Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Thạc sĩ hướng dẫn cách chọn mua nấm linh chi ngày Tết

Cập nhật :01/21/2017 14:31

Thạc sĩ Cô Thị Thùy Vân là chuyên gia nấm ăn khuyên mọi người nên cẩn trọng khi sử dụng nấm linh chi, nhất là mua vào dịp Tết làm quà biếu. Thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều loại nấm linh chi của hàn quốc khiến người tiêu dùng khó lòng lựa chọn được loại nấm đúng tiêu chuẩn, chính hãng…


  Thạc sĩ hướng dẫn cách chọn mua nấm linh chi ngày Tết
 Thạc sĩ hướng dẫn cách chọn mua nấm linh chi ngày Tết

Theo thạc sĩ Cồ Thị Thùy Vân, chuyên gia nấm ăn- Nấm dược liệu thuộc trung tâm công nghệ sinh học thực vật- Viện Di truyền Nông nghiệp cho biết: Nấm linh chi có rất nhiều chủng khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng có tính dược liệu tốt. Nấm linh chi chỉ có tính dược liệu khi được thu hái đúng tuổi nấm, khi chưa phát tán các bào tử hoặc đang trong giai đoạn phát tán. Vì  theo thạc sĩ bào tử có chứa phần lớn lượng dưỡng chất của nấm linh chi.

Bào tử nấm linh chi đỏ của hàn quốc thường có công dụng hiệu quả với sức khỏe còn được dùng để bào chế thành những loại mỹ phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ, giúp kéo dài tuổi thanh xuân. Nấm linh chi kết hợp sử dụng cả trong lẫn ngoài sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp và sức khỏe rất lớn.

Để mua nấm linh chi tốt nhân dịp Tết quý khách hàng hãy tìm hiểu thông tin về nấm linh chi để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều loại nấm linh chi, trong đó có cả nấm linh chi tự nhiên được thu hoạch ngẫu nhiên bởi những người đi rừng. Vì vậy, nấm linh chi tự nhiên có chất lượng không đồng đều nhiều tai nấm còn non hoặc quá già, số lượng bào tử nấm linh chi chưa đạt tiêu chuẩn tối đa.

Nấm linh chi trồng được thu hoạch đúng thời điểm đạt dưỡng chất cao
Nấm linh chi trồng được thu hoạch đúng thời điểm đạt dưỡng chất cao

Chính vì vậy, khách hàng muốn mua nấm linh chi để làm quà biếu nhân dịp Tết hoặc mua nấm linh chi về sử dụng có thể tham khảo những mặt hàng nấm linh chi trồng tại Việt Nam hoặc nấm linh chi Hàn Quốc. Những loại nấm này được con người nuôi trồng dựa theo những phương pháp tự nhiên đảm bảo chất lượng, thu hoạch đúng tuổi có số lượng bào tử nhiều mang đến nguồn dưỡng chất quý giá cho sức khỏe.

Mặt khác nấm linh chi nuôi trồng còn đảm bảo đồng đều về số lượng, thành phần dược tính, nên hãy chọn nấm linh chi trồng theo quy trình khoa học và an toàn vệ sinh thực phẩm. Hiện những loại nấm linh chi này đang được bán tại những địa chỉ lớn, uy tín, chuyên nhập khẩu nấm linh chi chính hãng trên địa bàn Hà Nội, TP.HCM và trong cả nước tạo điều kiện cho khách hàng khi mua về sử dụng.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453