Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách chế biến yến sào chưng đường phèn

Cập nhật :08/05/2014 09:32

Yến sào chưng đường phèn là món yến có hương vị khá thơm ngon và hấp dẫn. Cách chế biến yến sào chưng đường phèn cũng khá đơn giản, có thể nói đây là món yến bổ dưỡng dễ làm nhất trong các món yến sào.

Nguyên liệu của cách chế biến yến sào chưng đường phèn này gồm:

- Sử dụng tổ yến đã qua sơ chế khoảng 5gr/ người/ 1 lần ăn.

Tổ yến chưng đường phèn có nguyên liệu từ tổ yến làm sạch
Tổ yến chưng đường phèn có nguyên liệu từ tổ yến làm sạch

- Cứ 5gr tổ yến thì dùng 3 muỗng đường phèn.

- Dùng một chén nước hoặc tô nhỏ nước để nguội để chưng cách thủy.

Cách chế biến tổ yến sào chưng đường phèn

- Đối với tổ yến sào khi mua về

+ Nếu bạn mua sơ chế, bạn cần phải làm sạch lông và tạp chất bằng cách ngân yến vào nước chừng 15-30 phút cho yến tơi ra từng sợ sau đó dùng nhíp nhặt sạch lông và tạp chất.

+ Nếu bạn mua yến đã tinh chế làm sạch sẵn, bạn chỉ cần lấy lượng yến vừa đủ cho vào nước ngâm chừng 15-30 phút cho yên tơi ra từng sợi, sau đó vớt cho ráo.

- Yến đã được ngâm nước và làm sạch, cho vào chén hấp yến chuyên dụng hoặc một thố nhỏ, cho thêm chút nước vào chén. Bước này chưa nên cho đường phèn vào chung.

- Đặt chén vào nồi đã chuẩn bị sẵn, đổ nước vào nồi cho vừa ngập 1/4 thân của chén.

Cách chế biến tổ yến sào chưng đường phèn
Cách chế biến tổ yến sào chưng đường phèn

- Sau khi nồi được đậy nắp, bật lửa lớn cho đến khi nước trong nồi đã sôi và vặn nhỏ lửa xuống. Với lượng yến và đường phèn như trên nên chưng trong vòng 20-30 phút để yến đạt được độ mềm tốt nhất, không nên chưng quá lâu so với thời gian trong bảng đã quy định, tổ yến có thể bị nhão, làm mất hương vị đặc trưng của tổ yến.

- Sau khi yến đã sôi và đạt được độ mềm cần thiết thì nên tắt lửa đi và cho đường phèn vào. Tùy từng khẩu vị mỗi người mà có thể cho thêm 1-2 lát gừng đã thái mỏng vào để khử mùi tanh và có phần thơm ngon hơn, người sử dụng có thể dùng nóng hoặc dùng lạnh tùy thích.

Cách chế biến yến sào chưng đường phèn là một trong những món ăn dễ làm, đặc biệt đây cũng một món ăn mà chị em phụ nữ chọn lựa cho việc chăm sóc bé có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao vừa có tác dụng thanh nhiệt, làm mát cơ thể....

Mua tổ yến sào về chưng đường phèn ở đâu?

Bạn có thể mua tổ yến sào tại trungthaosamnhung.com. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của tổ yến sào chúng tôi vì công ty chúng tôi chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm yến sào của Công ty yến sào Khánh Hòa - thương hiệu khai thác yến sào nổi tiếng tại Việt Nam. Đặc biệt, các sản phẩm của chúng tôi đều không chất phụ gia, không chất bảo quản, giá rẻ nhất thị trường.
Đến với chúng tôi, chắc chắn bạn và gia đình bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng của tổ yến và giá trị dinh dưỡng của nó.

Để mua hàng, quý khách hàng có thể gọi theo số hotline 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833.
Thời gian làm việc từ 8h-20h (Chủ nhật từ 9-16h30)

Quý khách có thể nhấp vào đường dẫn sau để tham khảo sản phẩm yến của chúng tôi: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453