Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách sử dụng nhung hươu thái lát sao cho hiệu quả nhất

Cập nhật :09/03/2014 16:36

Nhung hươu thái lát thường là các sản phẩm nhung hươu khô đã được chế biến từ nhung hươu tươi. Nhờ đó mà loại dược liệu thiên nhiên này sẽ được bảo quản trong thời gian lâu hơn, giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc rằng liệu cách sử dụng đối với nhung hươu khô thái lát có khác gì so với nhung hươu tươi hay không? Và cách sử dụng nhung hươu thái lát như thế nào cho hiệu quả nhất?

Hướng dẫn sử dụng nhung hươu thái lát

Nhung hươu là một loại dược thảo thiên nhiên trước đây chỉ được dùng trong cung cho vua chúa, ngày nay thì được giới khoa học đánh giá cao về những tác dụng dược tính mạnh mẽ của nó đối với người sử dụng. Nó không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực phái mạnh, bổ âm thuận kinh cho nữ giới,…mà còn có tác dụng tuyệt vời hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị ung thư cũng như nhiều thể bệnh khác. Sau đây là những cách sử dụng nhung hươu thái lát sao cho hiệu quả nhất mà Onplaza đã bỏ công tìm kiếm và đánh giá.

Sử dụng nhung hươu thái lát để nấu cháo

Để nấu cháo thật ngon và bổ cùng với nhung hươu, tốt nhất là bạn nên sử dụng nhung hươu khô thái lát và xay cho thật nhỏ. Khi nấu cháo, bạn chỉ cần dùng 1 thìa café nhung hươu đã xay (khoảng 0,5 – 3 g) để nấu cùng và dùng ngay khi cháo còn nóng. Mỗi ngày bạn sử dụng cháo nhung hươu khoảng 1 – 2 lần sẽ có hiệu quả tích cực đối với sức khỏe, đặc biệt là với người mới ốm dậy, người suy nhược đang cần bồi bổ hay người già.

Sử dụng nhung hươu khô thái lát để ngâm rượu

Như các bạn đều biết thì nhung hươu ngâm rượu là một bài thuốc bồi bổ rất tốt, đặc biệt có hiệu quả đối với nam giới, những ai bị suy thận, liệt dương, mỏi gối hay đau lưng,…

Cách ngân rượu nhung hươu thái lát cũng vô cùng đơn giản: sử dụng khoảng nửa lít rượu ngon ngâm cùng vài lạng nhung hươu trong vòng khoảng 2 tuần là có thể dùng được. Mỗi lần, bạn uống khoảng 1 -2 thìa café để khai vị và không nên dùng chung với các loại rượu khác vì như thế sẽ làm mất tác dụng của nó.
Nghiền nhung hươu thành bột

Để bảo quản lâu hơn, bạn có thể nghiền nhung hươu thái lát thành bột rồi tẩm với một ít rượu. Khi dùng, bạn lấy khoảng 0,3g rồi hòa vưới nước ấm và uống 1 – 2 lần mỗi ngày. Đây là một cách sử dụng nhung hươu thái lát hiệu quả nhất dành cho trẻ em còi xương hay suy dinh dưỡng và những người ốm yếu có cơ thể suy nhược,…

Ngoài các cách trên đây, bạn còn có thể dùng nhung hươu khô thái lát hấp cùng với trứng gà để ăn vào lúc sáng sớm khi bụng còn đói. Bạn cứ ăn trong vòng 20 ngày rồi ngưng một thời gian, sau đó lại tiếp tục, cứ thế dần dần sẽ thấy được những hiệu quả bất ngờ.

Bạn có nhu cầu mua thêm nhung hươu thái lát hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

Mọi thắc mắc còn chưa rõ, quý khách hàng có thể gọi đến Onplaza – nhà phân phối nhung hươu chính hãng 100% theo số hotline 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 (HN) hoặc 0903 235 457 (TP HCM) để được tư vấn miễn phí nhé.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453