Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Kinh nghiệm chọn mua yến sào cao cấp

Cập nhật :07/18/2014 17:19

Hầu hết người tiêu dùng đều mặc định rằng, hễ cứ là yến sào thì đều là những sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn không phải như vậy bởi không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua yến sào cao cấp và chọn được loại yến mang lại giá trị dinh dưỡng cao.

Tổ yến sào là loại thực phẩm dinh dưỡng thuộc hàng " cao lương mỹ vị" đã có từ lâu đời và có giá trị kinh tế cũng như giá trị dinh dưỡng khá cao. Ngày nay, do đời sống kinh tế được cải thiện và đời sống ngày một nâng cao, yến dân đã có cơ hội tiếp cận với yến sào nhiều hơn, đặc biệt là các loại yến sào cao cấp.

Yến sào là món quà cao cấp
Yến sào là món quà cao cấp

Hiện nay, có 3 thương hiệu yến sào cao cấp phổ biến và thịnh hành nhất đó là: Yến sào cao cấp Khánh Hòa, Yến sào cao cấp Việt (Bình Định), Yến Việt (Nha Trang, Khánh Hòa), Yến sào Sài Gòn.... Trong đó, ến sào cao cấp Khánh hòa là thương hiệu nổi tiếng nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khắp thế giới.

Các loại tổ yến sào cao cấp của công ty yến Khánh Hòa

Công ty Yến sào Khánh Hòa chủ yếu phân phối 3 loại yến sào cao cấp nhất, đó là:

- Tổ yến huyết: Là loại tổ yến sào cao cấp và quý nhất, có màu đỏ, có hàm lượng chất sắt khá cao, có giá đắt vì rất hiếm gặp.

- Tổ yến hồng: Là loại tổ yến tự nhiên được khai thác trực tiếp tại đảo yến do Công ty yến sào Khánh Hòa quản lý, là loại tổ yến thường có màu cam nhưng màu sắc có thể thay đổi từ màu vỏ quýt đến màu vàng lòng đỏ trứng gà, màu càng đậm thì giá càng cao.

Tổ yên sào cao cấp Khánh Hòa

Tổ yên sào cao cấp Khánh Hòa

- Tổ yến trắng: Có màu trắng ngà, mặt tổ dày, sợi yến dày, khi chưng nở nhiều thơm và dai, ít lông được chọn lựa từ tổ yến thượng hạng nhất với hàm lượng dinh dưỡng nhất trong các loại tổ yến giúp bồi dưỡng trí não, sáng mắt và duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Không chỉ khác nhau về màu sắc của các loại yến sào cao cấp mà các loại tổ yến cũng thường được chia ra thành nhiều loại khác nhau như yến sào thô, yến thô sạch (hay còn gọi là yến nguyên chất), yến tinh chế. Trong đó, yến thô sạch là loại yến sào cao cấp nhất do đã được sơ chế bằng cách dùng máy hút chân không, hút sạch bụi bẩn và lông. Khách hàng mua về chỉ cần sơ chế qua là dùng ngay được.

Hiện nay, công nghệ làm giả yến sào cao cấp khá tinh vi, đặc biệt là loại yến huyết. Để phân biệt thật giả của loại yến này, người mua chỉ cần nhúng một ít yến huyết vào nước chè xanh. Nếu là yến giả sẽ đen sẫm lại, còn yến thật kể cả khi nấu hoặc đem nhúng nước vẫn không bị sẫm màu. Bên cạnh đó, việc chọn địa chỉ bán yến sào uy tín và chất lượng cũng là yếu tố cần thiết vì yến sào cao cấp là loại thực phẩm đắt tiền, khách hàng nên chọn mua ở những địa điểm có uy tín, đủ độ tin cậy.

Để được biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ tư vấn miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453