Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Câu chuyện về cao ban long trong những ngày đầu xuân

Cập nhật :12/12/2016 15:41

Câu chuyện về cao ban long nga trong những ngày đầu xuân tượng trưng cho nét đẹp văn hóa truyền thống của người phương Đông. Cao ban long là một từ ngữ có ý nghĩa đặc biệt mang lại sự may mắn cho con người nhất là vào dịp đầu năm. Tìm hiểu cao ban long có giá trị và ý nghĩa như thế nào đối với cuộc sống của con người mời bạn hãy tham khảo những thông tin bài viết sau.
Cao ban long còn giúp liên tưởng đến loài rồng thiêng
Cao ban long còn giúp liên tưởng đến loài rồng thiêng.

Cao nhung hươu có tên gọi khác là cao ban long có ý nghĩa: ban là cho, tặng, biếu…; long nghĩa là rồng, là loại thú siêu phàm do con người tưởng tượng ra. Bởi rồng được hình thành tự sự chắp nối của rất nhiều con vật trong dân gian khác nhau, trong đó có bộ râu của cá chép, bờm sư tử, mình rắn, sừng hươu…Những con vật quý trong tự nhiên đều được sử dụng để liên tưởng thành con rồng kèm theo đó là sức mạnh phi thường được hội tụ của các loài vật này.

Phương Đông thần tượng loài rồng, loài vật có khả năng phun mưa, gọi gió cho mùa màng tốt tươi, sau này người ta còn tưởng tượng ra loài rồng phun lửa…Những điều này thể hiện sức mạnh của loài rồng linh thiêng với cuộc sống của con người mang lại sức khỏe-hạnh phúc- may mắn.

Chính vì vậy, nhung hươu – loại thượng dược quý giá khi được nấu thành cao thường được gọi theo cái tên cao ban long. Vì cao ban long nga được làm từ sừng hươu, một bộ phận không thể thiếu trên đầu con rồng. Cao ban long được xem là món quà quý, sang trọng thể hiện tình cảm của người biếu dành cho người tặng trong những dịp đặc biệt nhất là ngày lễ, ngày đầu xuân của một năm.

Cao ban long là món quà sang trọng cho dịp đầu xuân năm mới
Cao ban long là món quà sang trọng cho dịp đầu xuân năm mới

Tác dụng của cao ban long là bổi bổ sức khỏe, mạnh gân cốt, đẩy lùi lão hóa, tăng cường sinh lực, tráng dương…Chính vì vậy, cao nấu từ nhung hươu, sừng hươu mới được gọi với tên cao ban long.

Cứa mỗi dịp xuân về người ta không chỉ dành cho nhau những giỏ quà tết mà còn dành cho nhau những sản phẩm quy giá như cao ban long, thay cho những lời chúc sức khỏe ý nghĩa. Bạn đang băn khoăn về chọn quà nhân dịp tết hãy chọn cao ban long biếu sếp, tặng ông bàm, cha mẹ, đối tác làm ăn, đồng nghiệp đều hoàn toàn phù hợp.

Khách hàng khi có nhu cầu về cao ban long hãy tham khảo loại cao ban long siberia được làm từ những sừng hươu chất lượng cao của Liên Bang Nga. Những chiếc sừng hươu sau khi được thu lượm sẽ mang đi sơ chế đảm bảo vệ sinh và nấu thành cao. Chất lượng nhung hươu siberia, cao ban long siberia được đánh giá cao vì loài hươu ở đây chỉ ăn thảo dược quý, nấm và cỏ, nuôi theo phương thức hoàn toàn hoang dã nên dinh dưỡng trong nhung dồi dào hơn cả.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453