn phù hợp với những người đang vận động thể thao, người gầy muốn tăng cường thể lực.

Các bạn có thể xem thêm các tin tức sức khoẻ khác tại đây : http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/tu-van-suc-khoe

Cách sử dụng nhung hươu cho người tập thể thao


Có rất nhiều cách sử dụng nhung hươu tươi mang lại hiệu quả cao với sức khỏe người tập thể thao. Để có được cách sử dụng phù hợp bạn có thể tham khảo những cách sau:

Sử dụng nhung hươu thái lát để chế biến món ăn
Sử dụng nhung hươu thái lát để chế biến món ăn

- Sử dụng nhung hươu thái lát mỏng, đem phơi khô mỗi ngày 10g. Tiếp đó đem hòa với mật ong và hấp cách thủy rồi dùng trong ngày vào lúc đói bụng.

- Bột nhung sử dụng mỗi ngày khoảng 1g, chia làm 2 lần uống trong ngày có thể kết hợp cùng hoài sơn, bạch truật, đậu ván trắng. Đem tất cả sắc nước sau đó hòa cùng mật ong, sử dụng 2-3 lần trong ngày có tác dụng với những người đang tập thể thao để tăng cân, người có cơ thể gầy, suy dinh dưỡng…

- Với nam giới còn có thể sử dụng nhung hươu ngâm rượu cũng phù hợp: dùng 40g nhung hươu tươi ngâm với khoảng 1 lít rượu để trong 1 tuần. Sau đó nên dùng mỗi ngày khoảng 10-20ml, uống cùng các bữa ăn để mang lại hiệu quả sức khỏe cao.

Những cách sử dụng nhung hươu cho người gầy, người chơi thể thao hoàn toàn tiện lợi, nhanh chóng và có giá trị sức khỏe cao. Sử dụng thường xuyên với thời gian nhất định chắn chắn bạn sẽ đạt hiệu quả tăng cân, cải thiện sức khỏe rõ rệt.

Ngoài nhung hươu tươi ,khô thì cao ban long cũng giúp tốt cho dân vận động viên thể thao nhé : http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-cao-ban-long-sibiri-loai-2-473

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453